Bệnh Lậu Ở Miệng Và Phương Pháp Điều Trị

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Bệnh Lậu Ở Miệng Và Phương Pháp Điều Trị
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Lậu là bệnh xã hội chủ yếu lây lan qua đường tình dục, với những hành vi quan hệ tình dục không an toàn. Việc quan hệ tình dục không an toàn bao gồm cả hành vi quan hệ tình dục bằng đường miệng, dẫn đến khả năng mắc bệnh lậu ở miệng. Bệnh lậu ở miệng nếu không được điều trị sớm có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

Tham khảo thêm:

► CÁC PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM BỆNH LẬU

► ĐỊA CHỈ THĂM KHÁM VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Dấu hiệu của bệnh lậu ở miệng

       Dấu hiệu của bệnh lậu ở miệng thường bị nhầm lẫn với những bệnh lý thông thường như: viêm họng, viêm amidan, bệnh nhiệt miệng… Vì thế, người bệnh cần lưu ý đến những hành vi nguy cơ trong việc quan hệ tình dục vừa thực hiện, cùng những dấu hiệu được liệt kê sau đây để tham khảo đánh giá khả năng mắc lậu ở miệng. 

Triệu chứng lậu ở miệng (Ảnh minh họa)

       Khuẩn cầu lậu có thời gian ủ bệnh là từ 2 đến 5 ngày, sau đó sẽ gây ra những biểu hiện trên cơ thể, các biểu hiện ở miệng bao gồm:

  Đau rát cổ họng, cổ họng đỏ và có biểu hiện viêm.

  Xuất hiện những vết lở loét, chảy mủ trên niêm mạc miệng.

  Amidan sưng to, tích mủ, ho dai dẳng nhiều tuần liền.

  Xuất hiện các mảng bựa trắng bám ở lưỡi và vòm họng, hơi thở hôi.

  Có thể bị sốt, cảm giác buồn nôn, ớn lạnh, nổi hạch ở cổ.

[Bạn đang có các triệu chứng như trên, rất có thể bạn đang mắc phải căn bệnh lậu nguy hiểm. CLICK CHUỘT tại đây để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí]

Tư vấn ngayGọi ngay

       Khi có những dấu hiệu của bệnh lậu ở miệng, người bệnh nên trực tiếp đến các trung tâm y tế uy tín, chuyên khám chữa các bệnh xã hội để được thăm khám, kiểm tra, chẩn đoán bệnh. Tuy các biểu hiện lậu ở vùng miệng giống như bệnh lý viêm họng thông thường nhưng lại kéo dài dai dẳng nếu không chịu điều trị. Người bệnh cần theo dõi nhưng tránh việc kéo dài thời gian tiến triển của bệnh, điều đó sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và thậm chí dễ dàng gây biến chứng bất kỳ lúc nào.

Phương pháp hỗ trợ điều trị lậu ở miệng tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Khi đến với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, người bệnh sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, chỉ định thực hiện các loại kiểm tra, xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác có phải bị lậu hay không và tình trạng bệnh nặng hay nhẹ. Từ đó, áp dụng ngay những phương pháp để điều trị nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất. Những phương pháp điều trị bệnh lậu ở miệng đang được Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM áp dụng bao gồm:

1. Sử dụng thuốc: các loại thuốc kháng sinh có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn lậu với liều lượng, cách dùng và thời gian sử dụng phù hợp. Người bệnh không nên tự mua thuốc về điều trị, nhằm tránh việc dùng sai cách dẫn đến giảm hiệu quả điều trị, có thể xảy ra tình trạng kháng thuốc, bệnh thậm chí còn tiến triển phức tạp và khó điều trị hơn. 

2. Kỹ thuật DHA sử dụng nhiệt điện trường: là phương pháp hiện đại nhất hiện nay được áp dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Với nguyên lý tạo ra điện từ trường tần số cao, kích thích thẩm thấu, giảm viêm, thúc đẩy trao đổi chất. Kỹ thuật DHA giúp tiêu diệt chọn lọc vi khuẩn lậu tại ổ bệnh, hạn chế ảnh hưởng đến các khu vực khác. 

[CLICK CHUỘT để được tư vấn rõ hơn về các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu cũng như chi phí hỗ trợ điều trị. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

Thiết bị điều trị của kỹ thuật DHA (Ảnh minh họa)

       Các chuyên gia của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khuyến cáo nên áp dụng 2 phương pháp này với nhau để đạt được hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất, giúp giảm thời gian điều trị, rút ngắn thời gian hồi phục sức khỏe, chi phí điều trị sẽ giảm đi nhiều.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với đội ngũ Y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, đã điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp mắc các bệnh xã hội, giúp người bệnh phục hồi sức khỏe, hạn chế tái phát. Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại tại phòng khám được nhập khẩu từ nước ngoài giúp hỗ trợ tối đa trong việc kiểm tra và điều trị các chứng bệnh xã hội.

       Thông tin người bệnh luôn được bảo mật trong suốt và sau thời gian điều trị. Vì thế, người bệnh có thể an tâm và thoải mái thực hiện việc khám chữa bệnh tại Phòng khám.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

 1. Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

 2. Muốn được điều trị:Tự chọn phương pháp điều trị?

 3. Đã từng điều trị:Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline:  02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bệnh Lậu Ở Miệng Và Phương Pháp Điều Trị

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x