Khám Và Chữa Bệnh Lậu Ở Đâu Tốt Nhất TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.4 / 10 (9 bình chọn)
Khám Và Chữa Bệnh Lậu Ở Đâu Tốt Nhất TPHCM
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Những bệnh nhân mắc bệnh lậu đang phải chịu đựng những triệu chứng và tác hại nguy hiểm của bệnh lậu và mong muốn điều trị dứt điểm bệnh lậu càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên rất nhiều bệnh nhân luôn băn khoăn về việc khám và chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất TPHCM. Hiểu được sự lo lắng của những bệnh nhân hôm nay các chuyên gia của phòng khám chung tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một địa chỉ chữa bệnh lậu tốt nhất TPHCM..

Tham khảo thêm

Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu uy tín

Địa chỉ chữa và điều trị bệnh sùi mào ga uy tín

Khái niêm bệnh lậu

  •  Bệnh lậu là một bệnh nhiễm trùng do một vi khuẩn lậu gây ra và lây truyền qua đường tình dục có thể gây nhiễm cho cả nam và nữ. Bệnh lậu thường ảnh hưởng đến niệu đạo, trực tràng hoặc họng. Ở nữ giới, bệnh lậu cũng có thể gây nhiễm trùng cổ tử cung.

  •  Bệnh lậu thường gặp nhất ở những người có thói quen quan hệ tình dục không an toàn với nhiều bạn tình. Nhưng trẻ sơ sinh có thể bị nhiễm bệnh trong khi sinh con nếu mẹ của họ bị nhiễm bệnh. Đối với những trẻ sơ sinh nhiễm bệnh lậu từ mẹ có thể bị mù lòa do những biến chứng của bệnh lậu.

Triệu chứng bệnh lậu (Ảnh minh họa)

  •  Một số triệu chứng của bệnh lậu như: đối với những bệnh nhân nam khi mắc bệnh lậu sẽ có những biểu hiện đặc trưng của bệnh lậu như tiểu khó, tiểu rắt, nước tiểu có máu ở cuối bãi, đi tiểu ra chất màu trắng, mủ chảy ra nhiều, hạch bẹn sưng đau, cường dương và dương vật bị đau rát khi cương.

Tư vấn ngayGọi ngay

  •  Đối với những bệnh nhân nữ khi mắc bệnh lậu thì bệnh sẽ có những dấu hiệu như tiểu khó, tiểu rắt, đi tiểu nóng buốt,  đau vùng xương chậu, đau khi giao hợp; khi thăm khám thấy viêm niệu đạo, viêm viêm âm hộ, âm đạo, viêm cổ tử cung; niệu đạo và cổ tử cung chảy mủ xanh hoặc vàng, mùi hôi.

Tác hại của bệnh lậu

–  Đối với nam giới khi mắc bệnh lậu mà không được phát hiện và chữa trị kịp thời thì bệnh rất dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, tinh hoàn cứng, đau, đi tiểu ra máu, càng để lâu thì càng làm suy giảm hoặc mất luôn chức năng tình dục ở nam giới.

Bệnh lậu gây ra những tác hại nguy hiểm (Ảnh minh họa)

–  Bệnh lậu ở nữ giới nếu không được điều trị kiph thời sẽ dễ chuyên sang những biến chứng nguy hiểm như viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng, nếu để lâu có thể dẫn đến vô sinh. Đồng thời những thai phụ mắc bệnh lậu trong quá trình sinh nỡ bằng biện pháp sinh thường rất dễ lây truyền bệnh cho trẻ sơ sinh những trẻ bị nhiễm bệnh lậu có khả năng rất cao bị mù

Khám và chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất

          Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì nhiều bệnh nhân do chưa hiểu rõ được mức độ nguy hiểm của bệnh lậu và vì nhiều nguyên nhân khách quan khác nhau mà những bệnh nhân nay chọn những cơ sở y tế kém chất lượng để tiến hành điều trị bệnh lậu với giá rẻ và không ít bệnh nhân rơi vào tình cảnh tiền mất tật mang.

          Vì vậy nhìn được những mong muốn tìm được cho mình một địa chỉ uy tín, chữa bệnh hiệu quả nhưng chi phí phải chăng luôn là câu hỏi lớn của những bệnh nhân mắc bệnh lậu. Từ đó ban giám đốc của phòng khám chúng tôi quyết định đưa ra đời Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM dựa trên những sự mong mỏi trên của những bệnh nhân mắc bệnh xã hội, hiện nay  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã và đang là một địa chỉ nhận được nhiều sự tín nhiệm của bệnh nhân. Do đó bệnh nhân nên lựa chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sơ khám và chữa bệnh lậu tốt nhất vì những lý do sau đây:

