Bị Bệnh Mụn Nước Ở Bộ Phận Sinh Dục Nam

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Bị Bệnh Mụn Nước Ở Bộ Phận Sinh Dục Nam
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Nổi mụn nước ở bộ phận sinh dục nam thường do nhiều nguyên nhân khác nhau, đó có thể do ghẻ lỡ nhưng bị mụn nước ở bộ phận sinh dục cũng có thể là dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục nguy hiểm.

Có thể bạn quan tâm

 Bệnh mụn rộp sinh dục có tự khỏi không

 Bệnh mụn rộp sinh dục lây qua những đường nào

Nổi mụn nước ở bộ phận sinh dục nam là bệnh gì

       Nam giới là đối tượng rất dễ bị mắc các bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục. Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng mụn nước ở bộ phận sinh dục nam , theo ghi nhận của các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, tình trạng nổi mụn nước thường do bệnh nhân mắc các bệnh da liễu như ghẻ lở hoặc là mắc các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục điển hình là bệnh mụn rộp sinh dục. Để giúp mọi người hiểu hơn về vấn đề này, các chuyên gia phân loại như sau:

 Bị mụn nước do mắc bệnh ghẻ lở:

       Bệnh ghẻ lở gây mụn nước ở bộ phận sinh dục nam là một trong những trường hợp mà bệnh nhân thường gặp phải hiện nay.

       Bệnh ghẻ lở là do một loại ký sinh trùng có tên là Sarcoptes Scabiei gây ra. đều xuất phát từ môi trường sinh sống và làm việc bị ô nhiễm hoặc do thói quen vệ sinh quá kém. Nguy hiểm nhất là khi bệnh ghẻ xuất hiện ở vị trí cơ quan sinh dục, rất dễ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm.

Mụn nước do ghẻ lở (ảnh minh họa)

       Khi bệnh nhân bị mắc phải căn bệnh này, trên dương vật sẽ xuất hiện những cục mụn nước nhỏ, những nốt mụn này có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu đặc biệt là vào buổi tối. Trên dương vật hình thành các “đường hầm ghẻ” khoảng 3 đến 5cm rất ngoằn ngoèo cái ghẻ tạo thành, màu trắng xám hay còn gọi là “luống ghẻ”. Các cục mụn này nếu dùng vật nhọn như kim đâm vào sẽ thấy chảy dịch ra, căn bệnh này chỉ cần bôi thuốc là có thể hết hẳn.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Bị mụn nước do mắc bệnh mụn rộp sinh dục:

       Trường hợp nguy hiểm nhất khi bệnh nhân thấy xuất hiện các cục mụn nước ở bộ phận sinh dục chính là dấu hiệu bệnh mụn rộp sinh dục, hay còn gọi là bệnh herpes sinh dục.

 Bệnh mụn rộp sinh dục là gì?

       Các bác sĩ phòng khám đa khoa Hông Phong cho biết, bệnh mụn rộp sinh dục do virus Herpes Simplex (HSV) gây nên, căn bệnh này lây truyền chủ yếu do nam giới quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh hoặc do tiếp xúc trực tiếp với máu và chất dich của người bệnh qua vết thương hở.

 Dấu hiệu nhận biết bệnh mụn rộp sinh dục.

       Bệnh nhân sau khi bị nhiễm virus thì căn bệnh này sẽ có thời gian ủ bệnh từ 3-5 ngày, sau đó nam giới sẽ xuất hiện các triệu chứng như sau:

Trên thân dương vật, vùng bao quy đầu, rãnh quy đầu,  bìu quy đầu và vùng góc dương vật, thậm chí là hậu môn sẽ xuất hiện những cụ mụn nước nhỏ li ti, những cục mụn này có kích thước khá nhỏ chỉ bằng hạt tấm, cục to có thể bằng hạt đậu xanh.  Những cục mụn nước này sau vài ngày sẽ vỡ ra để lại những vết trợt dài hình tròn hoặc hình bầu dục, tại các chỗ mụn nước bị vỡ sẽ bị loét ra gây đau đớn cho nam giới.

Nổi mụn nước ở bộ phận sinh dục do bệnh mụn rộp sinh dục (ảnh minh họa)

Sau  3-4 ngày các vết loét sẽ khô, đống vảy và lành lại, tuy nhiên, chỉ cần sức khỏe nam giới suy giảm thì các cục mụn sẽ tá phát vì một khi đã bị bệnh mụn rộp sinh dục thì trong cơ thể nam giới luôn có sự tồn tại của virus.

 Nguy hiểm của bệnh mụn rộp sinh dục ở nam giới.

