Cách Trị Huyết Trắng Bằng Nha Đam Thực Sự Có Mang Lại Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Cách Trị Huyết Trắng Bằng Nha Đam Thực Sự Có Mang Lại Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Trong Đông y, nha đam không chỉ có tác dụng để làm mát cơ thể hay làm đẹp, nhiều chị em còn mách nhau về tác dụng trị bệnh huyết trắng. Vậy, nha đam có trị được huyết trắng không? Hãy tham khảo bài viết sau đây.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Thực hư nha đam điều trị bệnh huyết trắng hiệu quả?

    Cây nha đam, hay còn gọi là cây lô hội trong Đông y, có vị đắng, tính hàn. Nó có đặc tính rất tốt đối với sức khỏe phụ nữ. Do đó, cây nha đam thường được ứng dụng làm dược liệu với các tác dụng sau:

- Thanh nhiệt, giải độc gan, làm mát cơ thể.

- Hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa, viêm loét dạ dày.

- Chữa táo bón, giúp thông đường đại tiện.

- Làm lành vết thương, mờ sẹo, thâm.

- Có chứa nhiều Vitamin giúp dưỡng ẩm cơ thể, trị mụn, chống lão hóa.

     Ngoài các tác dụng trên, nha đam còn là bài thuốc giúp chị em điều hòa kinh nguyệt, giúp lưu thông máu huyết, điều trị huyết trắng (khí hư) ra nhiều. Các chế biến thông thường nhất với nha đam là dùng nấu chè, sữa chua, hoặc bào chế thành nước ép để uống,…

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

     Đối với bệnh huyết trắng, chị em có thể thực hiện những cách sau để điều trị bệnh:

Dùng nước ép nha đam rửa bên ngoài vùng kín

     Huyết trắng ở phụ nữ không phải là bệnh, mà đây là dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa. Chị em có thể cán nha đam ra thành nước, hòa cùng một ít muối để rửa vùng kín. Quá trình thực hiện chỉ diễn ra khoảng 5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm ngay.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

     Tác dụng chính của nha đam là loại bỏ vi khuẩn bám bên ngoài vùng kín. Chị em lưu ý là chỉ dùng nha đam rửa bên ngoài vùng xung quanh âm đạo, tuyệt đối không thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo. Vì thụt rửa vào trong có thể làm thay đổi môi trường pH âm đạo của chị em.

Uống nước ép nha đam

     Ngoài cách dùng nước ép để rửa vùng kín, chị em còn có thể sử dụng nha đam bằng đường uống. Tuy nhiên, chị em chỉ nên uống nha đam với một lượng rất nhỏ, tránh uống thường xuyên vì nó có thể gây ra tác dụng phụ như:

- Gây co thắt làm tổn thương niêm mạc ở ruột.

- Gây tích tụ độc tố ở thận, gây tiêu chảy, xuất huyết.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

- Làm thiếu hụt Kali, gây ra các vấn đề ở đường huyết.

- Làm tử cung co thắt thường xuyên, có thể gây sảy thai hoặc sinh non nếu như chị em sử dụng nhiều trong thời kì mang thai.

     Như vậy, nha đam chỉ thích hợp để chữa bệnh huyết trắng nếu như tình trạng bệnh không quá nặng. Đối với với trường hợp bệnh nặng thì chị em không thể dùng nha đam làm cách điều trị huyết trắng chính được mà chỉ có thể là bài thuốc bổ sung kèm thêm.

Ngoài điều trị huyết trắng bằng nha đam thì còn cách nào khác?

     Như đã đề ở trên, ngoài trường hợp bệnh nhẹ ra, thì nha đam gần như không hiệu quả trong trường hợp bệnh tình nặng. Nếu như huyết trắng do viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, bệnh lậu, sùi mào gà,…gây ra thì chắc chắn là chị em không thể dùng nha đam để chữa được. Nếu để lâu, bệnh có thể biến chứng thành những bệnh nguy hiểm hơn gấp nhiều lần.

     Do huyết trắng là triệu chứng của nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm khác, chị em tốt nhất là nên đi gặp bác sĩ để điều trị bệnh tận gốc.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

     Chị em đang sinh sống tại TPHCM có thể đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM Quận 5 để thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả nhất. Một số ưu điểm đáng chú ý của phòng khám có thể kể ra sau đây:

 Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, công tác lâu năm trực tiếp khám chữa bệnh, chị em sẽ được kịp thời khắc phục bệnh tình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 Hạn chế thấp nhất khả năng tái phát bệnh với những phương pháp điều trị bệnh hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân.

 Dịch vụ khám chữa bệnh hiện đại, nhanh chóng. Phòng khám đã lược bỏ tối đa những thủ tục đăng ký khám chữa bệnh rườm rà, giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian.

 Phòng khám hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế TPHCM. Vì vậy, toàn bộ chi phí khám chữa bệnh đã được niêm yết đúng với khung giá quy định của Bộ Y tế. Đây là điều cực kỳ cần thiết, bởi vì tình trạng lừa đảo, vẽ bệnh đang diễn ra tràn lan tại các phòng khám kém chất lượng.

 Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về vấn đề dùng nha đam trị huyết trắng thì chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để được hỗ trợ tư vấn phụ khoa online mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Cách Trị Huyết Trắng Bằng Nha Đam Thực Sự Có Mang Lại Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x