 Cơ sở vật chất xây dựng khang trang: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM Tp.Hcm, khu vực trung tâm thành phố với những hướng tiếp cận giao thông thuận tiện cho người dân đến thăm khám, kiểm tra chẩn đoán và điều trị các loại bệnh xã hội Với hệ thống phòng ốc được thiết kế chuyên biệt cho các khu vực. Hỗ trợ các chức năng từ khu tiếp đón, khu ngồi đợi, phòng thăm khám cho đến khu vực lấy mẫu kiểm tra, phòng xét nghiệm, khu vực các phòng điều trị bệnh, phòng hồi sức, cấp cứu. Với môi trường phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi khám và điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi:  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn thiết lập đội ngũ y bác sĩ tận tâm và giàu kinh nghiệm tiến hành theo dõi thường xuyên để tăng cường sự giám sát và chăm sóc tốt  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi thành lập vì mục đich chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của người bệnh, tất cả vì người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong địa chỉ khám chữa bệnh lậu hiệu quả

 Phong cách phục vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ cán bộ y tế được đào tạo bài bản, nhiệt tình, năng động, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân một cách tối ưu.

 Trang thiết bị đạt chuẩn y khoa: Hệ thống máy móc hỗ trợ cho việc chẩn đoán, kiểm tra, điều trị bệnh đều được nhập khẩu từ đức, giúp hỗ trợ tối đa xuyên suốt liệu trình điều trị bệnh tại phòng khám. Từ các loại máy pcr hỗ trợ xét nghiệm định lượng virus, máy siêu âm 3d, máy phân tích genotype virus đến các loại máy hỗ trợ điều trị cil, máy ozone, trị liệu định hướng… nhằm cho ra kết quả chẩn đoán chính xác và đảm bảo hiệu quả điều trị một cách tốt nhất. Dụng cụ y tế phục vụ việc kiểm tra xét nghiệm, lấy mẫu, điều trị đều được xử lý vô trùng, đảm bảo an toàn cho người bệnh khi khám và điều trị tại  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

 Luôn cập nhật các phương pháp điều trị tối ưu nhất: Hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu và áp dụng những liệu pháp điều trị bệnh xã hội tiên tiến và hiệu quả nhất, nhằm giúp người bệnh phục hồi sức khỏe trong thời gian nhanh chóng, hiệu quả điều trị cao, ngăn ngừa biến chứng, đồng thời giảm khả năng tái phát bệnh.

 Hiệu Quả điều trị bệnh Nhanh Chóng: Tại  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM quy tụ một đội ngũ các chuyên gia chuyên điều trị bệnh lậu và một hệ thống đầy đủ những máy móc, trang thiết bị y tế chuyên dùng, hiện đại, phương pháp tiên tiến, quy trình khám chữa bệnh khoa học,… Điều quan trọng nhất là đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn tốt cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lậu sẽ giúp bệnh nhân điều trị bệnh lậu đúng cách và hiệu quả nhất. Đây là con đường điều trị bệnh lậu nhanh nhất và hiệu quả nhất

Tư vấn ngayGọi ngay

 Tiết Kiệm Chi Phí: Nhiều bệnh nhân thường e ngại đến những cơ sở y tế lớn vì lo sợ chi phí đắt đỏ. Nhưng trên thực tế thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ cần đến vì mọi chi phí khám chữa bệnh tại những cơ sở này hầu như đều được Bộ Y Tế kiểm duyệt và quản lý sát sao nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm. Ngược lại, một số bệnh nhân không được điều trị “đến nơi đến chốn” hoặc sai phương pháp ở những cơ sở kém chất lượng phải tiến hành điều trị thêm một lần nữa kèm theo những triệu chứng nặng hay thậm chí là biến chứng khiến những con số cho việc điều trị cũng theo đó mà trở nên ngất ngưỡng.

 Ngăn Chặn Rủi Ro: Những triệu chứng bệnh lậu phát triển rất nhanh, nếu không được ngăn chặn kịp thời, những biến chứng nguy hiểm rất dễ xảy ra. Cho nên, tiến hành điều trị ở những cơ sở y tế tốt, các bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân đưa ra những phương án điều trị nhanh chóng, kịp thời nhằm ngăn chặn biến chứng xảy ra cũng như hạn chế được nhiều rủi ro.

 Bảo Mật Thông Tin Tuyệt Đối: Với một quy trình khám chữa bệnh khoa học, đảm bảo tuyệt mật mọi hồ sơ bệnh án của bệnh nhân nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

 Thời gian hoạt động tất cả các ngày trong tuần: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM mở cửa từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối suốt cả ngày trong tuần (cả Thứ 7 và Chủ Nhật và các ngày lễ). Từ đó tạo điều kiện khám bệnh, điều trị mà không làm tổn hại đến công việc cũng như cuộc sống và sức khoẻ của người bệnh.

 Các chi phí hợp lý: Các khoản thu chi  hợp lý, minh bạch, giá thành khám chữa bệnh tại phòng khám đã được niêm yết công khai theo quy tắc của Sở Y tế và việc điều trị chỉ được bắt đầu khi có sự đồng ý của bệnh nhân.

       Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline:  02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Khám Và Chữa Bệnh Lậu Ở Đâu Tốt Nhất TPHCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x