⚕️Cách Giải Độc Gan Không Cần Dùng Thuốc

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
⚕️Cách Giải Độc Gan Không Cần Dùng Thuốc
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Gan nhiễm độc khiến cơ thể mệt mỏi, khó chịu, nổi nhiều mụn, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh cho người bệnh. Vậy làm cách nào để giải độc gan mà không cần phải dùng thuốc, hẳn là điều mà nhiều người bệnh đang băn khoăn và mong muốn tìm hiểu. Vì vậy hôm nay các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi xin có một vài chia sẻ đến bạn đọc.

Tham khảo thêm:

► Thuốc giải độc gan nhanh, hiệu quả hiện nay

► Làm thế nào để giải độc gan

LẠM DỤNG THUỐC GIẢI ĐỘC GAN CÓ ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO?

       Đã có không ít trường hợp người bệnh khi nhận thấy mình có các dấu hiệu như: Cơ thể mệt mỏi, chán ăn, người nổi mụn nhọt thì cho rằng mình đang bị nhiễm độc gan và tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà. Tuy nhiên đa phần người bệnh đều không biết được sự nguy hiểm của việc này, bởi gây nên các triệu chứng trên không chỉ do duy nhất một mình bệnh gan, đó có thể là do các nguyên nhân khác như rối loạn nội tiết tố, thời tiết hay chế độ dinh dưỡng gây nên.

Cách Giải Độc Gan Không Cần Dùng Thuốc

Lạm dụng thuốc giải độc gan có thể gây viêm gan, xơ gan và ung thư gan (Ảnh minh họa)

       Việc sử dụng thuốc trong giải độc gan chỉ là giải pháp tình thế, tạm thời. Các loại thuốc đều thông qua gan để chuyển hóa và đào thải ra ngoài, lúc này các thành phần, hóa chất trong thuốc có thể gây ra những tác động tiêu cực đến gan, gây bất lợi đến sức khỏe người bệnh, nhất là khi việc sử dụng thuốc tùy tiện, không theo một sự chỉ định hay hướng dẫn chuyên môn nào từ các bác sĩ.

       Đặc biệt, khi sử dụng thuốc trong một thời gian dài sẽ khiến khả năng khử độc của gan bị suy yếu, khiến cho độc chất tích tụ ở gan ngày càng nhiều, các tế bào gan phải hoạt động liên tục để xử lý độc tố, từ đó sản sinh ra các chất trung gian. Các chất này một lần nữa kích hoạt tế bào Kupffer hoạt động quá mức, từ đó hủy hoại các tế bào gan nghiêm trọng hơn, là nguyên nhân gây nên các bệnh nguy hiểm về gan như:

➢ Gan nhiễm mỡ

➢ Viêm gan

➢ Xơ gan

➢ Ung thư gan.

       Từ những mối nguy hại trên, các bác sĩ chuyên khoa gan Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khuyên rằng người bệnh không được tự ý sử dụng thuốc giải độc gan một cách bừa bãi, nhất là khi chưa qua thăm khám và xác định rõ nguyên nhân gây bệnh. 

CÁCH GIẢI ĐỘC GAN NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ NHẤT

       Giải quyết những nhược điểm của việc giải độc gan bằng các phương pháp thông thường, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã đưa vào ứng dụng những phương pháp mới với hiệu quả nhanh chóng, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

1. Giải độc gan bằng phương pháp trị liệu định hướng (DCC): Đặt một gói thuốc đông y ngay ở khu vực gan của người bệnh, thông qua sự chiếu xạ của sóng ánh sáng khiến lỗ chân lông giãn nở, thuốc sẽ thông qua các lỗ chân lông trực tiếp thấm vào từng phần của gan. Ở trong gan sẽ sinh ra thuốc có nồng độ cao hơn thuốc thông thường mấy chục lần, nhanh chóng truyền đến bộ phận bị tổn thương, loại bỏ virus trong các tế bào gan, khóa chặt các tế bào bị bệnh và virus viêm gan. 

2. Giải độc gan bằng phương pháp truyền máu mang Ozone: Lấy 100ml máu của người bệnh, sau đó thêm Ozone vào theo tỷ lệ 1:1, để thuốc mang phân tử Ozone và máu phản ứng với nhau. Sau đó đưa trở lại cơ thể người bệnh, toàn bộ quá trình chỉ cần 15-20 phút. 

3. Giải độc gan bằng phương pháp lọc virus (CIL): Kỹ thuật này sử dụng máy móc y học hiện đại để tăng cường tính thẩm thấu của tế bào trong máu, dùng cách thức trực tiếp nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất khiến cho cấu trúc của virus bị thay đổi và sau đó đem từng con virus nhanh chóng tiến hành phân ly, tiêu diệt hoàn toàn hàng rào gene của virus. 

 Ưu điểm:

 Hiệu quả nhanh chóng: Ngoài chức năng tiêu diệt virus đối với các trường hợp mắc bệnh viêm gan, các phương pháp còn kích hoạt hệ thống miễn dịch, cải thiện chức năng gan, cung cấp nhiều oxy cho gan, tăng cường tuần hoàn máu, giúp giải độc gan hiệu quả, đồng thời cũng nâng cao khả năng chống oxy hóa, giảm bớt gánh nặng của gan, thúc đẩy tế bào gan tái sinh.

 An toàn, không tác dụng phụ: Không những hiệu quả, các phương pháp còn đặc biệt an toàn đối với sức khỏe người bệnh, không gây tác dụng phụ như các phương pháp truyền thống khác.

 Thời gian thực hiện nhanh chóng: Mỗi phương pháp có thời gian thực hiện trong vòng từ 20-30 phút, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công việc của người bệnh.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được biết đến là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh gan mật uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám với trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa, quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, công sức cho người bệnh, chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được công khai, minh bạch theo quy định của bộ y tế. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

Bài viết: ⚕️Cách Giải Độc Gan Không Cần Dùng Thuốc

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x