Bệnh Lậu Ở Nam Giới Có Dẫn Đến Vô Sinh Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Bệnh Lậu Ở Nam Giới Có Dẫn Đến Vô Sinh Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bệnh lậu ở nam giới có dẫn đến vô sinh không? Đây là câu hỏi mà thời gian vừa qua Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã nhận được rất nhiều từ bạn đọc. Vì vậy hôm nay các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xin được chia sẻ một vài thông tin liên quan để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Tham khảo thêm:

 Hình ảnh sùi mào gà nam giới ở bộ phận sinh dục

Triệu chứng sùi mào gà giai đoạn đầu ở nam giới

TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI

       Bệnh lậu còn thường được gọi lậu mủ do song cầu lậu khuẩn có tên Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Một khi các vi khuẩn này xâm nhập vào cơ thể sẽ gây bệnh tại nhiều vị trí như mắt, miệng, hậu môn, nhất là ở cơ quan sinh dục.

       Thông thường bệnh lậu ở nam giới sẽ có những triệu chứng cụ thể sau 3-5 ngày tiếp xúc với mầm bệnh:

➢ Dương vật bị viêm, sưng đỏ, tấy.

➢ Tiểu đau, buốt, rát, một số trường hợp tiểu ra máu. Có dịch mủ ở lỗ niệu đạo chảy ra, có mùi hôi khó chịu, đặc biệt vào sáng sớm.

Tư vấn ngayGọi ngay

➢ Đau rát khi quan hệ tình dục, nhất là khi xuất tinh, thậm chí xuất tinh ra máu.

➢ Cơ thể mệt mỏi, sốt, nhức đầu kèm theo nổi hạch ở bẹn.

Dấu hiệu bệnh lậu ở cơ quan sinh dục của nam giới (Ảnh minh họa)

       Ngoài ra, nếu có quan hệ bằng đường miệng thì có những dấu hiệu sau:

➢ Miệng xuất hiện những vết loét đỏ, chảy mủ vàng và hôi tanh

➢ Cổ họng và amidan sưng to, đau rát nhất là nuốt thức ăn.

➢ Vòm họng và cuống họng xuất hiện 1 lớp mủ dạng bột ướt màu vàng.

➢ Thường xuyên ho, đau rát, ngứa họng, khoang miệng bị sưng lên rõ rệt.

Dấu hiệu bệnh lậu ở miệng (Ảnh minh họa)

Dấu hiệu bệnh lậu ở họng (Ảnh minh họa)

[Triệu chứng ban đầu của bệnh lậu ở nam giới là như thế nào? Hãy Click chuột tại đây để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn]

Tư vấn ngayGọi ngay

TÁC HẠI CỦA BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI

       Bệnh lậu nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời dễ chuyển thành bệnh mãn tính, biến chứng ảnh hưởng nặng nề đến sinh hoạt, công việc, đời sống tình dục và nhất là khả năng sinh sản của nam giới. Cụ thể:

➢ Gây viêm tuyến tiền liệt: Đây là ảnh hưởng đầu tiên của bệnh lậu.

➢ Gây chít hẹp niệu đạo: Tiểu buốt, tiểu rắt là biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo, nếu tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến chít hẹp niệu đạo ở nam giới, một số người có thể bị hẹp ống dẫn tinh, thậm chí tắc nghẽn, từ đó dẫn đến vô sinh.

➢ Mắc các bệnh viêm nhiễm khác như: Viêm tinh hoàn (bụng dưới có cảm giác đau, sờ vào thấy mào tinh hoàn sưng to, có cảm giác đau dữ dội), viêm quy đầu, viêm bao quy đầu...hoặc các viêm nhiễm khác ở cơ quan sinh dục.

➢ Gây vô sinh: Các biến chứng viêm nhiễm sinh dục do vi khuẩn lậu gây ra nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời và tận gốc, sẽ gây suy giảm chức năng sinh sản của nam giới, giảm chất lượng tinh trùng, thậm chí là gây vô sinh - hiếm muộn.

Cần thăm khám tránh những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây nên (Ảnh minh họa)

[Bệnh lậu có thể tự chữa khỏi tại nhà không. Các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn, Click chuột tại đây, tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

CÓ NÊN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Bạn muốn chữa khỏi bệnh lậu và không muốn bệnh tái phát. Bạn muốn được hỗ trợ điều trị bởi các chuyên gia, bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bạn muốn được áp dụng các phương pháp tiên tiến, hiện đại, an toàn trong hỗ trợ điều trị. Để đạt được tất cả những điều đó thì bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội uy tín.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nơi bạn có thể gửi trọn niềm tin. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở y tế được Bộ y tế phê duyệt và cấp phép hoạt động nên đảm bảo mọi tiêu chí của một phòng khám uy tín – chuyên nghiệp. Phòng khám với các ưu thế nổi trội như:

Top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng 2017

 Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệpVới phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa xã hội hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Tư vấn trực tuyến 24/24hHệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

       Đặc biệt hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng rất nhiều phương pháp tiên tiến, mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội. Nhất là phương pháp DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu, giúp rất nhiều người thoát khỏi căn bệnh nguy hiểm này.

       Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng bức xạ nhiệt, thông qua kĩ thuật nhiệt điện trường với tần số cao giúp phá vỡ các nguyên thể DNA của các vi khuẩn lậu, ngăn ngừa sự tái phát.

       Phương pháp này có khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể,  vừa trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh vừa nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh lên mức tối đa, giúp cho huyết quản được lưu thông dễ dàng, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm chứng viêm, phù nề, loại bỏ mầm mống gây bệnh ra ngoài cơ thể, từ đó loại trừ bệnh một cách hiệu quả.

        Nếu còn điều gì thắc mắc, người bệnh có thể liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo thông tin bên dưới:

PHÒNG KHÁM Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả các ngày lễ tết.

 Địa chỉ phòng khám: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

 Hotline tư vấn: 02873071888.

       Để đặt lịch hẹn thăm khám chỉ cần click vào và để lại số điện thoại trong KHUNG CHAT bên dưới, các bác sĩ và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay. Đặt hẹn online sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí mà còn được miễn phí sổ khám bệnh, được ưu tiên thăm khám trước và hưởng nhiều ưu đãi khác.

[Phương pháp DHA có thể chữa khỏi lậu mà không tái phát không? Chi phí là bao nhiêu. Hãy Click chuột tại đây để trò chuyện cùng bác sĩ chuyên khoa]

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bệnh Lậu Ở Nam Giới Có Dẫn Đến Vô Sinh Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x