       Đàn ông khi mắc bệnh mụn rộp sinh dục thì sẽ rất nguy hiểm nếu không điều trị kịp thời. Những cục mụn nước trên bộ phận sinh dục sẽ gây đâu đớn trong quá trinh đi tiểu cũng như lúc quan hệ tình dục khiến an hem xấu hổ, ngại ngùng làm ảnh hưởng đến đời sống tình cảm.

Ngoài ra, virus HSV gây bệnh mụn rộp sinh dục có thể rất dễ lây nhiễm cho người khác trong quá trình sống chung như dùng chung các vật dụng cá nhân có nguy cơ nhiễm bệnh cao như: dao cạo râu, bàn chải đánh răng, kim tiêm…và đặc biệt bệnh dễ lây truyền cho bạn tình.

Bệnh mụn rộp sinh dục có thể cảm nhiễm vào sâu trong dương vật làm ảnh hưởng đến chất lượng tình trùng, giảm khả năng có con, gây vô sinh ở nam giới.

Nam giới có thể bị mắc các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa do căn bệnh xã hội này gây ra như bệnh viêm tinh hoàn, ung thư dương vật.

 Điều trị bệnh mụn rộp sinh dục.

Khác với bệnh ghẻ lở, bị bệnh mụn nước ở bộ phận sinh dục do mắc bệnh mụn rộp sinh dục không thể dùng thuốc là có thể hết hoàn toàn. Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì virus HSV không thể tiêu diệt hoàn toàn. Bệnh nhân khi bị bệnh nếu phát hiện sớm và chủ động điều trị thì có thể ngăn chặn kịp thời sự bùng phát của bệnh, ngăn chặn sự nhân lên của virus, hạn chế được những biến  chứng do virus này gây ra. Trường hợp bệnh nhân gặp phải các bệnh lý do mụn rộp sinh dục gây ra thì cũng được các bác sĩ điều trị.

Hiện nay các phương pháp để điều trị bệnh mụn nước sinh dục đang được các bác sĩ áp dụng là:

              ► Sử dụng thuốc kháng sinh

              ► Sử dụng phương pháp đốt mụn

              ► Sử dụng liệu pháp miễn dịch gene sinh học

Trong số những liệu pháp điều trị bệnh mụn nước sinh dục thì phương pháp miễn dịch gene sinh học được giới chuyên môn đánh giá là an toàn và có hiệu quả cao nhất. Khi được hỏi các bệnh nhân từng điều trị bệnh mụn nước sinh dục bằng phương pháp trên, đa phần đều đưa ra nhận xét là thời gian điều trị rất nhanh chóng, không gây đau đớn khi điều trị, không ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên cơ thể, không có tác dụng phụ, các cục mụn nước bị tiêu diệt và không để lại nhiều sẹo, không thấy sự xuất hiện trở lại của bệnh.

   Qua những đánh gía trên phần nào cũng giúp cho bạn đọc, những người đàn ông đang bị bệnh mụn nước sinh dục nhưng còn ngại ngùng chưa dám khám thì hãy mạnh dạn đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được các bác sĩ điều trị kịp thời.

[ CLICK CHUỘT tại đây để trò chuyện cùng các bác sĩ khi thấy có các biểu hiện bị mụn nước ở bộ phận sinh dục nam. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

Bị bệnh mụn nước sinh dục nên điều trị tại đâu

       Những tiêu chí để lựa chọn khi muốn điều trị hiệu quả bệnh mụn nước sinh dục ở nam giới là :

► Phải là phòng khám được sự cấp phép hoạt động của bộ y tế

► Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh

► Trang thiết bị hiện đại, phòng khám và các dụng cụ y tế được khử trùng sạch sẽ

► Quy trình làm thủ tục và chữa trị linh hoạt, nhanh chóng

► Thái độ điều trị và phục vụ cho bệnh nhân tốt.

► Chi phí điều trị rõ ràng, công khai.

► Bảo mật thông tin khách hàng.

       Trên đây là những tiêu chí cơ bản để bệnh nhân có thể tiến hành đến điều trị. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn trên, bên cạnh đó, phòng khám luôn chú trọng cập nhật các phương pháp mới nhất để phục vụ cho việc điều trị được hiệu quả. Chính vì những lợi thế thiết thực nói trên giúp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  ngày càng phát triển lớn mạnh và lấy được lòng tin đối với phần lớn mọi người trong khu vực và các tỉnh thành lân cận.

Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo các cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bị Bệnh Mụn Nước Ở Bộ Phận Sinh Dục Nam

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x