Chữa Bệnh Lậu, Chi Phí Điều Trị Hết Bao Nhiêu Tiền

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (11 bình chọn)
Chữa Bệnh Lậu, Chi Phí Điều Trị Hết Bao Nhiêu Tiền
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Điều trị lậu là vấn đề đặt ra vô cùng cấp thiết đối với những người mắc phải. Đây là một trong những bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục nguy hiểm nhất, có thể ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt và ngay cả tính mạng của người bệnh. Bệnh còn có thể dẫn đến những biến chứng di truyền cùng dị tật bẩm sinh cho thế hệ con cái trong việc sinh đẻ.

Tham khảo thêm:

 Bệnh lậu và những con đường lây nhiễm

► Tác hại nguy hiểm của bệnh lậu 

       Do tâm lý chủ quan, e ngại, cũng như lo lắng về chi phí điều trị nên nhiều người bệnh vẫn tự ý mua thuốc để điều trị tại nhà dẫn đến việc điều trị kéo dài dai dẳng và gặp phải nhiều ảnh hưởng do tác dụng phụ của thuốc, bệnh ngày càng nặng gây khó khăn và càng thêm tốn kém cho việc điều trị về sau. 

Tâm lý e ngại luôn là vấn đề góp phần khiến bệnh càng tiến triển theo hướng xấu (Ảnh minh họa)

       Nếu bỏ mặc điều trị hoặc không điều trị theo một liệu trình được nghiên cứu kỹ lưỡng và áp dụng thì sẽ dẫn đến những vấn đề phức tạp, ảnh hưởng lớn đối với sức khỏe bản thân, cho gia đình và xã hội. Sau đây, các chuyên gia của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ cung cấp một số thông tin về chi phí điều trị bệnh lậu để người bệnh có thể nắm được một cách khái quát những thông tin, nhằm giải tỏa bớt tâm lý hoang mang và lo sợ trước khi quyết định điều trị.

Tư vấn ngayGọi ngay

Chữa bệnh lậu tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chi phí bao nhiêu?

       Để trả lời cho câu hỏi liên quan đến vấn đề chi phí điều trị bệnh lậu, người bệnh cần nắm rõ những dịch vụ cần thực hiện trong liệu trình khám và điều trị bệnh tại phòng khám.

       1. Xét nghiệm kiểm tra: Việc đầu tiên, người bệnh cần được thăm khám lâm sàng để xem xét các triệu chứng lâm sàng xảy ra ở bên ngoài cơ thể. Sau đó, bác sĩ sẽ chỉ định một số xét nghiệm vi sinh để kiểm tra xem chính xác nguyên nhân có phải do vi khuẩn lậu gây nên hay không. Các xét nghiệm lậu cầu khuẩn hầu hết đều không tốn kém với chi phí thấp cho đến hợp lý và cho ra kết quả chính xác, người bệnh có thể an tâm thực hiện.

Kiểm tra, xét nghiệm không đòi hỏi chi phí cao (Ảnh - Nguồn: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Chi phí xét nghiệm vi sinh tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tùy vào từng chủng vi sinh có thể dao động từ 50.000 - 150.000VNĐ. Qua các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ có thể xác định được chính xác nguyên nhân bệnh có phải do lậu cầu khuẩn hay không, tình trạng gây hại của vi khuẩn đã đến mức nào, tổn thương xảy ra trong cơ thể nặng hay nhẹ. Từ đó, phác đồ điều trị phù hợp mới được bác sĩ chỉ định

       2. Phương pháp điều trị: Phương pháp DHA là phương pháp điều trị bệnh lậu mới nhất và đạt được những hiệu quả tốt nhất. Phương pháp này có khả năng định lượng, định tính và định vị nhằm phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn lậu từ bên trong. Tiêu diệt cục bộ vi khuẩn lậu trong ổ bệnh để đạt được mục đích hỗ trợ điều trị tốt nhất. Bên cạnh đó, bệnh lậu là một trong những bệnh dễ tái phát nhưng với phương pháp này, tỷ lệ tái phát ở người bệnh được giảm xuống hiệu quả. 

       Chi phí chữa bệnh lậu với phương pháp này cũng không phải là vấn đề quá khó khăn mà ngược lại còn phù hợp với khả năng của hầu hết người bệnh. Điều cần thiết là sự tuân thủ điều trị của người bệnh đối với liệu trình điều trị mà bác sĩ đưa ra. Có như thế, việc điều trị mới hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

       Để biết thêm về phương pháp, chi phí điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật DHA, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị bệnh lậu tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Nhiều địa chỉ chữa bệnh lậu tại T.P Hồ Chí Minh quảng cáo với rất nhiều thông tin khẳng định về những hiệu quả tuyệt đối của những liệu pháp đưa ra. Tuy nhiên, việc kiểm chứng có chính xác như những gì quảng cáo hay không là việc chưa xác thực. Nếu người bệnh không có sự chọn lọc kỹ lưỡng thì rất dễ dẫn đến những sự lựa chọn nhầm, nhiều khi còn tốn kém tiền bạc vô ích. Bên cạnh đó, cũng cần chú ý đến vấn đề chi phí, không phải cứ quan tâm đến chi phí có rẻ hay không mà thực hiện điều trị, rất dễ gặp phải trường hợp: “tiền nào của nấy”, nhằm tránh các địa chỉ hoạt động chui với chi phí quá thấp. 

Thiết bị điều trị tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Đến với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, người bệnh sẽ được tiếp cận với những phương pháp điều trị chất lượng, được kiểm chứng thực tế và đã được đăng ký với Sở Y Tế về hiệu quả cũng như nguyên lý điều trị. Đảm bảo về sự an toàn cũng như chất lượng điều trị bệnh. Chi phí điều trị tại phòng khám cũng dựa vào mặt bằng chung và theo quy định của Sở Y tế, không phát sinh những chi phí nào khác như thông báo trước khi quyết định điều trị.

       Với thủ tục đăng ký đơn giản, phát số trực tiếp qua mạng. Liên hệ với hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc qua số điện thoại của Phòng khám để được tư vấn và đăng ký miễn phí. Chúng tôi luôn đặt vấn đề bảo mật thông tin của khách hàng lên hàng đầu, cùng với thái độ tiếp đón và hướng dẫn phù hợp giúp bạn có thể thoải mái khi đến khám và điều trị tại phòng khám.

       Hình thức 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân được Phòng khám chúng tôi triển khai nhằm hỗ trợ tối đa để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất, góp phần đẩy mạnh nâng cao chất lượng dịch vụ y tế chuyên khoa, đảm bảo tính chu đáo, toàn diện khi người bệnh điều trị tại phòng khám.

        Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline:  02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: Chữa Bệnh Lậu, Chi Phí Điều Trị Hết Bao Nhiêu Tiền

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x