Chất Lượng Giấc Ngủ Ảnh Hưởng Như Thế Nào Đến Tình Dục

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (1 bình chọn)
Chất Lượng Giấc Ngủ Ảnh Hưởng Như Thế Nào Đến Tình Dục
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Giấc ngủ là điều vô cùng cần thiết đối với mỗi con người. Khi ngủ đủ giấc, con người sẽ có thái độ tích cực đối với mọi thứ xung quanh. Bài viết sau đây trong chuyên mục tin sức khỏe phụ khoa của chúng tôi sẽ chỉ ra rằng, giấc ngủ ảnh hưởng như thế nào đối với chất lượng của chuyện tình dục.

Chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng như thế nào đến tình dục?

     Một giấc ngủ sâu và đủ sẽ giúp cho nam giới gia tăng nồng độ testosterone. Đây là một loại hóc-môn được sản sinh ra ở cả nam và nữ. Nó có trong tinh hoàn của nam và ở tuyến thượng thận của nữ. Lượng testosterone cao sẽ quyết định tới khả năng hoạt động tình dục cũng như chất lượng tinh trùng để thụ thai. Khi bạn ngủ đủ 7-8 giờ mỗi đêm thì lượng testosterone sẽ sản sinh ra đủ để giúp cho cơ thể bạn khỏe mạnh.

 

Thiếu ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào?

     Ngược lại, những người thường xuyên mất ngủ, hoặc ngủ ít sẽ thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi hay thậm chí là trầm cảm. Hóc-môn cortisol tiết ra rất nhiều khi bạn thiếu ngủ, làm cho bạn luôn luôn trong trạng thái căng thẳng, lo âu.

     Ngoài ra, thiếu ngủ cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng “hành sự” của cả 2 giới. Cơ thể bạn sẽ luôn luôn trong trạng thái uể oải, mệt mỏi, hay nói cách khác là cơ thể bạn luôn làm việc trong tình trạng quá sức. Điều này dẫn đến một hệ lụy là cơ thể không thể tham gia bất cứ hoạt động thể chất nào, trong đó có cả tình dục. Tồi tệ hơn, việc thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể trông lờ đờ và kém hấp dẫn đối với chuyện “yêu”.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

     Giấc ngủ không chỉ ảnh hướng đến sức khỏe, hay khả năng tình dục mà nó còn ảnh hưởng đến chất lượng tinh binh. Như đã nói bên trên, thiếu ngủ sẽ khiến cho hóc-môn testosterone suy giảm. Điều này dẫn đến hoạt động bài tiết hóc-môn, được đồng hồ sinh học tự nhiên trong cơ thể điều tiết cũng sẽ suy giảm. Theo một nghiên cứu của các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, thiếu ngủ sẽ làm giảm chất lượng tinh binh lên đến 10%, làm cho khả năng hoạt động của tinh trùng để gặp trứng là vô cùng khó khăn.

 

     Bên cạnh đó, nam giới cũng rất dễ dàng bị mắc phải các triệu chứng yếu sinh lý khi thiếu ngủ như rối loạn cương dương, mặc cảm tự ti, suy giảm thời gian quan hệ, hay nguy hiểm hơn là cả giảm ham muốn tình dục.

     Trên đây là một số thông tin về lợi ích cũng như tác hại của việc quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, các bạn có thể liên hệ với các tư vấn viên của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được chuyên mục tin sức khỏe nam khoa nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Chất Lượng Giấc Ngủ Ảnh Hưởng Như Thế Nào Đến Tình Dục

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x