Bị Lở Loét Ở Bộ Phận Sinh Dục Nam Là Bị Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
8.7 / 10 (6 bình chọn)
Bị Lở Loét Ở Bộ Phận Sinh Dục Nam Là Bị Gì
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Lở loét ở bộ phận sinh dục nam chắc chắn không phải là điều gì tốt đẹp vì điều đầu tiên là gây đâu đớn khó chịu cho các đấng mày râu. Tuy nhiên hiện tượng bị loét ở bộ phận sinh dục lại có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm chính vì vậy nam giới khi thấy các triệu chứng trên thì không nên bỏ qua.

Có thể bạn quan tâm

 Bệnh mụn rộp sinh dục là bệnh gì, nguyên nhân và nguy hại

 Nổi mụn nước ở bao quy đầu là bệnh gì

Bị lở loét ở bộ phận sinh dục nam là bệnh gì

       Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, tình trạng bị lở loét bộ phận sinh dục đó có thể nguyên nhân là do bị virus, vi khuẩn gây ra khi nam giới quan hệ tình dục không an toàn hoặc do vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách. Vậy hiện tượng trên nguyên nhân do đâu?

Tư vấn ngayGọi ngay

 Bệnh hạ cam

Căn bệnh hạ cam thực ra không còn xa lạ ở Việt Nam hiện nay bởi theo ghi nhận số người bị mắc căn bệnh này đang tăng lên trong những năm gần đây.

Tình trạnh lở loét ở bộ phận sinh dục nam (ảnh minh họa)

Bệnh hạ cam do virus Haemophilus gây ra, bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, khi bệnh nhân bị phơi nhiễm, sau 3-5 ngày ủ bệnh, trên thân dương vật sẽ xuất hiện những vết sẩn mềm bao quanh bởi hồng ban, sau đó những vết sùi này sẽ hình thành mũ và vỡ ra gây lở loét bộ phận sinh dục nam. Bề mặt vết loét ở dương vật chứa mủ vàng, nếu rửa thì sẽ thấy phần đáy gồ ghề với những chồi thịt. Ngoài ra, còn có thể nổi hạch bẹn sưng to, đỏ và rất đau.

 Bệnh mụn rộp sinh dục

Bệnh mụn rộp sinh dục hay còn gọi là bệnh herpes sinh dục gây ra, căn bệnh này do virus HSV tức Herpes Simplex lây truyền từ người bệnh qua người lành thông qua đường máu và đường quan hệ tình dục không an toàn.

Bệnh nhân khi bị mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm này, trên bộ phận sinh dục sẽ xuất hiện các cục mụn ngứa, bên trong chứa mủ, sau 3-5 ngày các cục mụn sẽ vỡ ra gây nên tình trạng lỡ loét ở bộ phận sinh dục, khiến bệnh nhân vô cùng đau rát. Những vết loét này sẽ tự khô và lành lại nhưng có thể tái phát bất cứ lúc nào, căn bệnh này có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân và dễ lây truyền cho người khác nên anh em cần điều trị sớm.

Bị Lở Loét Ở Bộ Phận Sinh Dục Nam Là Bị Gì

Bộ phận sinh dục nam khi mắc bệnh mụn rộp sinh dục (ảnh minh họa)

 Bệnh giang mai

Bệnh giang mai do xoắn khuẩn giang mai Treponema Pallidum gây nên, bệnh được đánh giá là rất nguy hiểm vì để lại nhiều biến chứng cũng như có thể gây tử vong cho bệnh nhân.

Khi mắc phải căn bệnh này, bệnh nhân sẽ trải qua 3 giai đoạn trong đó ở giai đoạn cuối, trên bộ phận sinh dục của nam giới sẽ xuất hiện những vết lở loét có mủ đặc kèm theo máu, lúc bệnh bệnh đã ở giai đoạn nặng, nếu như bệnh nhân không điều trị các biến chứng thì virus có thể gây bại liệt, rối loạn ý thức, thậm chí là mù lòa và đột quỵ tử tử vong bất cứ lúc nào.

 Bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra, khi nam giới bị mắc phải căn bệnh này thì ban đầu trên dương vật sẽ xuất hiện các cục mụn thịt, mềm, không đau. Tuy nhiên sau một thời gian, các cục mụn này sẽ bắt đầu phát triển và có xu hướng liên kết lại với nhau thành từng mảng như mào gà. Lúc này các cục mụn bên trong sẽ chứa dịch dễ vỡ, khi bị vỡ các cục mụn sẽ chảy dịch mũ, gây lở loét bộ phận sinh dục nam khiến cho khu vực này trở nên đau đớn khó chịu.

 Bệnh viêm bao quy đầu

Đây là căn bệnh viêm nhiễm nam khoa thường gặp ở nam giới do vi khuẩn gây ra, căn bệnh này chủ yếu hình thành do nam giới không vệ sinh vùng kín sạch sẽ hoặc do quan hệ với người bệnh.

Khi mắc phải căn bệnh này trên vùng bao quy đầu của nam giới sẽ xuất hiện các cục mụn đỏ, bên trong có dịch, các cục mụn gây ngứa ngáy khó chịu cho nam giới, sau một thời gian các cục mụn sẽ vỡ ra gây lở loét ở vùng bao  quy đầu.

[ CLICK CHUỘT tại đây để trò chuyện cùng các bác sĩ khi thấy có các biểu hiện bị lở loét ở bộ phận sinh dục nam. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

Tác hại khi bị lở loét ở bộ phận sinh dục nam

 Đau đớn khó chịu

Tình trạng vùng kín bị lở loét chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho người bệnh, đặc biệt khi mang quần để quần cọ xát với các vết thường trên càng khiến cho nỗi đau tăng thêm.

 Ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Rõ ràng khi dương vật bị lở loét, trầy xước, việc quan hệ tình dục sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Đầu tiên các vết loét sẽ khiến cho cả người bệnh và người tình đều ái ngại khi quan hệ, lúc quan hệ sẽ gây đau đớn cho người bệnh, các vết loét này nếu càng quan hệ thì càng có nguy cơ nặng thêm thậm chí là lây sang cho bạn tình.

Lở loét bao quy đầu sẽ gây nhiều nguy hiểm lớn cho nam giới (ảnh minh họa)

 Làm giảm chức năng sinh sản

Như đã phân tích ở trên, bị loét ở bộ phận sinh dục nam là dấu hiệu của những căn bệnh xã hội nguy hiểm, chính những căn bệnh này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản xuất tinh trùng, làm giảm khả năng có con ở nam giới, thậm chí nhiều người bị vô sinh, hiếm muộn do không điều trị bệnh.

 Gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm

Khi dương vật bị lở loét, virus, ki khuẩn có thể cảm nhiễm vào trong gây nên những bệnh lý nguy hiểm ở nam giới như viêm tinh hoàn, dương vật bị hoại tử hoặc nặng hơn là biến chứng ung thư dương vật, nguy cơ tử vong rất lớn.

Bị lở loét bộ phận sinh dục nên làm gì

       Tình trạng lở loét bộ phận sinh dục ở nam giới nên được điều trị sớm để hạn chế những biến chứng nguy hiểm cho nam giới. Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, các bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm kiểm tra để xác định nguyên nhân gây nên tình trạng lở loét bộ phận sinh dục nam. Sau khi đã tìm được đúng bệnh lý, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa ra các phác đồ điều trị hợp lý đối với từng bệnh nhân, qua đó có thể giải quyết hiện tượng lở loét, ngăn ngừa bệnh phát triển, giảm nhẹ các biến chứng của bệnh.

 Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với những kinh nghiệm có được trong nhiều năm điều trị cùng với kiến thức chuyên môn giỏi sẽ có thể giúp bệnh nhân chữa bệnh hiệu quả nhất.

 Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất khang trang hiện đại, từ phong ban đến các thiết bị y tế đều tiên tiến nhất.

 Bệnh nhân khi có nhu cầu điều trị có thể đến ngay phòng khám vào bất cứ ngày nào trong tuần bởi Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm việc không có ngày nghỉ.

 Anh em cũng không cần lo lắng về vấn đề giá cả tại đây bởi tất cả các chi phí khám và chữa bệnh đều được niêm yết và công khai.

Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo các cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám: 02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bị Lở Loét Ở Bộ Phận Sinh Dục Nam Là Bị Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x