⚕️Bệnh Viện Nào Điều Trị Xơ Gan Tốt

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
⚕️Bệnh Viện Nào Điều Trị Xơ Gan Tốt
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Gan xơ hóa (Ảnh minh họa)

Xơ gan là gì?

       Xơ gan là tình trạng các tế bào gan bị tổn hại và phá hủy, hình thành những mô sẹo, u cục. Gây nên việc các tế bào này mất khả năng hoạt động bình thường. Thường xảy ra khi bệnh nhân sau khi trải qua giai đoạn viêm gan cấp tính không được điều trị kịp thời và hiệu quả, dẫn đến tình trạng kéo dài sang giai đoạn mãn tính.

       Khi bị xơ gan chứng tỏ tình trạng lá gan đã đến hồi báo động, khi này chức năng gan đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng do các tế bào không những bị tổn thương mà còn bị mất hoàn toàn khả năng thực hiện những chức năng của chúng.

       Xơ gan là biến chứng rất nguy hiểm về lâu dài của bệnh viêm gan hoặc gan bị nhiễm mỡ không được điều trị. Bệnh tiếp tục có khả năng cao gây ra các biến chứng nguy hiểm khác như suy gan và ung thư gan.

Bệnh viện nào điều trị xơ gan tốt?

Nhiều bạn gửi câu hỏi đến chuyên mục hỏi đáp của chúng tôi với câu hỏi chung về sự khó khăn trong việc tìm kiếm bệnh viện nào điều trị xơ gan. 

    Lan (Tân Bình) Em cũng đã tìm hiểu nhiều thông tin trên mạng, nhưng em vẫn còn thắc mắc không biết bệnh viện nào điều trị xơ gan tốt nhất tại TPHCM

  Hoa (Đồng Nai) Em bị xơ gan hóa đã gần 1 năm nay, hiện tại bệnh tình em rất nặng. Em đã đi khám ở những bệnh viện lớn nhưng việc chờ đợi khiến em cảm thấy mệt mỏi. Việc quá tải bệnh nhân khiến bác sĩ cũng khó theo dõi được bệnh viêm gan của em.  Em muốn tìm một phòng khám uy tín, để bác sĩ có thể theo dõi sát sao bệnh tình của em . Em không biết phòng khám nào điều trị xơ gan tốt nhất

       Hiện nay các phòng khám gan mật sài gòn luôn ở trong tình trạng quá tải, cơ sở vật chất không đảm bảo, quy trình khám chữa bệnh phức tạp khiến cho việc thăm khám và điều trị của bệnh nhân gặp nhiều khó khăn. Vì vậy để tìm cho mình một địa chỉ chữa bệnh gan xơ gan uy tín là một yếu tố quan trọng đến sức khỏe của bạn. Nếu điều trị ở những phòng khám không uy tín, tay nghề bác sĩ chưa cao, trang thiết bị chưa đạt hiệu quả sẽ ảnh hưởng nhiều đến thời gian điều trị, làm cho khả năng phục hồi bệnh giảm. 

 

       Việc điều trị xơ gan là rất cần thiết để phục hồi chức năng gan và ngăn các biến chứng về sau. Nguyên nhân gây bệnh và diễn biến bệnh tình rất phức tạp, người bệnh không thể nào tự tìm hiểu thông tin và điều trị. Chỉ thông qua tư vấn, thăm khám, chẩn đoán để được các bác sỹ chuyên môn chỉ định liệu trình điều trị, bệnh mới có khả năng phục hồi và ngày càng khả quan. 

   Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám đầu tiên ở TPHCM được sở Y tế cấp phép chữa các chứng bệnh về gan, trong đó có xơ gan – một bệnh lý khó điều trị. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tự tin tiên phong trong lĩnh vực điều trị các bệnh về gan, góp phần giúp phục hồi sức khỏe và nâng cao đời sống người bệnh.

   Bệnh nhân có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM trong suốt quá trình điều trị xơ gan và các bệnh khác. Với những kỹ thuật tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc khang trang tiện nghi, đội ngũ bác sỹ nước ngoài cùng quy trình đăng ký đơn giản nhưng khoa học sẽ giúp việc điều trị trở nên thoải mái và hiệu quả.

Quy trình tư vấn và đặt lịch khám:

       Qua các kênh tư vấn trực tuyến ở website phongkhamdakhoahongphong.vn  , bạn sẽ được các bác sỹ bệnh viện bệnh gan và chuyên viên tư vấn miễn phí, bộ phận tiếp nhận đăng ký sẽ tiếp nhận, lên lịch hẹn và cung cấp mã số hẹn cho người đăng ký. Khi bệnh nhân đến phòng khám chỉ cần đưa mã số hẹn và tiến hành ngay việc khám bệnh, tránh mất thêm thời giờ trong việc chờ đợi xếp hàng trực tiếp.  

       Với chi phí thăm khám, kiểm tra, chẩn đoán và điều trị hợp lý cùng tiêu chí uy tín và chất lượng, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hy vọng sẽ nơi bạn có thể đặt niềm tin cho một tương lai tích cực và tươi sáng của sức khỏe mình. 

Bài viết: ⚕️Bệnh Viện Nào Điều Trị Xơ Gan Tốt

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x