Chương Trình Giảm 20% Chi Phí Điều Trị Các Bệnh Nam Phụ Khoa

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
Chương Trình Giảm 20% Chi Phí Điều Trị Các Bệnh Nam Phụ Khoa
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Với mong muốn khuyến khích nam giới lẫn nữ giới hình thành dần thói quen chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản với mức chi phí thấp, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM triển khai chương trình giảm 20% chi phí điều trị các bệnh nam phụ khoa vô cùng hấp dẫn.

Tham khảo thêm:

 Những Điều Cần Biết Trước Khi Tiến Hành Khám Kiểm Tra Phụ Khoa

 Những Bệnh Nam Khoa Ở Dương Vật Hay Gặp Ở Nam Giới

Chương trình giảm 20% chi phí điều trị các bệnh nam phụ khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa đang ngày càng phổ biến và ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe sinh sản của nam lẫn nữ giới. Tuy nhiên, do tâm lý e ngại cũng như sợ tốn kém chi phí, rất nhiều người chủ quan, lơ là trong việc khám sức khỏe nam phụ khoa định kỳ khiến cho việc phát hiện và điều trị bệnh bệnh trở nên phức tạp.

Tư vấn ngayGọi ngay

  Hiểu được những khó khăn mà nam lẫn nữ giới đang phải đối mặt, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã triển Chương trình giảm 20% chi phí điều trị các bệnh nam phụ khoa nhằm mang tới cơ hội khám chữa bệnh toàn diện cho nam lẫn nữ giới với mức phí tiết kiệm nhất.

  Chương trình này áp dụng cho tất cả các hạng mục để kiểm tra và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa bao gồm:

   Phụ khoa: Khám phụ khoa định kỳ, khám chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh về tử cung, bệnh về buồng trứng, kinh nguyệt không đều, chỉnh hình phụ khoa, đình chỉ thai an toàn…

   Nam khoa: Khám nam khoa định kỳ, khám chữa các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh về bao quy đầu, liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, bệnh đường tiết niệu, bệnh tinh hoàn, chỉnh hình dương vật,...

   Thời gian áp dụng: Từ ngày 30/3/2018 cho đến khi hết kinh phí của chương trình.

   Điều kiện áp dụng: Chỉ áp dụng đối với bệnh nhân đặt hẹn online.

 Nhấn vào khung bên dưới để đặt hẹn và nhận ưu đãi giảm 20% chi phí ngay bây giờ!

  

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ uy tín chuyên khám chữa bệnh nam phụ khoa TPHCM

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM từ lâu đã được biết đến là một trong số ít địa chỉ khám nam khoa, phụ khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM.

  Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như sự tín nhiệm từ đông đảo bệnh nhân nhờ vào những ưu điểm như:

 Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

  Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên tại phòng khám đều là những người có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, luôn quan tâm, chăm sóc bệnh nhân một cách tận tình, đảm bảo lộ trình điều trị nhanh chóng và hiệu quả.

 Hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

  Hầu hết các trang thiết bị y tế tại phòng khám đều được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Singapore, Đức… giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng chính xác.

  Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, vô trùng an toàn, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.

 Áp dụng nhiều phương pháp điều trị mới

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng nhiều phương pháp mới vào điều trị bệnh nam phụ khoa, mang đến hiệu quả tối ưu cho người bệnh, rút ngắn thời gian hồi phục, ít tái phát, bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

  Mỗi bệnh nhân khi bước chân vào cửa sẽ có một nhân viên y tế tiếp đón và hướng dẫn tận tình, giúp thủ tục thăm khám trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian.

  Phòng khám làm việc từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tạo điều kiện tốt nhất cho người bệnh đến thăm khám mà không ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.

  Mọi thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều bảo mật an toàn theo yêu cầu.

  Phòng khám còn có hệ thống đặt hẹn và tư vấn nam khoa, phụ khoa online miễn phí, giúp giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh một cách nhanh chóng nhất.

  Trên đây là thông tin chương trình giảm 20% chi phí điều trị các bệnh nam phụ khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Hãy đặt lịch hẹn khám ngay để trải nghiệm chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp với mức phí tiết kiệm nhất bằng cách nhấn vào khung bên dưới. Các bác sĩ tư vấn phụ khoa online cũng như bác sĩ tư vấn nam khoa sẽ hỗ trợ bạn.

Bài viết: Chương Trình Giảm 20% Chi Phí Điều Trị Các Bệnh Nam Phụ Khoa

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x