Bệnh Viêm Âm Đạo Có Tự Khỏi Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9 / 10 (1 bình chọn)
Bệnh Viêm Âm Đạo Có Tự Khỏi Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Hiện nay bệnh phụ khoa là một trong những căn bệnh phổ biến nhất ở các chị em phụ nữ, đặc biệt là viêm âm đạo. Khi bị viêm âm đạo, vùng kín chị em sẽ ngứa rát, khí hư ra nhiều, có màu trắng đục, màu vàng hoặc xanh, có mùi hôi tanh. Khi quan hệ tình dục sẽ có cảm giác đau rát, thậm chí là bị chảy máu, đi tiểu buốt. Vậy, bệnh viêm âm đạo có tự khỏi không? Chị em hãy đọc qua bài viết sau đây nhé!

Bệnh viêm âm đạo có thể tự khỏi được không?

Bệnh viêm âm đạo có thể tự khỏi được không?

     Bệnh viêm âm đạo tùy vào mức độ viêm nhiễm mà khả năng tự khỏi được hay không cũng sẽ khác nhau. Chúng tôi tạm thời chia tình trạng viêm âm đạo thành 2 mức độ như sau:

Mức độ 1: Viêm âm đạo nhẹ, bệnh mới chớm

     Khi bệnh mới chớm nở thì sẽ xuất hiện một số dấu hiệu viêm âm đạo như: ngứa ngáy vùng kín, khí hư ra nhiều kèm theo mùi lạ,… Lúc này, chị em phát hiện kịp thời và có những cách điều chỉnh trong sinh hoạt thì bệnh có khả năng sẽ ngưng bùng phát và tự khỏi được.

 


Mức độ 2: Viêm âm đạo đã lâu ngày, chuyển biến nặng

     Ở mức độ này thì viêm âm đạo chắc chắn là không thể tự khỏi được mà chị em cần phải đi đến một địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín để gặp bác sĩ hướng dẫn cách điều trị bằng thuốc thì mới hiệu quả được.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

     Chị em tuyệt đối không tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà. Bởi vì viêm âm đạo có rất nhiều nguyên nhân gây ra, cụ thể như: Do nấm, virus, tạp khuẩn, hay thậm chí là những căn bệnh xã hội nguy hiểm gây ra. Vì vậy, chị em cần phải tiến hành thăm khám để bác sĩ có thể đưa ra cách điều trị viêm âm đạo tối ưu nhất.

Cách để ngăn ngừa viêm âm đạo tái phát

     Chị em lưu ý, bởi vì môi trường trong âm đạo phụ nữ rất phức tạp và dễ tổn thương. Vì thế, sau khi đã điều trị bệnh thì chị em cần phải giữ thói quen sinh hoạt lành mạnh thì mới có thể ngăn ngừa bệnh tái phát được. Cụ thể như sau:

- Không mặc quần lót quá chật. Chị em nên lựa chọn loại quần lót mỏng và thoáng, có thể thấm hút mồ hôi, co giãn thoải mái.

- Uống nhiều nước và ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, nhất là các loại thực phẩm chứa nhiều Vitamin, sắt, kẽm, canxi.

 

- Giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nhất là trong chu kỳ kinh nguyệt thì phải thay băng vệ sinh thường xuyên.

- Không thụt rửa âm đạo quá sâu bên trong.

- Không sử dụng dung dịch vệ sinh có chứa chất tẩy rửa quá mạnh.

- Quan hệ tình dục an toàn, tránh quan hệ với nhiều bạn tình khác nhau.

     Trên đây là một số thông tin về bệnh chuỗi hạt ngọc âm vật và cách chữa. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề trên, chị em hãy liên hệ với các tư vấn viên tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để nhận được tư vấn cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bệnh Viêm Âm Đạo Có Tự Khỏi Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x