Cách Điều Trị Bệnh Mụn Rộp Sinh Dục Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (5 bình chọn)
Cách Điều Trị Bệnh Mụn Rộp Sinh Dục Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Bạn có các triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục, bạn nghi ngờ mình mắc bệnh nhưng lại không hiểu rõ về căn bệnh này, điều bạn băn khoăn nhất là hỗ trợ điều trị căn bệnh này như thế nào? Đừng lo lắng, hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Tham khảo thêm:

 Triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục

► Bệnh mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không?

MỤN RỘP SINH DỤC LÀ GÌ?

      Mụn rộp sinh dục là căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, thường gặp ở những người có quan hệ tình dục không an toàn. Đây là căn bệnh đang có xu hướng ngày càng tăng nhanh hơn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Cũng như đa số những căn bệnh xã hội khác, mụn rộp sinh dục nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của người bệnh.

Mụn rộp sinh dục là bệnh gì? (Ảnh minh họa)

      Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bệnh mụn rộp sinh dục nam hay nữ khi mới bắt đầu sẽ xuất hiện các mụn nước nhỏ nổi lên tại vùng hậu môn hoặc cơ quan sinh dục, các hạt mụn này cũng có thể mọc thành từng mảng sau đó tiến triển trở thành các vết lở loét, gây nên đau rát, ngứa ngáy, khó chịu cho người bệnh.

      Mụn rộp sinh dục khi không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể gây nên những biến chứng khôn lường. Không chỉ gây nên cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng đến đời sống tình dục của vợ chồng, bệnh còn có khả năng lây nhiễm rất cao. Một số nghiên cứu còn cho thấy mẹ bị mụn rộp sinh dục có thể lây nhiễm sang cho con trong quá trình mang thai, làm ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của cả mẹ và con.

Tư vấn ngayGọi ngay

ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP NHƯ THẾ NÀO?

      Các chuyên gia đến từ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khuyên bệnh nhân, ngay từ khi nhận thấy những dấu hiệu ban đầu nghi nhiễm bệnh, người bệnh cần đến ngay các bệnh viện, Phòng khám bệnh xã hội uy tín để tiến hành thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm mụn rộp sinh dục. Ngay sau khi các dữ liệu được phân tích kĩ lưỡng và cho kết quả chính xác, các bác sĩ sẽ tiến hành chẩn đoán bệnh, đưa ra phác đồ và phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp mang lại hiệu quả cao.

      Các bác sĩ cho biết thêm, mụn rộp sinh dục là căn bệnh có khả năng tái phát rất cao nếu như không có các biện pháp hỗ trợ điều trị chính xác và hợp lí, vì thế người bệnh tuyệt đối không được dấu bệnh, không nên tự chữa trị tại nhà bằng thuốc kháng sinh khi không có chỉ định từ phía bác sĩ. Đây là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm tuy nhiên nếu như bạn phát hiện bệnh sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời, sử dụng đúng phương pháp thì khả năng phục hồi là rất cao.

Cách Điều Trị Bệnh Mụn Rộp Sinh Dục Hiệu Quả

Điều trị mụn rộp sinh dục như thế nào (Ảnh minh họa)

      Tùy thuộc vào mức độ biểu hiện của các triệu chứng và thể trạng của người bệnh mà áp dụng những phương pháp khác nhau vào hỗ trợ điều trị, một số biện pháp có thể kể đến như:

1. Sử dụng phương pháp điều trị nội khoa:

      Đối với phương pháp này các bác sĩ chủ yếu sử dụng thuốc kháng sinh để hỗ trợ điều trị, trong đó có cả thuốc uống và thuốc bôi. Thời gian sử dụng thuốc có thể kéo dài cho đến khi các triệu chứng giảm hẳn. Ngoài ra, sẽ có những trường hợp, bác sĩ áp dụng cho bệnh nhân sử dụng thuốc kháng sinh với liều lượng mạnh nhằm ngăn chặn sự phát triển và bùng phát của virus.

      Điều cần chú ý khi sử dụng thuốc trong hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục đó là cần phải tuân thủ theo chỉ định của các bác sĩ, tránh  các trường hợp tự ý mua thuốc về sử dụng cũng như tự ý ngưng thuốc sẽ khiến bệnh nghiêm trọng và gây khó khăn hơn trong việc hỗ trợ điều trị sau này.

2. Sử dụng phương pháp điều trị ngoại khoa:

      Các phương pháp được sử dụng đó là đốt điện hoặc đốt laser trực tiếp lên vùng da có mụn rộp để tiến hành tiêu diệt và làm vô hiệu hóa virus. Ngoài ra còn có phương pháp hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng cách phẫu thuật. Nhưng phương pháp này sẽ gây đau đớn và có thể chi phí sẽ cao. 

