⚕️Cắt Trĩ Ngoại Không Đau

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (5 bình chọn)
⚕️Cắt Trĩ Ngoại Không Đau
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Trĩ ngoại là một trong 3 dạng của bệnh trĩ. Trĩ ngoại là bệnh nằm dưới khe hậu môn, nó xuất hiện do chùm tĩnh mạch ngoài bị giãn, sau đó bị gấp khúc tạo nên búi trĩ.

       Bệnh trĩ ngoại không gây nguy hiểm nhưng nếu bệnh chuyển nặng thường ảnh hưởng tới sinh hoạt và gây ra những biến chứng về sau.

Nguyên nhân gây bệnh

Các giai đoạn của bệnh trĩ

 Thói quen ngồi, đứng lâu, nhịn đại tiện, khi đại tiện rặn hết sức.

 Chế độ ăn uống không khoa học, ăn ít chất xơ và ăn nhiều đồ cay nóng.

 Lười vận động, không tập thể dục thể thao.

Tư vấn ngayGọi ngay

Cắt trĩ ngoại không đau

       Hiện nay có nhiều phương pháp cắt trĩ ngoại không đau mà các chuyên gia khuyến khích nên sử dụng thay cho phương pháp truyền thống.

       Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM các bác sĩ chuyên khoa áp dụng các phương pháp phẫu thuật cắt trĩ ngoại không đau như sau:

       1. Phương pháp Longo:

Phương pháp phấu thuật cắt trĩ ngoại này được nhiều chuyên gia đánh giá tốt bởi tính hiệu quả mà nó mang lại. Phương pháp Longo hiện đại này là sử dụng máy khâu cắt nối quanh niêm mạc nhằm giảm lượng máu cung cấp đến búi trĩ. Từ đó ít gây chảy máu, không đau và không có tác dụng phụ. Phương pháp này áp dụng cho trường hợp bệnh ở độ 3 và độ 4.

Ưu điểm: Không gây đau, thời gian thực hiện nhanh, không xảy ra biến chứng, thời gian phục hồi nhanh.

Cắt Trĩ Ngoại Không Đau

Phẫu thuật bằng kĩ thuật xâm lấn 

       2. Phương pháp HCPT:

Phương pháp này không gây đau đớn cho bệnh nhân. Bác sĩ sẽ sử dụng sóng điện cao tần ở nhiệt độ 70 – 80 độ C để làm đông và thắt nút mạch máu, sau đó dùng dao điện để cắt búi trĩ.

Ưu điểm: Phương pháp này cũng áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu nên không gây đau đớn và ít chảy máu, thời gian phục hồi nhanh.

Tư vấn ngayGọi ngay

Cách phòng tránh bệnh hiệu quả.

       Trĩ ngoại không khó ngăn ngừa nếu chúng ta biết cách phòng tránh bệnh kịp thời. Các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có lời khuyên như sau:

       1. Thực hiện chế độ ăn uống khoa học: Tăng cường ăn nhiều chất xơ rau, củ, quả…Hạn chế các đồ ăn nóng, cay. Uống nhiều nước mỗi ngày (2 lit/ngày).

       2. Năng luyện tập thể thao: Thường xuyên vận động, tránh ngồi hoặc đứng quá lâu trong thời gian dài.

       3. Vệ sinh đúng cách: Sau khi đại tiện nên lau hậu môn sạch sẽ, không rặn mạnh khi đại tiện. Không chà xát hậu môn quá mạnh, giữ độ ẩm hậu môn ổn định tránh viêm nhiễm.

       Trên đây là tư vấn của bác sĩ gửi tới bạn đọc về điều trị bệnh trĩ ngoại. Nếu có thắc mắc nào xin liên hệ tới phòng khám chúng tôi để được hỗ trợ.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện điều trị các loại bệnh, có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, kĩ thuật tiên tiến, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người tin dùng.

       Đặc biệt nhằm tri ân khách hàng nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương, phòng khám chúng tôi áp dụng ưu đãi giảm 50% chi phí dịch vụ cho tất cả các loại bệnh. Hãy liên hệ nhanh để được nhận ưu đãi tốt nhất nhé!.

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

Bài viết: ⚕️Cắt Trĩ Ngoại Không Đau

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x