Chi Phí Điều Trị Bệnh Mụn Rộp Sinh Dục Hiện Nay Là Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Chi Phí Điều Trị Bệnh Mụn Rộp Sinh Dục Hiện Nay Là Bao Nhiêu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Một trong những vấn đề khiến nhiều người không mai bị lây nhiễm mụn rộp sinh dục lo lắng nhất chính là về chi phí điều trị. Vậy, chi phí điều trị mụn rộp sinh dục hiện nay là bao nhiêu? Chi phí này có quá đắt đỏ không? Vấn đề này sẽ được đề cập cụ thể qua bài viết dưới đây!

Tham khảo thêm:

 Địa Chỉ Điều Trị Mụn Rộp Sinh Dục Uy Tín Hiện Nay

 Phòng Khám Bệnh Xã Hội Ở Đâu Uy Tín Tại TP.HCM

Bệnh mụn rộp sinh dục là gì?

       Mụn rộp sinh dục là một bệnh nhiễm trùng đường tình dục do virus Herpes Simplex (HSV) gây ra.  Loại virus này được chia thành 2 dạng HSV 1 và HSV 2.

      ➢  HSV 1 thường gây bệnh mụn rộp sinh dục từ vùng eo trở lên như má, môi, ngực, cách tay, miệng...

Tư vấn ngayGọi ngay

      ➢  HSV 2 thường gây bệnh ở các bộ phận từ dưới thắt lưng trở xuống như ở bộ phận sinh dục nam, nữ, hậu môn,...

Người bị nhiễm bệnh thường xuất hiện triệu chứng từ nhẹ đến nặng dần kể từ 4 đến 6 ngày mắc bệnh. Thường triệu chứng của bệnh lý này sẽ là những mụn nước nhỏ, hay những nốt u nhú nhỏ, sao đó sẽ lan rộng, lỡ loét gây đau rát, ngứa ngáy, khó chịu, kèm thneo những đau đớn, bất tiện trong sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày. Đối với một số trường hợp mụn rộp sinh dục ở phụ nữ có thai và trẻ nhỏ, mụn rộp sinh dục có thể dẫn đến nguy cơ sẩy thai, sinh nọn, nguy hiểm đến cả tính mạng.

Bệnh mụn rộp sinhn dục (Ảnh minh họa)

Đây là một bệnh xã hội nguy hiểm với tốc độ lây lan nhanh chóng qua đường tình dục. Nhưng trong một số trường hợp việc dùng chung kim tiêm, vật dục cá nhân, chạm phải máu, dịch có chứa virus HSV, thì nguy cơ lây nhiễm mụn rộp sinh dục là rất cao. Chính bởi những biến chứng mụn rộp sinh dục gây ra, mà việc chủ động trong phát hiện, khám và điều trị mụn rộp sinh dục là điều cần được người bệnh đặc biệt quan tâm và chú ý thực hiện.

Chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiện nay là bao nhiêu?

       Nói về chi phí điều trị mụn rộp sinh dục, các chuyên gia y tế cho biết, khó có thể báo trước được một mức chi phí cụ thể cho bất kỳ một bệnh lý nào, kể cả mụn rộp sinh dục. Bởi, chi phí điều trị bệnh lý này, phụ thuộc vào một số những yếu tố sau:

 Các hạng mục xét nghiệm mụn rộp sinh dục:

Chi phí điều trị mụn rộp sinh dục không phải với ai cũng giống nhau, mỗi trường hợp sẽ có mức giá khác biệt cần phải qua thăm khám, xét nghiệm mụn rộp sinh dụckiểm tra sức khỏe mới có thể đưa ra con số cụ thể được. Trước khi tiến điều trị bệnh, người bị mụn rộp sinh dục cần phải tiến hành các xét nghiệm, kiểm ta để đánh giá tình trạng hoạt động của virus gây bệnh HSV. Mỗi một trường hợp bệnh khác nhau, sẽ có những chỉ định xét nghiệm, kiểm tra khác nhau. Do đó, chi phí chữa mụn rộp sinh dục lúc này cũng sẽ có sự chệnh lệch nhất định ở từng trường hợp bệnh.

Chi Phí Điều Trị Bệnh Mụn Rộp Sinh Dục Hiện Nay Là Bao Nhiêu

Chi phí điều trị mụn rộp sinh dục phụ thuộc vào một số yếu tố (Ảnh minh họa)

 Tình trạng của bệnh:

Trên thực tế, ắc hẳn ai cũng biết rằng, chi phí điều trị bệnh ở mức độ nặng, đương nhiên sẽ cao hơn với tình trạng bệnh nhẹ và ngược lại. Chính vì thế, nếu người bệnh mụn rộp sinh dục, mong muốn điều trị tình trạng của mình với mức chi phí thấp, thì cần phải nhanh chóng chữa trị bệnh, khi bệnh còn ở giai đoạn nhẹ.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Phương pháp điều trị:

Mỗi trường hợp bệnh mụn rộp sinh dục ở mức độ khác nhau, thì sẽ có những phương pháp điều trị tương ứng cũng khác nhau. Bệnh mụn rộp sinh dục giai đoạn nhẹ, người ta có thể dụng thuốc để điều trịu, còn khi bệnh chuyển nặng thì cần có phương pháp đặc trị khác. Tuy nhiên, hiện nay, với y học ngày càng tiến bộ, phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục cũng trở nên đa dạng hơn, dựa vào nhu cầu và khả năng chi trả của mình, mà người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ để lựa chọn một phương pháp điều trị phù hợp nhất.

 Cơ sở y tế điều trị:

Một cơ sở y tế uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi cũng trang thiết bị y tế hiện đại, khám và điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho người bệnh. Đừng lo lắng chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục sẽ đắt đỏ mà tìm đến những cơ sở y tế kém chất lượng, thì nguy cơ về tiền mất mà tật vẫn mang là điều khó tránh khỏi.

Như vậy, cách để hạn chế phần nào về chi phí điều trị mụn rộp sinh dục, là người bệnh cần phải tìm đến cơ sở chuyên khoa uy tín nhất để tiến hành khám và điều trị bệnh. Tại những cơ sở y tế này, không chỉ đảm bảo hơn trong hiệu quả chữa trị mụn rộp sinh dục, mà về quyền lợi của bệnh nhân, cũng như mức chi phí cần phải chi trả cũng sẽ không đáng lo ngại.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Chi Phí Điều Trị Bệnh Mụn Rộp Sinh Dục Hiện Nay Là Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x