⚕️Chanh Tỏi Giúp Bạn Trị Mỡ Máu Cao Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Chanh Tỏi Giúp Bạn Trị Mỡ Máu Cao Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

MỠ MÁU CAO LÀ MỘT CĂN BỆNH NGUY HIỂM

       Mỡ máu cao hay còn gọi là rối loạn mỡ trong máu, đây là hiện tượng cho thấy lượng mỡ trong huyết tương vượt cao hơn so với mức bình thường. Để chẩn đoán được lượng mỡ máu cao các bác sĩ sẽ cho kiểm tra nồng độ lượng Cholesterol toàn phần và định lượng nồng độ chỉ số Triglycerid toàn phần. Khi nồng độ của Cholesterol toàn phần cao hơn 4-5 mmol/l và Triglycerid toàn phần cao hơn chỉ số 2,3 mmol/l thì có nghĩa là mỡ máu cao. 

Tham khảo thêm:

► Sự nguy hiểm của bệnh gan nhiễm mỡ

► MỠ MÁU CAO CÓ NGUY HIỂM KHÔNG, TƯ VẤN BÀI THUỐC TRỊ MỠ MÁU

Mỡ máu tăng cao gây xơ vữa mạch máu (Ảnh minh họa)

        Mỡ máu cao là một căn bệnh nguy hiểm, mỡ máu cao sẽ dẫn đến đến sự tích tụ lớn lượng mỡ trong mạch máu dẫn đến mảng xơ vữa, từ đó gây tắc và vỡ mạch máu. Đặc biệt đối với bệnh nhân mỡ máu cao, tình trạng hẹp mạch máu có thể xảy ra và gây nên các biến chứng nguy hiểm như tai biến mạch máu não, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, tiểu đường, bệnh về gan, tụy…

CHANH TỎI GIÚP BẠN TRỊ MỠ MÁU CAO HIỆU QUẢ

       Để làm hạ lượng mỡ trong máu cũng như là giảm lượng Cholesterol thì bạn có thể dùng những nguyên liệu tự nhiên – đây là một trong những cách điều trị mỡ máu cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Trong đó, chanh tỏi là 2 nguyên liệu tự nhiên được sử dụng nhiều trong mỗi gia đình và tính quen thuộc của nó. Chanh và tỏi không chỉ là một gia vị trong bữa cơm hằng ngày mà còn là phương pháp giúp bạn trị mỡ máu cao hiệu quả.

Chanh Tỏi Giúp Bạn Trị Mỡ Máu Cao Hiệu Quả

Chanh tỏi là nguyên liệu trị mỡ máu cao tốt (Ảnh minh họa)

      Chanh tỏi có nhiều công dụng đối với sức khỏe của chúng ta, nhất là tác dụng giảm mỡ máu và làm sạch thành mạch hiệu quả. Đây là phương pháp dân gian được cho là sử dụng thành công và được nhiều người áp dụng.

      Công thức sử dụng chanh tỏi giảm mỡ máu cao:

 Ngâm 4 trái chanh vào nước sôi nhằm sạch vi khuẩn, sau đó để ráo cắt thành miếng nhỏ. Tiếp theo bóc 4 củ tỏi, say nhuyễn hỗn hợp tỏi với chanh, cuối cùng đổ chúng vào bình nước sôi để nguội khoảng 2 lít, để tủ lạnh khoảng 3 ngày là có thể dùng. Mỗi ngày dùng 50 ml, một ngày dùng 3 lần, uống trước mỗi bữa ăn. 

Bài viết: ⚕️Chanh Tỏi Giúp Bạn Trị Mỡ Máu Cao Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x