⚕️Chi Phí Kiểm Tra Bệnh Viêm Gan B Hiện Nay Vào Khoảng Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Chi Phí Kiểm Tra Bệnh Viêm Gan B Hiện Nay Vào Khoảng Bao Nhiêu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Chi phí kiểm tra viêm gan b là vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo những người đã và đang đứng trước nguy cơ về bệnh lý này. Để giải đáp cho vấn đề này, các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, sẽ cung cấp một số thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây. Mời bạn đọc quan tâm, cùng theo dõi!

Tham khảo thêm:

► Cách Chữa Viêm Gan B Bằng Thuốc Nam

► Trung Tâm Tư Vấn Viêm Gan B 24/7 Miễn Phí Hiện Nay

Sơ lược về viêm gan B

       Với hơn 25% dân số mắc bệnh, viêm gan B đã và đang là một trong những căn bệnh ở mức báo động của xã hội Việt Nam. Đây là một loại bệnh trực tiếp tại gan, do loại virus có tên là Hepatitus B Virus (HBV) gây ra.

       Người ta đánh giá rằng, khả năng lây nhiễm của HBV gây viêm gan B còn cao hơn gấp 100 lần so với căn bệnh thế kỷ HIV. Trong khi đó, chứng bệnh này lại rất khó nhận biết, phát hiện và điều trị, nhưng khi phát bệnh lại có thể nhanh chóng biến chứng thành xơ gan, ung thư gan, đe dọa trực tiếp đến tính mạng con người.

       Con đường lây truyền viêm gan B lại rất đa dạng. Người ta có thể dễ dàng mắc phải viêm gan B thông qua con đường truyền máu, tiếp xúc máu, quan hệ tình dục... với người bị nhiễm viêm gan B. Đặc biệt, viêm gan B còn có thể lây nhiễm từ mẹ sang con, khiến trẻ sơ sinh cũng có thể mắc phải bệnh lý này.

Viêm gan B là một bệnh lý cực kỳ nguy hiểm (Ảnh minh họa)

       Phần lớn, người bệnh viêm gan B sẽ không có những triệu chứng rõ ràng. Người ta lại còn rất dễ nhầm lẫn những triệu chứng hiếm hoi của nó, bởi chúng thường giống với những căn bệnh thông thường khác như: sốt nhẹ, mệt mỏi, đau vùng hạ sườn phải, vàng da, nổi mẩn....Do đó, người ta còn ví căn bệnh này là “kẻ giết người thầm lặng”.

Chi phí kiểm tra bệnh viêm gan b hiện nay vào khoảng bao nhiêu?

       Xét nghiệm, kiểm tra viêm gan B, giúp phát hiện và nhận được được tình trạng viêm gan B, từ đó sẽ áp dụng những phương pháp điều trị phù hợp nhất. Tuy nhiên, nhiều người lại lo ngại về chi phí kiểm tra viêm gan b sẽ đắt đỏ, mà còn chần chừ chưa tiến hành hạng mục kiểm tra này.

       Nói về vấn đề này, các chuyên gia y tế chuyên khoa gan Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ khám và điều trị viêm gan B số 1 tại TPHCM cho biết:

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Chi phí kiểm tra viêm gan B là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm (Ảnh minh họa)

       Dù là chi phí kiểm tra viêm gan B, chi phí kiểm tra viêm gan C hay bất kỳ một kiểm tra nào khác, cũng sẽ rất khó để xác định trước. Bởi, chi phí này còn phụ thuộc rất nhiều những vấn đề khác nhau như: cơ sở y tế thực hiện kiểm tra, tình trạng bệnh và sức khỏe của cá nhân người bệnh và các hạng mục cần thực hiện xét nghiệm... Do đó, sẽ rất khó để biết trước cụ thể cho mức chi phí này.

       Cách kiểm tra viêm gan b  thường sẽ được thực hiện theo những quy trình riêng biệt, chỉ có những chuyên gia y tế trong ngành, mới nắm rõ. Thông thường, khi thực hiện xét nghiệm này, sẽ có 5 hạng mục xét nghiệm chủ yếu là HbsAg, HbsAb, HbeAg, HbeAb, HbcAb... Ngoài ra, còn một số kiểm tra khác như như: siêu âm gan, sinh thiết gan, kiểm tra HBV – DNA.... Mỗi một hạng mục kiểm tra sẽ phù hợp với từng tình trạng bệnh nhất định và cả về mức chi phí cũng sẽ khác nhau. Do đó, mà chi phí kiểm tra gan ở mỗi trường hợp cũng sẽ khác nhau.

       Thông thường, để xác định viêm gan B, người bệnh sẽ cần thực hiện xét nghiệm HbsAg, để tìm virus viêm gan B. Nếu kết quả xét nghiệm này dương tính, thì cần phải thực hiện một số những xét nghiệm khác để đánh giá tình trạng của virus và hướng đến cách chữa viêm gan b phù hợp. Khi đó, người bệnh chắc chắn sẽ cần phải chi trả thêm một số chi phí khác nữa.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Do đó, sẽ rất khó khăn để xác định cụ thể về mức chi phí xét nghiệm viêm gan b trước. Tuy nhiên, để được thực hiện kiểm tra viêm gan B với chi phí hợp lý, thì người bệnh hãy chọn cho mình một cơ sở y tế uy tín, chất lượng nhất. Đồng thời, việc thăm khám và điều trị bệnh càng sớm, sẽ chẳng những giúp cho quá trình khám và chữa trị bệnh được thực hiện dễ dàng hơn, mà cả về mức chi phí cũng sẽ được hạn chế.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Viêm gan B cần được kiểm tra và điều trị sớm nhất có thể (Ảnh minh họa)

        Hiện nay, để thực hiện kiểm tra gan với chi phí hợp lý, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho người bệnh. Đây, là một trong số ít những phòng khám chuyên khoa gan chính quy, được sự đáng giá rất cao từ người dân và cả các chuyên gia y tế trong ngành. Với bề dày kinh nghiệm cùng những phương pháp kiểm tra gan tiên tiến nhất, sẽ giúp người bệnh có thể thực hiện kiểm tra gan chính xác nhất.

Một số thông tin về vấn đề chi phí kiểm tra viêm gan b trên đây hy vọng đã phần nào cung cấp thêm kiến thức cho bạn đọc, mọi thắc mắc thêm, bệnh nhân có thể liên hệ với các bác sĩ phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả các ngày lễ tết.

Bài viết: ⚕️Chi Phí Kiểm Tra Bệnh Viêm Gan B Hiện Nay Vào Khoảng Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x