Triệu Chứng Chảy Mủ Ở Đầu Dương Vật Có Phải Mắc Bệnh Lậu Hay Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.2 / 10 (5 bình chọn)
Triệu Chứng Chảy Mủ Ở Đầu Dương Vật Có Phải Mắc Bệnh Lậu Hay Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

 BỆNH NHÂN HỎI:  Chào bác sĩ! Thời gian gần đây tôi phát hiện ra mình bị chảy mủ ở đầu dương vật và lúc đi tiều cảm giác đau buốt. Triệu chứng dương vật chảy mủ này kéo dài hơn 1 tháng nay, hiện nay tôi rất hoan mang không biết mình mắc bệnh gì? Tôi có tự lên mang tìm hiểu và biết được triệu chứng dương vật bị chảy mủ có thể là do bệnh lậu gây ra. Vậy các bác sĩ có thể cho tôi hỏi triệu chứng chảy mủ ở đầu dương vật có phải mắc bệnh lậu hay không? Tôi xin cảm ơn bác sĩ.

Bạn giấu tên (35 tuổi, TP HCM)

 BÁC SĨ TRẢ LỜI:  Chào bạn! Trước tiên xin cảm ơn vì đã tin tưởng và gửi một câu hỏi tới Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Chúng tôi biết rằng bạn đang lo lắng, nhưng trước tiên bạn cần bình tĩnh cho dù bạn lo lắng và căng thẳng sẽ không thay đổi kết quả hiện tại. Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn về vấn đề trên.

Tham khảo thêm

Đi tiểu ra mủ trắng ở nữ có nguy hiểm không

Dương vật bị ngứa và chảy mủ là bệnh gì

Triệu chứng chảy mủ ở đầu dương vật có phải mắc bệnh lậu hay không

           Theo các bác sĩ chuyên khoa của  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì 90% số trường hợp bệnh nhân mắc triệu chứng chảy mủ ở đầu dương vật là do bệnh lậu gây ra. Khi bệnh nhân quan hệ tình dục không an toàn với người mang bệnh lậu trong cơ thể thì 100% bệnh nhân đã bị mắc bệnh lậu và khoảng sau 5 đến 9 ngày kể từ khi nhiễm bệnh thì cơ thể người bệnh bắt đầu xuất hiện những triệu chứng đâu tiên của bệnh. Một trong những triệu chứng đâu tiên của bệnh lậu là:

 •  Chảy mủ ở đầu dương vật : Người mắc bệnh sẽ thấy dương vật chảy mủ trắng đục hoặc dịch nhầy, có màu vàng hoặc xám, đồng thời lỗ niệu đạo sưng đỏ, vùng da quy đầu sưng tấy.

[CLICK CHUỘT để được tư vấn về chi phí xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

 •  Đau tức dương vật : Khi vi khuẩn lậu xâm nhập vào niệu đạo, tuyến tiền liệt, nang tinh hoàn sẽ gây nên tình trạng đau tức dương vật.

 •  Tiểu buốt : Cảm giác nóng rát ở đường niệu đạo, đau tức hoặc cảm giác đi đau buốt khi đi tiểu, thậm chí có một số trường hợp đau vùng bụng dưới, đau khi xuất tinh.

Chảy mủ dương vật là triệu chứng của bệnh lậu (Ảnh minh họa)

 •  Đi tiểu nhiều lần : Do viêm nhiễm làm niệu đạo co bóp nhiều hơn dẫn tới tình trạng đi tiểu nhiều lần, đặc biệt là vào ban đêm. Ngoài ra còn có một số biểu hiện kèm theo.

Bệnh nhân luôn cảm thấy khó chịu, miệng sáo, hố thuyền ,dọc theo niệu đạo luôn có cảm giác đau ngứa.

 •  Khi đi tiểu bệnh nhân sẽ cảm xác tiểu rác tiểu buốt, tiểu ra mủ, cảm giác lúc nào cũng đau dọc niệu đạo mỗi khi đi tiểu, có cảm giác ngứa ngáy ở niệu đạo. Đồng thời bệnh nhân sẽ cảm thấy nóng buốt và có thể tiểu ra máu.

 •  Bệnh nhân thường xuyên bị sốt cao, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi, nổi hạch ở hai bên bẹn hay cường dương và đau rát khi dương vật cương cứng.

