⚕️Bệnh Gan Mật Hồng Phong Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
⚕️Bệnh Gan Mật Hồng Phong Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Theo một số số liệu thống kê gần đây cho thấy, mỗi năm Việt Nam có khoảng 10.000 ca mắc bệnh gan mới, là quốc gia có tỷ lệ mắc bệnh ung thư gan hàng đầu thế giới và con số này vẫn đang gia tăng từng ngày. Điều đáng lưu ý ở đây là các bệnh nhân đều phát hiện bệnh trong giai đoạn khá trễ nên việc điều trị gặp nhiều khó khăn và mang lại hiệu quả không cao. Một số trường hợp chỉ phát hiện khi thực hiện các cuộc khám sức khỏe định kì hay khi đi thăm khám và xét nghiệm các bệnh khác. Do vậy việc tìm kiếm và lựa chọn cho bản thân một địa chỉ bệnh viện gan mật uy tín là điều hết sức quan trọng và cần thiết.

Tham khảo thêm:

► Phòng khám gan mật nào tốt nhất tại tphcm

Ở THÀNH PHỐ HỔ CHÍ MINH - BỆNH VIỆN NÀO ĐIỀU TRỊ BỆNH GAN TỐT

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị bệnh gan được sự chấp thuận của các cơ quan và bộ ngành y tế, dựa trên các nguyên tắc chuẩn đoán và điều trị của Tổ chức Y tế thế giới để thành lập. Là bệnh viện chuyên điều trị gan chính quy. 

       Điểm đặc biệt tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là đưa ra phương pháp điều trị đặc biệt đối với từng bệnh nhân, phù hợp với từng trường hợp cụ thể (Tình trạng bệnh, nguyên nhân gây bệnh, thể trạng hiện tại của người bệnh...)

       Hầu hết các bệnh viện điều trị bệnh gan hiện nay vẫn thường điều trị theo mô hình chung, áp dụng tất cả các điều trị vào chung cho một bệnh nhân mà không tiến hành phân loại, dẫn đến thời gian điều trị bệnh kéo dài, hiệu quả kém nhưng lại tốn chi phí cao. Thì nay bệnh viện gan mật Hồng Phong chúng tôi tuân thủ trị bệnh theo quy trình, dựa vào phương pháp chữa trị, loại bệnh gan riêng biệt, triệu chứng, nguyên nhân và bệnh lý bắt đầu mà tiến hành điều trị, giải quyết được hoàn toàn các vấn đề khó khăn như thời gian chuẩn đoán lâu dài, điều trị sai, hay gặp chấn thương khi đang điều trị.

       Từ những điều cơ bản nêu trên, dựa theo diễn biến bệnh tình, những loại thuốc bệnh nhân đã từng sử dụng, những triệu chứng cụ thể gần nhất để đưa ra cho người bệnh phương án điều trị thích hợp nhất. Không chỉ mang lại kết quả điều trị hiệu quả cho bệnh nhân, giảm biến chứng, bệnh viện chúng tôi còn với mục tiêu giúp người bệnh được điều trị bệnh với chi phí hợp lý nhất.

       Đồng thời, bệnh viện gan mật Hồng Phong còn thiết lập đội ngũ y bác sĩ tận tâm và giàu kinh nghiệm tiến hành theo dõi thường xuyên để tăng cường sự giám sát và chăm sóc tốt nhất cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị.

       Thông qua theo dõi lâu dài các bệnh nhân bị viêm gan đã cho thấy rằng, bệnh nhân áp dụng các phương pháp chữa trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có mức độ phục hồi rất cao, khả năng tái phát không đáng kể, ít biến chứng so với bệnh nhân không nhận được chế độ điều trị đáng kể.

       Khi đến với bệnh viện chuyên về gan người bệnh có thể yên tâm vì bệnh viện Hồng Phong chúng tôi thành lập vì mục đich chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của người bệnh, tất cả vì người bệnh, với phương châm "Người bệnh là trung tâm, xem người bệnh như người nhà". Nếu bạn cũng đang có nhu cầu điều trị bệnh gan, sao không lựa chọn một địa chỉ tốt nhất cho mình như ở bệnh viện của chúng tôi.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ gan mật uy tín (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM từ khi thành lập đến này đã thăm khám và điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh, mang lại sự tin tưởng cho người bệnh. Trở thành một trong những bệnh viện gan mật uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều ưu điểm nổi trội:

 Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên gan hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại bệnh viện gan mật Hồng Phong được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: chi phí xét nghiệm gan cùng chi phí điều trị hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.  

Bệnh Gan Mật

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một bệnh viện chuyên nghiệp và uy tín (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

Bài viết: ⚕️Bệnh Gan Mật Hồng Phong Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x