⚕️Chặng Đường Chống Lại Căn Bệnh Gan Của Chàng Trai 23 Tuổi

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Chặng Đường Chống Lại Căn Bệnh Gan Của Chàng Trai 23 Tuổi
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Chặng Đường Chống Lại Căn Bệnh Gan Của Chàng Trai 23 Tuổi

 Bệnh nhân: Hà M. T. ,23 tuổi, nam.

 Miêu tả tổng quát: trong một lần khám sức khỏe tại công ty, vô tình phát hiện mình mắc bệnh viêm gan C. Tinh thần tôi lúc đó rất kém, lo lắng không yên, cũng đã sử dụng qua nhiều loại thuốc nhưng bệnh vẫn cứ tái đi tái lại, lúc khỏe lúc không, không thể nào chữa được tận gốc. Mong muốn điều trị bệnh cho tôi của ba mẹ vẫn không khi nào nguôi. Một lần người thân làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh vô tình nhìn thấy  trên báo có thông tin về bệnh viện chuyên gan Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chuyên điều trị các bệnh lý về gan mật thì liền gọi điện cho bố tôi, bảo tôi đến khám xem sao.

 Triệu chứng: toàn thân mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, nôn…

 Kết quả kiểm tra: chức năng gan bình thường, chỉ số HCV-RNA tăng cao.

 Quá trình điều trị:

     23 tuổi là tuổi tràn đầy nhiệt huyết của một người thanh niên, tôi cũng giống như các bạn bè cùng trang lứa mang trong mình bao ước mơ và kế hoạch. Quả là cuộc đời không nói trước được điều gì, trong một lần kiểm tra sức khỏe tại công ty tôi vô tình phát hiện ra mình mắc bệnh viêm gan C. Tâm lý như bị giáng một đòn rất nặng, tôi không còn tâm trí nào để nghĩ tới chuyện khác nữa.

     Giấc mơ của tôi dễ dàng bị đánh bại ngay tư giây phút này, càng không nói đến bệnh gan, ngay cả người có dũng khí hơn nữa cũng không thể thoát khỏi tâm lý nặng nề khi mắc bệnh này được. Thông tin tôi mắc bệnh viêm gan C rất nhanh chóng bị các đồng nghiệp biết được, dần dần trở nên xa lánh tôi, cảm giác này thật khó chấp nhận. Và điều đau khổ nhất vẫn là chuyện người bạn gái 4 năm của tôi cũng bỏ tôi ra đi không hề thương tiếc.

 

Tôi mắc bệnh viêm gan C khi mới 23 tuổi (ảnh minh họa).

     Kể từ đó, con người vui vẻ, hoạt bát, thông minh của tôi trước kia cũng dường như biến mất, tôi trở nên im lặng và thất vọng về những về chính bản thân mình, sức khỏe của tôi cũng dần yếu đi. Nhưng cực khổ nhất vẫn là ba mẹ, họ tìm khắp nơi, đủ mọi cách để chữa bệnh cho tôi. Nghe ai nói dùng cách nào có thể khỏi bệnh bố mẹ tôi đều thử qua.

     Cũng vì để họ không phải thất vọng và đau lòng, mỗi lần tôi đều cố gắng uống thuốc và phối hợp để điều trị, nhưng bệnh vẫn cứ tái đi tái lại, lúc khỏe lúc không, không thể nào chữa được tận gốc. Mong muốn điều trị bệnh cho tôi của ba mẹ vẫn không khi nào nguôi. Một lần người thân làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh vô tình nhìn thấy  trên báo có thông tin về bệnh viện chuyên gan Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chuyên điều trị các bệnh lý về gan mật thì liền gọi điện cho bố tôi, bảo tôi đến khám xem sao.

     Sau khi tiếp nhận điều trị tại bệnh viên chuyên gan Hồng Phong, các bác sĩ hỏi thăm tình trạng bệnh của tôi một cách chi tiết, sau đó tiến hành một số xét nghiệm cụ thể, kết quả là chức năng gan của tôi ở mức bình thường nhưng chỉ số HCV-RNA lại rất cao. Về kết quả kiểm tra này, các bác sĩ đã giải thích kỹ càng: may mắn là đã phát hiện bệnh kịp thời, với tình trạng hiện nay, cần phải tích cực phối hợp điều trị với bác sĩ, luôn giữ cho mình tâm trạng vui vẻ thì bệnh có thể phục hồi nhanh chóng.

[Tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí tại đây]

Tư vấn ngayGọi ngay

Chặng Đường Chống Lại Căn Bệnh Gan Của Chàng Trai 23 Tuổi

Môi trường phòng khám tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

     Tiếp sau đó, các bác sĩ ở Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã căn cứ vào tình hình bệnh của tôi mà áp dụng phương pháp truyền máu ozone vào điều trị. Máu sau khi được rút ra khỏi cơ thể thì được sục qua khí ozone theo tỉ lệ 1:1, sau đó được truyền ngược lại vào cơ thể, phương pháp có tác dụng ức chế sự hoạt động của virus viêm gan C, ngăn chặn quá trình nhân đôi của chúng, sau cùng sẽ tạo ra các phản ứng kích thích hệ miễn dịch, làm phục hồi chức năng gan.

 Kết quả điều trị: 

    Sau một quá trình điều trị, các triệu chứng của tôi dường như giảm rõ rệt, tôi đã cảm thấy ăn ngon miệng hơn. Tiếp tục 2 tuần điều trị sau đó, chỉ số HCV-RNA của tôi đã giảm đi rất nhiều. Các giáo sư và bác sĩ tại đây quyết định có sự điều chỉnh phương án điều trị cho tôi, sau một thời gian củng cố điều trị cuối cùng sức khỏe của tôi đã tốt hơn rất nhiều. Tôi thật sự rất cảm ơn các bác sĩ và Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM rất nhiều, vì đã cho tôi một sức khỏe mới, một cuộc sống mới.

Tư vấn bệnh tình:tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:Cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :Tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Bài viết: ⚕️Chặng Đường Chống Lại Căn Bệnh Gan Của Chàng Trai 23 Tuổi

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x