Biến Chứng Bệnh Lậu Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (4 bình chọn)
Biến Chứng Bệnh Lậu Ở Nam Giới
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Những bệnh nhân mắc bệnh lậu nếu không được điểu trị kịp thời có thể làm cho việc điểu trị bệnh khó khăn hơn và chí phí điều trị bệnh đắc đỏ hơn. Vậy những biến chứng bệnh lậu ở nam giới là gì.

Bệnh lậu ở nam giới

Bệnh lậu là căn bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục do vi khuẩn lậu gây ra. Thồng thường sau khi bệnh nhân bị lây nhiễm bệnh thì bệnh sẽ bắt đầu có những triệu chứng lâm sàng đầu tiên trên cơ thể bệnh nhân nam.

Những triệu chứng bệnh lậu ở nam giới (Ảnh minh họa)

Các dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nam giới là cảm giác ngứa ở miệng sáo, các mép của miệng sáo trở lên sưng và tấy đỏ. Vi khuẩn lậu phát triển ở niêm mạc niệu đạo trước gây ra viêm có chất nhầy chảy ra kèm theo cảm giác tiểu nóng, buốt nhẹ. Bệnh nhân bị tiểu rắt và khó, dương vật chảy mủ trắng dục, mủ chảy ra nhiều, hạch bẹn có thể sưng đau, bị cường dương và đau rát khi dương vật cương lên.

Tư vấn ngayGọi ngay

Những biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu đối với nam giới

Đối với những bệnh nhân nam khi mắc bệnh lậu phải đối mặt với nguy cơ mắc những biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu như:

 Viêm tuyến tiền liệt: Bệnh nhân sẽ bị đau ở dương vật khi đi tiểu hoặc khi quan hệ tình dục hoặc có cảm giác khó chịu hoặc đau ở vùng đáy chậu. Viêm tuyến tiền liệt có thể dẫn đến tình trạng áp xe tuyến với các triệu chứng đau khi đại tiện, mót rặn hoặc bí tiểu tiện.

Biến Chứng Bệnh Lậu Ở Nam Giới

Bệnh lậu gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm (Ảnh minh họa) 

Viêm tinh hoàn: bệnh có thể do nhiễm trùng đường tiểu và bệnh tuyến tiền liệt gây ra. Bệnh nhân có triệu chứng sốt cao, ớn lạnh, tinh hoàn cứng, đau, hạch háng sung to đau nhức, chứng vẹo cột sống đỏ, phù, nước tiểu màu vàng có cặn trắng. Viêm tinh hoàn có thể dẫn đến rối loạn chức năng tình dục ở nam giới thậm chí có thể dẫn tới mất hoàn toàn chức năng tình dục. Nếu bệnh nhân không được điều trị kịp thời.

Chích hẹp niệu đạo: Bệnh nhân bị lậu nếu không được điều trị kịp thời theo chỉ dẫn của bác sĩ, bệnh lậu vẫn tập trung trong niệu đạo sẽ tiếp tục nhân lên và gây ra bệnh tật, kéo dài dẫn đến xơ hóa sẹo gây ra tình trạng chích hẹp niệu đạo.

Tư vấn ngayGọi ngay

Nhiễm trùng: Bệnh lậu có thể gây ra máu trong máu gây nhiễm trùng ở nhiều cơ quan khác trong cơ thể. Bệnh nhân có thể có các triệu chứng như sốt cao, phát ban, đau khớp sưng.

Điểu trị bệnh lậu nam giới ở đâu tốt nhất

– Mặc dù đây là căn bệnh dễ mắc phải nhưng để điều trị khỏi không phải là điều dễ dàng. Trong đó để đạt hiệu quả điều trị cao sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: phát hiện bệnh sớm hay muộn, trình độ chuyên môn của bác sĩ, phương pháp áp dụng điều trị, sự cố gắng kiên trì từ chính người bệnh.

– Nếu bạn mới phát hiện ra mắc lậu hay đã điều trị nhưng tái phát nhiều lần nhưng không thể chữa trị bệnh dứt điểm thì bạn có thể lựa chọn một trong những địa chỉ uy tín đó là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Với đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm tận tâm với nghề và được hỗ trợ bởi trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến vào chữa bệnh nên nhiều người đã được điều trị hiệu quả không có dấu hiệu tái phát trở lại sau nhiều năm.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM điều trị bệnh lậu hiệu 

– Cụ thể khi mọi người điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, sau khi các bác sĩ thăm khám xác định được tình trạng bệnh sẽ đưa ra phác đồ điều trị cho từng người.

Tư vấn ngayGọi ngay

– Với lậu, thông thường sẽ được chỉ định điều trị bằng thuốc kháng sinh đặc trị. Đối với các trường hợp lậu chuyển sang giai đoạn mãn tính thường được chỉ định điều trị bằng phương pháp DHA. Với phương pháp này được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn và đã có rất nhiều bệnh nhân khi điều trị tại đây đã có cơ hội khỏi bệnh hoàn toàn sau rất nhiều năm không có biểu hiện tái phát bệnh trở lại.

– Với phương châm: “sức khỏe của bạn  là tâm nguyệt của chúng tôi” vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng về chất lượng dịch vụ y tế tại đây. Bệnh nhân sẽ không chỉ được điều trị hiệu quả mà còn được chăm sóc phục vụ tận tình chu đáo. Ngoài ra, chi phí còn hợp lý và mọi thông tin của bệnh nhân sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối không tiết lộ ra ngoài dưới bất cứ hình thức nào.

– Chúng tôi hiểu rằng, tâm lý đa số của mọi người khi mắc các bệnh xã hội đều cảm thấy xấu hổ. Tuy nhiên không nên vì rào cản này mà mọi người không biết điều trị bệnh lậu ở đâu nên lựa chọn phải các địa chỉ không uy tín dẫn tới tiền mất mà tật vẫn mang. Việc lựa chọn được địa chỉ chữa lậu uy tín và sự kiên trì từ chính người bệnh sẽ là chìa khóa để đạt được hiệu quả điều trị bệnh lậu cao.

Hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

        Bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Biến Chứng Bệnh Lậu Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x