Chi Phí Dịch Vụ Phá Thai Tại Bệnh Viện Từ Dũ Và Hùng Vương

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (8 bình chọn)
Chi Phí Dịch Vụ Phá Thai Tại Bệnh Viện Từ Dũ Và Hùng Vương
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Một trong những địa chỉ nhiều chị em tin tưởng tìm đến để đình chỉ thai ngoài ý muốn thường là bệnh viện Hùng Vương hay bệnh viện Từ Dũ. Tuy nhiên, vấn đề chung đặt ra lúc này là, chi phí phá thai ở bệnh viện từ dũ và Hùng Vương là bao nhiêu tiền? Để giải đáp vấn đề này, mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Tham khảo thêm:

 Đang Tiến Hành Uống Thuốc Phá Thai Có Quan Hệ Được Không

 Phương Pháp Chích Thuốc Phá Thai Liệu Có Thật Sự An Toàn

Chi phí dịch vụ phá thai tại bệnh viện Từ Dũ và Hùng Vương

        Những chị em đi đến quyết định đình chỉ thai thường sẽ lo lắng về vấn đề chi phí. Rất nhiều những câu hỏi được đặt ra như: bệnh viện Từ Dũ phá thai bằng thuốc, bệnh viện Từ Dũ phá thai tốn bao nhiêu tiền, chi phí phá thai ở bệnh viện Từ Dũ, phá thai tại bệnh viện Hùng Vương, phá thai tại bệnh viện Từ Dũ, phá thai bệnh viện từ dũ , phá thai ở bệnh viện từ dũ bao nhiêu tiền....

Tư vấn ngayGọi ngay

       Để trả lời cho những câu hỏi này, các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, rất khó có thể cho biết chính xác được một giá trị cụ thể lúc này, bởi vấn đề chi phí đình chỉ thai bằng thuốc ở bệnh viện hay ở bất kỳ cơ sở y tế nào, cũng sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố, như về tuổi của thai, sức khỏe thai phụ, phương pháp áp dụng đình chỉ thai cũng như là cơ sở y tế thực hiện.... Phá thai nội khoa tại bệnh viện Từ Dũ chắc chắn sẽ có sự khác nhau nhất định so với phá thai ở bệnh viện Hùng Vương. Tuy nhiên, một thực trạng bất cập, đáng lo lắng nhất tại những bệnh viện này, không phải là vấn đề về chi phí, mà chính là về việc xếp hàng, chen lấn, do lưu lượng người đến bệnh viện luôn quá tải, cũng như là những thủ tục y tế rườm rà tại đây.

Đình chỉ thai ở bệnh viện giá bao nhiêu? (Ảnh minh họa)

       Chị em nên lưu ý rằng, để thực hiện đình chỉ thai, thì yếu tố an toàn, hiệu quả phải được đặt lên hàng đầu, chứ không phải là vấn đề phá thai ở bệnh viện giá bao nhiêu. Một trong những gợi ý đáng tin cậy nhất lúc này cho chị em thai phụ, được giới chuyên gia trong ngành thường ưu tiên kể đến chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

       Tại đây, được biết đến là cơ sở y tế đình chỉ thai an toàn, với hiệu quả đình chỉ thai không hề thua kém bất kỳ cơ sở y tế nào, kể cả Từ Dũ và Hùng Vương. Ngược lại, về chất lượng dịch vụ y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, còn nổi bậc hơn hẳn. Tại đây Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, có:

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi: nhiều năm kinh nghiệm trong khám và thực hiện đình chỉ thai an toàn. Đây đa phần là những y bác sĩ có nhiều năm công tác tại bệnh viện lớn, nên thai phụ hoàn toàn có thể an tâm về tay nghề của họ.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Đình chỉ thai bảo mật, kín đáo: mọi thông tin về thai phụ, sẽ được chú trọng bảo mật một cách tuyệt đối. Chị em sẽ không cần phải quá xấu hổ hay ngần ngại, lo sợ, như khi đình chỉ thai tại bệnh viện.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ đình chỉ thai hàng đầu tại TPHCM 

 Thủ tục nhanh gọn, đơn giản: không như sự rờm rà trong thủ tục phá thai ở bệnh viện Hùng Vương, Từ Dũ, mà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều được thực hiện đơn giản, nhanh gọn và thuận tiện nhất. Nên chị em không cần phải quá lo lắng về thủ tục, khi thực hiện đình chỉ thai tại đây.

 Quy trình khám, đình chỉ thai một nhanh chóng: được thực hiện nhanh chóng, nhịp nhàng, tiết kiệm được tối đa về mặt thời gian cho thai phụ. Không cần xếp hàng, không cần chờ đợi, bốc thăm, lấy số, là những ưu điểm nổi trội của cơ sở y tế này.

 Hệ thống tư vấn luôn sẵn sàng 24/7: để hỗ trợ mọi thông tin cần thiết cho chị em khi cần. Đồng thời, qua tổng đài tư vấn, chị em còn có thể chủ động đăng ký và nhận mã số khám trước, để tiết kiệm được tối đa thời gian cho mình khi đến khám và thực hiện thủ thuật này.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Trang thiết bị y tế hiện đại: được chú trọng đầu tư và trang bị kỹ lưỡng, phục vụ hiệu quả, nhanh chóng, chính xác nhất cho quá trình khám và thực hiện đình chỉ thai an toàn.

Trang thiết bị y tế hiện đại tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Phương pháp đình chỉ thai hiệu quả: phù hợp được với từng giai đoạn của thai kỳ.  Dù là đình chỉ thai bằng thuốc hay là đình chỉ thai ngoại khoa, thì các y bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM vẫn đêm đến cho chị em một kết quả tích cực nhất.

 Chi phí đình chỉ thai hợp lý: cũng như chi phí phá thai tại bệnh viện Từ Dũ, chi phí phá thai ở bệnh viện Hùng Vương, chi phí đình chỉ thai tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng được thực hiện hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng nhất.

   Với những ưu điểm nổi trội kể trên, đã giúp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là sự lựa chọn tối ưu nhất cho chị em mang thai ngoài ý muốn, cần đình chỉ thai một cách an toàn, hiệu quả nhất.

 Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em biết được phá thai ở bệnh viện giá bao nhiêu. Để được hỗ trợ cụ thể hơn, chị em có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bằng những cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Chi Phí Dịch Vụ Phá Thai Tại Bệnh Viện Từ Dũ Và Hùng Vương

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x