⚕️Có Hay Không Liệt Dương Do Quá Lạm Dụng Nhân Sâm Tam Thất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Có Hay Không Liệt Dương Do Quá Lạm Dụng Nhân Sâm Tam Thất
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Các cuộc nghiên cứu lâm sàng gần cho thấy, khoảng 35% nam giới mắc các bệnh liên quan đế dương vật trong độ tuổi trưởng thành. Đây là nỗi lo lắng của nhiều quý ông, chính vì vậy họ đã tìm cách để tăng sức khỏe bằng cách dùng nhân sâm tam thất. Tuy nhiên, lại có một số trường hợp gây nên tình trạng tồi tệ hơn. Vậy việc quá lạm dụng nhân sâm tam thất liệu có dẫn đến liệt dương không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Có thể bạn quan tâm

 Dấu hiệu của bệnh liệt dương

 Sự Khác Nhau Giữa Rối Loạn Cương Dương Và Liệt Dương

Có phải dùng nhân sâm tam thất gây ra liệt dương?

        Trước tiên nam giới cần hiểu tình trạng liệt dương là gì? Các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết:

       Liệt dương có thể hiểu là triệu chứng của rối loạn cương dương. Chỉ tình trạng không thể cương cứng khi quan hệ tình dục hoặc thời gian cương không đủ lâu để đưa vào âm đạo nữ giới.

Liệt dương nỗi lo lắng của nam giới (Ảnh minh họa)

       Bệnh liệt dương còn chỉ trường hợp dễ xuất tinh sớm, mất khả năng cương cứng dễ dàng sau khi đạt khoái cảm. Đây còn là bệnh lý không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà còn ảnh hưởng đến tâm lý nam giới.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Có thật sự liệt dương vì lạm dụng nhân sâm tam thất không? Hiện nay nhiêu cuộc nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy nhân sâm tam thất có tác dụng như nội tiết tố sinh dục làm thúc đẩy quá trình sinh trưởng và phát dục của cơ thể. Nam giới có thể kết hợp một số loại thảo dực để bồi bổ tăng cường sinh lực. Tuy nhiên, khi sử dụng thường xuyên hoặc lạm dụng quá nhiều sẽ gây phản tác dụng. Vì vậy nam giới nên đến các địa chỉ khám nam khoa uy tín để được bác sĩ chuyên khoa khám và tư vấn trực tiếp.

Những nguy hại của bệnh liệt dương

       Liệt dương không chỉ là rối loạn các chức năng tình dục mà còn gây ra nhiều tác hại khác cho nam giới. Dưới đây là những nguy hại mà nam giới cần nên biết:

   Gây rối loạn tâm lý: Không tạo được khoái cảm cho bạn tình, sẽ gây áp lực lên tâm lý và tư tưởng của cánh mày râu. Lâu dài nếu người bệnh không thể thoát khỏi nỗi ám ảnh này dẫn đến hình thành rối loạn tâm lý ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày.

   Ảnh hưởng hạnh phúc gia đình: Dương vật không thể cương cứng, xuất tinh sớm làm giảm chất lượng của “cuộc yêu” vì vậy dễ gây rạn nứt đời sống hôn nhân.

   Gây vô sinh: Sau khi phát sinh chứng liệt dương, dương vật khó cương cứng, không thể đưa vào âm đạo dẫn đến việc tinh trùng không thể gặp trứng để thụ thai gây nên vô sinh.

   Mắc các bệnh lý khác: Liệt dương có thể kéo theo các bệnh lý như tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch…

 Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm là những dấu hiệu đầu tiên dẫn đến liệt dương cho nên nam giới nên đến ngay địa chỉ điều trị rối loạn cương dương để điều trị kịp thời, làm giảm nguy cơ gây hại.

Phương pháp điều trị liệt dương hiệu quả

       Hiện nay, với nền y học phát triển, việc điều trị liệt dương không còn khó khăn. Đến với phòng khám của chúng tôi sẽ được các bác sĩ chuẩn đoán nguyên nhân và điều trị với phương pháp thích hợp nhất.

  Điều trị nội khoa: Đối với trường hợp nhẹ, các bác sĩ chỉ định dùng thuốc chữa trị, tác dụng tăng khả năng cương cứng dương vật và kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên cần nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt, tránh xảy ra tác dụng từ thuốc và nguy cơ biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

  Điều trị ngoại khoa:

●  Sử dụng dụng cụ bơm dương vật: đưa dương vật vào một ống nhựa, dùng ống bơm bằng tay hút không khí ra khỏi ống nhựa, tạo sức ép đẩy máu vào dương vật. Biện pháp này có tác dụng duy trì độ cương cứng của dương vật, tăng khả năng đàn hồi khi quan hệ.

Tư vấn ngayGọi ngay

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Dụng cụ bơm dương vật (Ảnh minh họa)

●  Cấy dương vật: Để tạo được độ cương, bác sĩ sẽ cấy một dụng cụ y khoa chứa muối sinh lý vào bên trong dương vật. Trong quá trình điều trị, kết hợp với chế độ ăn uống, làm việc nghỉ ngơi một cách khoa học mới có thể rút ngắn thời gian điều trị và đem lại kết quả tối ưu nhất.

 Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở y tế đạt chuẩn quốc gia tại thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao, tác phong phục vụ chu đáo, nhanh chóng từ phát số, thu phí đến quy trình khám chữa bệnh sẽ mang lại cho người bệnh một môi trường khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất, chi phí điều trị bệnh liệt dương tuân thủ với quy định của Bộ Y tế.

Nếu bạn có điều gì trăn trở cần được tư vấn thêm hãy gọi cho chúng tôi theo hotline hoặc đến trực tiếp phòng khám theo địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

Bài viết: ⚕️Có Hay Không Liệt Dương Do Quá Lạm Dụng Nhân Sâm Tam Thất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x