Chảy Mủ Ở Bộ Phận Sinh Dục Nữ Có Phải Mắc Bệnh Lậu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (9 bình chọn)
Chảy Mủ Ở Bộ Phận Sinh Dục Nữ Có Phải Mắc Bệnh Lậu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Chảy mủ ở bộ phận sinh dục của nữ giới là một hiện tượng bất thường, đó có thể là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nguy hiểm, trong đó có bệnh lậu. Bệnh lậu ở nữ giới thường có những triệu chứng không rõ ràng và rất dễ nhầm lẫn với các bệnh khác. Đối tượng thường gặp nhất là chị em ở độ tuổi sinh sản, từ 18 đến 35 tuổi.

Tham khảo thêm:

► XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU

► Ở ĐÂU ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU TỐT TẠI HCM

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH LẬU Ở NỮ GIỚI

       Lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay, do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây nên, chúng xâm nhập vào cơ thể thông qua con đường chính là quan hệ tình dục không an toàn.

       Ngoài ra, lậu còn có thể do các nguyên nhân khác như:

➢ Sử dụng chung vật dụng cá nhân với người bệnh như khăn tắm, bàn chải đánh răng, kìm làm móng…

➢ Dùng chung bơm kim tiêm, hay nhận máu của người bệnh.

➢ Trẻ sinh ra sẽ bị lậu bẩm sinh, do người mẹ truyền sang trong thời kỳ mang thai và sinh nở. 

[Bạn có phải là đối tượng dễ mắc phải bệnh lậu. Bạn muốn tiến hành xét nghiệm hay được tư vấn phương pháp phòng tránh bệnh hiệu quả. Hãy CLICK CHUỘT tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH LẬU Ở NỮ GIỚI

       Khi bị nhiễm lậu thì sau 2-6 ngày, người bệnh sẽ có một số triệu chứng sau đây:

➢ Tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần không kiểm soát được dòng nước tiểu, dòng nước tiểu, mỏng, yếu, nước tiểu đục, nước tiểu có màu đỏ.

➢ Khí hư bất thường, có mùi hôi, ẩm ướt, khó chịu. Cổ tử cung có thể thấy bị sưng phù, tấy đỏ.

➢ Ngứa âm hộ, âm đạo, bụng dưới đau âm ỉ.

➢ Đau rát khi quan hệ tình dục.

➢ Đau vùng xương chậu, cơ thể mệt mỏi, sốt cao, nôn mửa, ớn lạnh, chán ăn.

Chảy mủ ở bộ phận sinh dục, dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới (Ảnh minh họa)

       Nếu để những triệu chứng trên kéo dài,  không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

➢ Viêm âm đạo, viêm hố chậu, viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng, có thể dễ dẫn đến vô sinh, có thai ngoài tử cung, thậm chí là tử vong.

➢ Bệnh lậu ở phụ nữ mang thai rất dễ dẫn đến viêm khớp, sinh non, sảy thai, nếu kéo dài sẽ dẫn đến nhiễm khuẩn khớp, khi sinh thường sẽ lây nhiễm lậu cho trẻ sơ sinh, gây mù lòa ở trẻ.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU Ở NỮ GIỚI

1.Phương pháp nội khoa:

Áp dụng cho những trường hợp bệnh mới bộc phát ở giai đoạn đầu, người bệnh sẽ được sử dụng thuốc liều cao, nhằm ức chế khả năng phát triển của song cầu khuẩn lậu, có thể là dạng uống, tiêm, hay truyền dịch.

Trong quá trình hỗ trợ điều trị, người bệnh cần phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ, sử dụng thuốc đúng liều lượng, nếu không bệnh có khả năng tái phát trở lại rất cao, từ đó việc khám chữa sẽ ngày càng khó khăn hơn.

Tuy nhiên, thuốc chỉ có hiệu quả khi bệnh ở giai đoạn nhẹ, còn khi đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì việc dùng thuốc, bệnh vẫn có khả năng tái phát.

Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về sử dụng, hay chọn những cơ sở kém chất lượng vì có thể lậu sẽ kháng thuốc và càng lây nhanh chóng, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

2.Phương pháp DHA:

Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến, hiệu quả hiện nay, đã được y học chứng minh, kiểm định. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện là đơn vị chuyên hỗ trợ điều trị bệnh lậu theo phương pháp này.

Nguyên lí: Với kỹ thuật bức xạ nhiệt, giúp làm teo, thay đổi đặc tính của tế bào, tái tạo tế bào mới, nhằm loại bỏ hết các mầm bệnh tại các vùng viêm nhiễm và bên trong cơ thể.

[Bạn có cần chúng tôi hỗ trợ thêm điều gì không? Những hạn chế, ưu nhược điểm của các phương pháp. Đặc biệt là chi phí hỗ trợ điều trị. CLICK CHUỘT tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay]

Tư vấn ngayGọi ngay

Chảy Mủ Ở Bộ Phận Sinh Dục Nữ Có Phải Mắc Bệnh Lậu

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

  Ưu điểm của phương pháp DHA: 

 Ức chế nhanh sự phát triển của các mầm bệnh, làm lành các tổn thương hiệu quả

 Không gây đau đớn, người bệnh có thể được tiến hành theo dõi tại nhà, không cần nằm viện sau điều trị.

 Không gây tổn thương đến các vùng da xung quanh vị trí can thiệp điều trị

 Thời gian thực hiện phương pháp hỗ trợ điều trị ngắn, không mất  thời gian, không tốn kém.

 Giảm khả năng tái phát của bệnh xuống mức thấp nhất.

       Được xây dựng theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có đủ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm chuyên môn, hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại giúp quá trình hỗ trợ điều trị bệnh diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

       Chính vì vậy, khi thấy các dấu hiệu như tiểu rắt, tiểu buốt, cơ quan sinh dục sưng đỏ, ngứa rát hay chảy mủ ở bộ phận sinh dục…Và nghi ngờ mình đang bị mắc phải bệnh lậu. Các bạn nên sớm tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám chuyên thăm khám và điều trị bệnh lậu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, là phòng khám đạt chuẩn quốc gia với đầy đủ trang thiết bị y tế đảm bảo cho quá trình thăm khám và điều trị, bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Cam kết về chất lượng, hiệu quả điều trị cũng như cung cách phục vụ bệnh nhân. Phòng khám thực hiện chính sách bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh. Vì vậy đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người bệnh.

      Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline:  02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Chảy Mủ Ở Bộ Phận Sinh Dục Nữ Có Phải Mắc Bệnh Lậu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x