3. Sử dụng phương pháp điều trị bằng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT:

      Đây được cho là phương pháp hiện đại, được áp dụng vào hỗ trợ điều trị sùi mào gà đem lại hiệu quả cao. Phương pháp này sau khi xác định được ổ bệnh sẽ hỗ trợ loại bỏ được virus, ngăn chặn sự quá trình cung cấp dinh dưỡng từ đó virus không còn cơ hội sinh sản nữa.

      Với phương thức này có cũng kèm theo nhiều ưu điểm vượt trội như: Không gây ra đau đớn cũng như không để lại sẹo cho bệnh nhân, thời gian thực hiện điểu trị ngắn, quá trình phục hồi nhanh... vì vậy mà phương pháp này rất được các bác sĩ ưu tiên lựa chọn. 

      Các bạn có thể lựa chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm nơi khám và hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục nữ hay nam với những phương pháp hiện đại, đạt hiệu quả cho từng giai đoạn của bệnh. Đây là địa chỉ thời gian qua nhận được sự tin tưởng và ửng hộ lớn từ phía người bệnh không chỉ riêng khu vực thành phố Hồ Chí Minh mà còn thuộc các tỉnh thành lân cận đến khám và điều trị các bệnh chuyên khoa, bệnh xã hội trong đó có bệnh mụn rộp sinh dục. 

[Bạn thắc mắc về chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục, click ngay để được tư vấn]

Tư vấn ngayGọi ngay

Vì sao nên chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM?

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh xã hội trong đó có mụn rộp sinh dục và các bệnh chuyên khoa khác. Với nhiều ưu điểm nổi bật trong quy trình chăm sóc bệnh nhân như: 

1. Đội ngũ nhân viên y tế, y bác sĩ chuyên môn cao: 

      Y bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, luôn từng ngày học tập nâng cao tay nghề. Điều trị bệnh xã hội và các bệnh chuyên khoa khác hiệu quả như gan, nam khoa, phụ khoa, trĩ…tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

➢ Thường xuyên tập huấn nghiệp vụ y khoa tại các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Hàn Quốc.

➢ Nâng cao y đức phục vụ bệnh nhân, xem bệnh nhân như người nhà.

➢ Áp dụng thành công các thành tựu y học thế giới vào điều trị tại phòng khám.

➢ Thăm hỏi và hỗ trợ bệnh nhân sau thời gian điều trị tại phòng khám. 

2. Cơ sở vật chất, thiết bị y tế đảm bảo

      Cơ sở vật chất hiện đại, thoáng đãng, sạch sẽ và được vô trùng tuyệt đối, hệ thống phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu được đầu tư hiện đại mang đến tiện nghi cho người đến khám và điều trị.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ điều trị bệnh uy tín (Ảnh minh họa)

3. Phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới: 

      Trong đó, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT được các bác sĩ tin tưởng, khuyến khích bệnh nhân bệnh mụn rộp sinh dục sử dụng bởi nó đem lại những ưu điểm vượt trội như: An toàn, ít đau, hồi phục nhanh chóng, hạn chế bệnh quay trở lại…

4. Dich vụ y tế chuyên nghiệp: 

      Bệnh viện trĩ với tiêu chí “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh được sâu xát, dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời giúp bệnh nhân có thể thoải mái, an tâm hơn trong việc chia sẻ những điều khó nói về bệnh của mình.

➢ Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn giúp bệnh nhân không còn ngại ngần khi khám hay cần tư vấn, chia sẻ về bệnh. Bệnh nhân nữ sẽ được ưu tiên thăm khám những bệnh khó nói với những bác sĩ nữ tâm lí, nhiều kinh nghiệm.

➢ Cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân nhằm đảm bảo quyền riêng tư của từng bệnh nhân.

➢ Hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24h nhằm giải đáp hết những thắc mắc của quý bệnh nhân bất cứ khi nào có nhu cầu.

➢ Bệnh viện làm việc linh hoạt, mở cửa đến 20h và làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả dịp lễ, tết. Phục vụ tối đa nhu cầu đến khám và điều trị của người bệnh.

5. Chi phí hợp lí: 

Tất cả chi phí điều trị bệnh mụn rộp sinh dục đều được công khai rõ ràng, tuân theo mức mà Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh đưa ra. 

➢ Tất cả được công khai tại phòng khám để bệnh nhân tiện theo dõi và đối chiếu.

➢ Được các bác sĩ tư vấn về những lộ trình, phương pháo điều trị phù hợp với điều kiện kinh tế của bệnh nhân.

➢ Cam kết không phát sinh thêm bất kì khoảng thu bất hợp lí nào trong quá trình điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

        Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline: 02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: Cách Điều Trị Bệnh Mụn Rộp Sinh Dục Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x