[CLICK CHUỘT để được tư vấn về chi phí xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

Kết luận: từ đó cho thấy khả năng bạn bị mắc bệnh lậu là rất cao. Vì vậy khi gặp những triệu chứng trên bạn nên đến các trung tâm y tế và phòng khám chuyên khoa gần nhất để được thăm khám và xác định tình trạng bệnh của mình để có phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Người bệnh không nên vì tâm lý e ngại lo sơ mà đến những phòng khám chui không đủ chất lượng điều trị từ đó gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của người bệnh.

Những tác hại của bệnh lậu

      Đối với nam giới nếu mắc phải bệnh lậu thì tình trạng dương vật chảy mủ cần được hỗ trợ điều trị kịp thời bởi vì bệnh lậu có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như:

– Bệnh lậu rất truyền nhiễm cho những người xung quanh bạn, đặc biệt là những người thân thiết với gia đình bạn.

– Tác động tâm lý của bệnh nhân, chất lượng cuộc sống giảm, đe dọa hạnh phúc của các cặp vợ chồng.

– Tình trạng chảy mủ  dương vật và bệnh lậu kéo dài, sẽ làm cho nam giới bị viêm niệu đạo, niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tụy, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt ... gây vô sinh

– Bệnh lậu trong máu gây ra bệnh gan, viêm màng não, nhiễm trùng huyết, viêm khớp, bí tiểu, nhiễm trùng máu, suy thận, ... khiến bệnh nhân có nguy cơ tử vong cao.

  Do đó, ngay khi các triệu chứng chảy mủ dương vât thì nam giới cần phải nhanh chóng đi đến một cơ sở y tế chuyên khoa để chẩn đoán sớm và can thiệp sớm để tránh các biến chứng tiềm ẩn của bệnh lậu. Vì vậy để biết chắc chắn bệnh nhân có mắc bệnh lậu hay không thì bệnh nhân nên tìm sự chăm sóc sớm ở các cơ sở y tế có uy tín. Không tự mua thuốc hoặc chọn nơi rẻ nhất để mua thuốc điều trị hỗ trợ chất lượng giá rẻ vì nó có thể gây ra bệnh nghiêm trọng hơn, nên khó hỗ trợ điều trị sau này.

Cách điều trị bệnh lậu

        Hiện nay có một số cách điều trị bệnh lậu hiệu quả như điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh, điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA. Bởi vì vi khuẩn lậu cứ 15 phút sẽ phân chia một lần nên vi khuẩn sẽ sinh soi một cách nhanh chóng nên việc điều trị cần thực hiện càng nhanh càng tốt.

Điều trị bệnh lậu bằng thuốc: thông thường các bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân sử dụng thuốc dưới dạng tiêm hoặc uống theo dạng thuốc viên nén. Tuy nhiên phương pháp điều trị bệnh này chỉ có thể sử dụng cho những bệnh nhân mắc bệnh lậu nhẹ và bệnh chưa biến chứng. Liều lượng thuốc sủ dụng luôn luôn tuân theo sự chỉ định của bệnh nhân. Bệnh nhân cầm thực hiện đúng theo những chỉ dẫn của bệnh nhân để việc điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao. Đồng thời người bệnh không được tự ý điều trị bệnh bằng những loại thuốc ở ngoài vì rất có thể những loại thuốc này có thể gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn làm ảnh hưởng đến chất lượng của bệnh nhân và làm cho việc điều trị bệnh khó khăn hơn.

[CLICK CHUỘT để được tư vấn về chi phí xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA: Phương pháp DHA là phương pháp điều trị bệnh mới kết hợp giữa điều trị bệnh lậu bằng thuốc và kỹ thuật điện trường chữa bệnh từ bên ngoài. Phương pháp này đang được sử dụng ở nhiều quốc gia trong điều trị bệnh lậu và được cho là biện pháp điều trị lậu hiệu quả nhất hiện nay. Với phương pháp DHA đã mang công nghệ tiên tiến nhất chiện nay vào điều trị bệnh lậu. Phương pháp này dựa trên việc sản xuất các trường điện từ có tần số cao, tăng tính thấm của chống viêm, phục hồi quá trình trao đổi chất. Đồng thời phương pháp điều trị bệnh này còn được sản sinh trực tiếp tại ỏ bệnh làm teo vafh tiêu diệt các tổ chức tế bào song khuẩn lậu, góp phần lưu thông máu, giảm viêm, phù, để tiêt diệt vi khuẩn lậu. 

Điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng phương pháp DHA (Ảnh minh họa)

        Phương pháp nhiệt điện trường này không chỉ có khả năng định tính, định lượng, phá hủy các vi khuẩn gây bệnh mà còn tăng sức đề kháng của cơ thể. Hơn nữa, bệnh lậu là một bệnh thường xuyên, nhưng với phương pháp này bệnh lậu sẽ được ngăn ngừa hoàn toàn bởi khả năng hồi phục của nó, làm cho nó không còn dễ bị tái phát nữa. Những ưu điểm của phương pháp DHA:

► Không cần phẫu thuật, không có điện, không có nội soi, không đau và không nằm viện.

► Tăng cường hệ miễn dịch cho người bệnh bằng các loại thuốc đặc hiệu nhập về từ Châu Âu để giảm tỉ lệ tái phát bệnh lậu đến mức thấp.

► Người bệnh không bị đau đớn, không cần nằm viện mà có thể ra về ngay sau liệu trình hỗ trợ điều trị.

[CLICK CHUỘT để được tư vấn về chi phí xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

► Không gây tổn thương đến các vùng xung quanh.

► Rút ngắn thời gian điều trị, không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc.

► An toàn, không có phản ứng phụ, tránh tái phát

► Có thể giết chết vi khuẩn gây bệnh, cải thiện hệ thống miễn dịch

► Thời gian thực hiện hỗ trợ điều trị khá ngắn, tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí,…

Những lưu ý khi điều trị bệnh lậu 

 •  Lưu ý khi điều trì bệnh thì bệnh nhân không sử dụng thuốc bừa bãi khi chưa có sự cho phép của bác sĩ điều trị. Việc tự ý sử dụng thuốc có thể làm bệnh chuyển biến nặng hơn và gây ra những biến chúng  không mong muốn.

 •  Nên điều trị cho bệnh nhân và bạn tình.

 •  Sau khi điều trị bệnh cần thực hiện các phương pháp phòng bệnh.

 •  Kiêng quan hệ tình dục, sử dụng đúng phát đồ hỗ trợ điều trị của bác sĩ đưa ra, không được bỏ dỡ nữa chứng.

 •  Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, không nên chà sát, hay tác động mạnh.

 •  Ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, uống nhiều nước lọc, kiêng cử rượu bia, thuốc lá, các đồ uống có ga, dầu mỡ,…

 •  Nên tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ để theo dõi tình trạng bệnh như thế nào và phòng tránh tái phát.

Cách phòng ngừa bệnh lậu hiệu quả

  ♦  Để ngăn ngừa bệnh lậu, nam giới và phụ nữ nên không quan hệ tình dục với nhiều người, vì vậy hãy trung thành với bạn tình. Khi quan hệ tình dục nên áp dụng các biện pháp bảo vệ để tránh lây lan các vi trùng nguy hiểm.

  ♦  Không sử dụng các vật chụng cá nhân dễ dính máu với người khác. Để riêng những dụng cụ cá nhân có nguy cơ dính máu để tránh dùng nhầm hay dính sang các vật dụng cá nhân của người khác

  ♦  Dự trữ găng tay khám bệnh trong nhà để phòng khi bạn bị thương và cần người chăm sóc

  ♦  Nếu có vết thương hở cần băng lại bằng gạc sạch để tránh dính máu ra người khác

  ♦  Đồng thời, đàn ông không nên dùng đồ dùng cá nhân như khăn, dao cạo, bàn chải đánh răng. , Nguy cơ bệnh lậu rất cao.

  ♦  Thai phụ cần chữa trị dứt điểm bệnh lậu trước khi có ý định mang thai.

  ♦  Người bệnh lậu cần được kiểm tra và điều trị bệnh dứt điểm. Nếu bạn tình hoặc vợ bị bệnh và cần điều trị cả hai.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thông thắc mắc về các bệnh xã hội, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

[CLICK CHUỘT để được tư vấn về chi phí xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Triệu Chứng Chảy Mủ Ở Đầu Dương Vật Có Phải Mắc Bệnh Lậu Hay Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x