Có Hay Không Khả Năng Mang Thai Từ Việc Xuất Tinh Ngoài

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Có Hay Không Khả Năng Mang Thai Từ Việc Xuất Tinh Ngoài
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Hiện nay xã hội phát triển, nhiều cặp đôi sống thử và vượt rào, đặc biệt là giới trẻ. Xuất tinh ngoài âm đạo là một trong những biện pháp tránh thai mà giới trẻ hiện nay lựa chọn. Vậy xuất tinh ngoài có khả năng mang thai không? Để giải đáp thắc mắc này, bạn đọc hãy tham khảo qua bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm:

  Những Loại Thức Uống Có Thể Phá Thai

  Tự Ý Sử Dụng Thuốc Phá Thai Tại Nhà Và Những Tìm Ẩn Nguy Cơ Vô Sinh

Quan hệ xuất tinh ngoài là gì?

       Xuất tinh ngoài là hiện tượng giao hợp giữa nam và nữ diễn ra đến khi đạt cực khoái và lúc dương vật có dấu hiệu muốn xuất tinh. Để tránh việc bạn tình không mang thai, nam giới thay vì xuất tinh bên trong âm đạo thì rút dương vật ra môi trường bên ngoài. Hiện tượng xuất tinh ngoài còn gọi là giao hợp ngắt quãng hay giao hợp không hoàn chỉnh.

       Theo kinh nghiệm truyền miệng của ông bà xưa thì xuất tinh ngoài là một biện pháp đơn giản mà không cần đến những công cụ khác như bao cao su, đặt vòng, thuốc tránh thai, …và tiện lợi cho giới trẻ tránh thai.

Tư vấn ngayGọi ngay

Quan hệ xuất tinh ngoài có mang thai không?

       Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết việc lựa chọn phương pháp truyền thống này để tránh thai không đạt hiệu quả cao vẫn có thể mang thai và ảnh hưởng đến sức khoẻ. Dưới đây là một số lý do bác sĩ chia sẽ với bạn đọc:

➛ Mỗi lần xuất tinh ở nam giới có khoảng 300.000 tinh trùng được phóng vào âm đạo. Trong quá trình quan hệ, kể cả khi bạn chưa xuất tinh, dương vật nam giới vẫn tiết ra một lượng chất nhờn (giúp bôi trơn cho cuộc yêu diễn ra dễ dàng) mang theo các tinh binh. Cho dù việc xuất tinh bên ngoài nhưng trong suốt quá trình thực hiện đưa dương vật vào âm đạo cũng khiến cho tinh trùng tiến vào trong và thụ thai.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Quan hệ xuất tinh ngoài liệu có mang thai không?(Ảnh minh họa)

➛ Không ít những cặp đôi quan hệ liên tiếp nên khả năng chất nhờn chứa tinh trùng càng cao hoặc việc tinh trùng còn sót lại trên dương vật vẫn có khả năng thụ thai.

➛ Đối với những nam giới có chất lượng tinh trùng yếu, việc xuất tinh ngoài âm đạo ít có khả năng thụ thai hơn, nhưng đối với những đấng mày râu khỏe mạnh chỉ cần một giọt tinh trùng cũng khiến chị em dễ dàng thụ thai.

➛ Bên cạnh đó, những người có tầm kiếm soát tốt về việc điều chỉnh thời gian xuất tinh sẽ có thể rút dương vật ra ngoài kịp thời nhưng ngược lại đôi khi vì quá hưng phấn nên vẫn xuất tinh vào âm đạo dẫn đến việc chị em mang thai ngoài ý muốn.

  Theo những cuộc khảo sát cho thấy cứ 100 người dùng biện pháp tránh thai này thì chỉ có một số ít người thành công. Vì vậy, để không mang thai ngoài ý muốn, bạn nên dùng những biện pháp hiệu quả khác và cần được các bác sĩ tư vấn tình dục an toàn.

Tư vấn ngayGọi ngay

Những nguy hại do việc xuất tinh ngoài 

       Xuất tinh ngoài vẫn không những không thể tránh thai an toàn mà còn có những tác hại ảnh hưởng đến sức khỏe cả nam giới và phụ nữ.

           Ảnh hưởng đến khoái cảm của cả hai:

Việc ân ái thiên về cảm xúc nhiều hơn cho nên khi quan hệ gần đạt được đến khoái cảm nhưng lại bị cắt quãng đột ngột làm cảm giác thõa mãn không còn dễ dẫn đến rạn nứt tình cảm của nam nữ.

           Gây suy nhược thần kinh nam: 

Trong suốt quá trình giao hợp, cảm hứng tình dục ở nam giới đều do bộ não khống chế. Nếu trong giai đoạn này bị ngắt quãng sẽ tạo ảnh hưởng đến tâm lý tình dục, lâu dần thần kinh bị suy nhược và có thể dẫn đến xuất tinh sớm, liệt dương.

Có Hay Không Khả Năng Mang Thai Từ Việc Xuất Tinh Ngoài

Xuất tinh ngoài gây ra tình trạng suy nhược thần kinh ở nam giới (Ảnh minh họa)

          Lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục:

Do không sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn nên những vi khuẩn hoàn toàn có thể xâm nhập vào vùng kín của bạn tình gây ra các bệnh lây nhiễm như giang mai, lậu, sùi mào gà, HIV,… vì vậy không nên xuất tinh ngoài âm đạo.

 Hy vọng những thông tin trên đây phần nào giúp bạn đọc có thêm kiến thức bổ ích, nếu còn thắc mắc nào có thể liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được các bác sĩ tư vấn phụ khoa online miễn phí. Ngoài ra, trong trường hợp chị em đã mang thai ngoài ý muốn và không biết nên làm thế nào, có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phá thai an toàn.

Cách thức liên hệ với bác sĩ phòng khám

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Có Hay Không Khả Năng Mang Thai Từ Việc Xuất Tinh Ngoài

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x