Chuyện Tế Nhị Nhưng Mang Lại Sức Khỏe Tuyệt Vời Cho Bạn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (1 bình chọn)
Chuyện Tế Nhị Nhưng Mang Lại Sức Khỏe Tuyệt Vời Cho Bạn
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Theo kết quả một nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, tình dục - chuyện tế nhị trong văn hóa của người phương Đông, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ hôn nhân, hạnh phúc gia đình. Hãy cùng chuyên mục tin sức khỏe nam khoa của chúng tôi tìm hiểu điều ấy nhé.

Những lợi ích của tình dục mang lại cho đời sống vợ chồng

Cải thiện hệ miễn dịch

     Cũng theo như nghiên cứu trên tạp chí Psychological Reports, việc vợ chồng quan hệ tình dục 1-2 lần/tuần là tần suất tốt nhất để tăng giúp tăng cường hệ miễn dịch.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

     Các nhà khoa học đã kiểm tra hệ miễn dịch trong cơ thể người bằng cách đo mức độ kháng thể globulin miễn dịch A (lgA) trong nước bọt và niêm mạc. Qua đó, họ đã tìm ra kết quả là những cặp đôi quan hệ tình dục 1-2 lần/tuần sẽ tăng lượng lgA lên hơn 30% so với những cặp đôi sinh hoạt tình dục không đều đặn như trên.

Cải thiện tim mạch

     Tất cả các hoạt động thể dục thể thao rất có lợi cho sức khỏe tim mạch. Trong đó bao gồm cả quan hệ tình dục. Khi bị kích thích, tình dục sẽ giúp cho con người tăng nhịp tim, số lần đập của tim đạt đỉnh điểm khi bạn đạt cực khoái.

Những lợi ích của tình dục mang lại cho đời sống vợ chồng

     Đặc biệt là ở nam giới, đấng mày râu được hưởng rất nhiều lợi ích từ tình dục cho sức khỏe tim mạch. Theo một nghiên cứu khác của tờ Tạp chí American Journal of Cardiology, những người đàn ông ở độ tuổi trung niên khi quan hệ với tần suất 2 lần/tuần sẽ giảm 45% nguy cơ bệnh tim.

Ổn định huyết áp

     Ở nam giới, nếu bị huyết áp cao sẽ dẫn đến rối loạn cương dương, còn phụ nữ thì sẽ bị giảm ham muốn tình dục. Các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã chỉ ra rằng, các cặp đôi từ độ tuổi trung niên trở lên mà quan hệ tình dục đều độ sẽ giảm nguy cơ cao huyết áp - giúp ổn định huyết áp.

Giảm đau đầu

     Đối với những người bị chứng đau nửa đầu việc quan hệ tình dục đều đặn thì sẽ giảm được 60% chứng đâu đầu. Tình dục giúp kích hoạt và giải phóng endorphin, một chất giảm đau tự nhiên của cơ thể và được giải phóng thông qua hệ thần kinh trung ương. Endorphin có thể giúp giảm cơn đâu đầu thông thường cũng như đau đầu kinh niên.

Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

     Theo một nghiên cứu của TS. Michael Leitzmann, đàn ông xuất tinh khoảng 21 lần/tháng sẽ giảm được 30% nguy cơ phát triển ung thư tuyến tiền liệt. Cũng theo TS giải thích, việc xuất tinh thường xuyên sẽ giúp tuyến tiền liệt loại bỏ được chất gây ung thư cũng như một số tạp chất tác nhân khác.

Giảm căng thẳng và Cải thiện giấc ngủ

     Stress là nguyên nhân gây ra hầu hết các vấn đề về sức khỏe. Từ nhức mỏi, đau đầu, cho đến ngủ gật và buồn nôn. Nặng hơn là xảy ra các vấn đề ở hệ miễn dịch, trầm cảm.

Những lợi ích của tình dục mang lại cho đời sống vợ chồng

     Quan hệ tình dục sẽ giúp làm tăng các chu kỳ của giấc ngủ, gọi là REM. Ở nam giới, vỏ não trán trước - cơ quan có liên quan đến sự tỉnh táo và ý thức, sẽ “tắt” đi sau khi đạt được cực khoái. Giấc ngủ sâu sẽ làm giảm căng thẳng cũng như cải thiện giấc ngủ hơn.

Tăng tuổi thọ

     Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và khảo sát tuổi thọ của gần 1.000 người trong độ tuổi 45-59 trong vòng 10 năm. Họ nhận thấy những người sinh hoạt tình dục đều đặn sẽ giảm được đến hơn 50% tỉ lệ nguy cơ tử vong sớm. Tuổi thọ của những người có lối sống và sinh hoạt tình dục khoa học sẽ tăng lên ít nhất là 15 năm tuổi.

     Trên đây là một số thông tin về chuyện tế nhị nhưng mang lại sức khỏe tuyệt vời cho mọi người. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, các bạn có thể liên hệ với các tư vấn viên của chúng tôi để được nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt là những quý ông đang gặp phải tình trạng "trên bảo dưới không nghe" thì hãy đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ điều trị xuất tinh sớm uy tín tại TPHCM để được các y bác sĩ trực tiếp hỗ trợ.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Chuyện Tế Nhị Nhưng Mang Lại Sức Khỏe Tuyệt Vời Cho Bạn

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x