Chi Phí Xét Nghiệm Và Chữa Bệnh Lậu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (7 bình chọn)
Chi Phí Xét Nghiệm Và Chữa Bệnh Lậu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm bởi tính lây lan mạnh và gây ra những tác hại lớn đối với sức khỏe của người bệnh. Bên cạnh những thông tin về triệu chứng, nguy hại, điều trị lậu thế nào thì vấn đề chi phí trong việc kiểm tra và điều trị bệnh lậu cũng là điều mà người bệnh rất quan tâm.

Tham khảo thêm:

► TRIỆU CHỨNG BỆNH LẬU LÀ GÌ?

► Ở ĐÂU ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU TỐT TẠI HCM

Biểu hiện của những nguy hiểm do bệnh lậu ở nam giới và nữ giới (Ảnh minh họa)

       Ở bài viết này, các chuyên gia của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ cung cấp một số thông tin về các phương pháp kiểm tra và điều trị bệnh lậu hiện nay cùng chi phí trong việc xét nghiệm và chữa trị căn bệnh xã hội này.

Tư vấn ngayGọi ngay

Các phương pháp xét nghiệm và điều trị bệnh lậu

       Với sự hiện đại của Y học, những phương pháp mới nhất trong việc xét nghiệm và điều trị lậu luôn được nghiên cứu và ra đời, nhằm hỗ trợ hiệu quả việc khám chữa bệnh cho người bệnh, giúp ngăn chặn căn bệnh này trong cộng đồng một cách thiết thực. Những phương pháp xét nghiệm và điều trị lậu hiện nay đang được áp dụng, cụ thể:

Chi Phí Xét Nghiệm Và Chữa Bệnh Lậu

       Các phương pháp xét nghiệm, bao gồm:

1. Xét nghiệm trực tiếp: từ dịch tiết ở niệu đạo của người bệnh, kiểm tra bằng kỹ thuật nhuộm màu vi khuẩn để xác định có xuất hiện vi khuẩn lậu trong đó hay không.

2. Nuôi cấy: được áp dụng cho những bệnh nhân có những triệu chứng bệnh không rõ ràng hoặc không có triệu chứng.

3. Xét nhiệm tính nhạy cảm: áp dụng sau khi sử dụng phương pháp nuôi cấy, nhằm đo khả năng phản ứng thuốc. Dùng phương pháp Agar hoặc khuếch tán để xác định tính kháng khuẩn trong việc sử dụng thuốc.

4. Xét nhiệm PPNG: kết quả cho ra PPNG nếu dương tính với lậu, kết quả N-PPNG nếu âm tính. 

       Các phương pháp điều trị lậu, bao gồm:

1. Điều trị bằng thuốc: các loại thuốc kháng sinh được sử dụng theo phác đồ cụ thể phù hợp cho từng trường hợp, cơ địa, thể trạng và mức độ nặng nhẹ của bệnh. Người bệnh không được tự ý mua thuốc về điều trị, nhằm tránh tình trạng kháng thuốc, điều trị không hiệu quả và những nguy hại do tác dụng phụ của thuốc gây ra.

2. Điều trị bằng phương pháp DHA: giúp điều trị lậu hiệu quả với kỹ thuật định tính, định lượng và định vị. Tiêu diệt vi khuẩn từ trong các ổ bệnh, giúp nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể. Phương pháp DHA làm phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn lậu, giảm khả năng tái phát của bệnh. 

       Đây là phương pháp hiện đang được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành và bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM áp dụng mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

       Ưu điểm của phương pháp DHA:

➢ Ức chế nhanh sự phát triển của các mầm bệnh, làm lành các thương tổn hiệu quả

➢ Không có cảm giác đau đớn, không cần nằm viện, người bệnh có thể được theo dõi tại nhà

➢ Không gây tổn thương đến các vùng da xung quanh

➢ Thời gian thực hiện hỗ trợ điều trị ngắn, không mất thời gian, không tốn kém.

➢ Giảm khả năng tái phát xuống mức thấp nhất.

       Vi khuẩn lậu phát triển nhanh chóng, gây hại trong thời gian ngắn, bệnh cũng vì thế mà tiến triển nhanh, gây ra những biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, bệnh cần được kiểm tra và điều trị càng sớm càng tốt bằng các phương pháp phù hợp theo từng giai đoạn của bệnh nhằm gia tăng hiệu quả điều trị, ngăn ngừa biến chứng và giảm tỷ lệ tái phát.

[Bạn cần được tư vấn rõ hơn về các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu cũng như chi phí. Chỉ cần CLICK CHUỘT tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

Chi phí xét nghiệm và chữa bệnh lậu

       Đối với những hạng mục và phương pháp xét nghiệm, điều trị bệnh lậu khác nhau, chi phí khám chữa bệnh cũng có thể có sự khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp bệnh cụ thể. Đây là một trong những vấn đề mà người bệnh quan tâm hàng đầu. Phòng khám chúng tôi hiểu rõ điều đó. Đồng thời cũng xin cung cấp một số thông tin để người bệnh an tâm khi đang lựa chọn địa chỉ xét nghiệm và chữa bệnh lậu.

       Ngoài việc tùy vào từng phương pháp xét nghiệm kiểm tra, chi phí cho liệu trình điều trị còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh, hiệu quả của việc điều trị thông qua việc tuân thủ theo chỉ định điều trị từ phía bác sĩ.

       Nếu tình trạng người bệnh nặng thì việc kiểm tra cần kết hợp nhiều hạng mục hơn và các phương pháp điều trị cũng đòi hỏi phải phức tạp hơn, chi phí điều trị cũng có mức chênh lệch nhất định. 

       Hoặc nếu người bệnh tích cực điều trị, hợp tác tốt cùng bác sĩ, việc điều trị sẽ càng hiệu quả, thời gian điều trị được rút ngắn, chi phí kiểm tra xét nghiệm và điều trị cũng giảm xuống nhiều. 

Kiểm tra và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh - Nguồn: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Hiểu được tâm lý từ phía người bệnh, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thực hiện chính sách niêm yết công khai chi phí dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám theo quy định của Sở Y tế TPHCM. Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào ngoài liệu trình.

       Bên cạnh đó, phòng khám thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi trong việc kiểm tra, xét nghiệm bệnh nhằm hỗ trợ người bệnh một cách tốt nhất trong việc điều trị.

        Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline:  02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Chi Phí Xét Nghiệm Và Chữa Bệnh Lậu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x