Bệnh Lậu Ở Giai Đoạn Mãn Tính - Những Triệu Chứng Cho Ta Thấy

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (6 bình chọn)
Bệnh Lậu Ở Giai Đoạn Mãn Tính - Những Triệu Chứng Cho Ta Thấy
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bệnh lậu cũng giống như giang mai, sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Bệnh thường gây ra các triệu chứng ở cơ quan sinh dục của người bệnh, xảy ra ở cả nam giới và nữ giới nhất là các đối tượng có quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh lậu tuy không đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người bệnh nhưng nếu không được phát hiện và  điều trị kịp thời, sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống tình dục cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Tham khảo thêm:

► BỆNH LẬU CÓ DẪN ĐẾN VÔ SINH HAY KHÔNG

TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH LẬU Ở NAM VÀ NỮ GIỚI

1. Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới:

       Sau khi vi khuẩn lậu tấn công vào cơ thể từ 3 đến 5 ngày, nam giới bắt đầu có các triệu chứng điển hình như:

 Đi tiểu buốt, tiểu rắt hay tiểu nhiều lần trong ngày, cảm giác buồn tiểu nhưng mỗi lần đi tiểu lại phải đợi rất lâu mới có thể tiểu được, dòng nước tiểu nóng, yếu, nhỏ giọt.

 Nước tiểu đục, có mùi tanh khai, khó chịu. Trong nước tiểu có kèm theo mủ trắng đục hoặc vàng.

Có máu lẫn trong nước tiểu.

 Lỗ sáo sưng đỏ, ngứa ngáy, khó chịu, có mủ và dịch nhầy chảy ra nhất là vào lúc  sáng sớm khi mới ngủ dậy.

 Đau dọc niệu đạo và vùng sống lưng kéo xuống phần bụng dưới.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Đau khi dương vật cương cứng hoặc khi quan hệ tình dục. Một số trường hợp có thể gây xuất tinh ra máu.

 Cơ thể mệt mỏi, sốt, ớn lạnh, nổi hạch bẹn.

       Nhìn chung triệu chứng của bệnh lậu ở nam giới gần giống như triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo. Nguyên nhân là do khi vi khuẩn lậu tấn công cơ quan sinh dục nam giới sẽ gây ra bệnh viêm niệu đạo hay nói một cách khác viêm niệu đạo chính là một triệu chứng điển hình khi mắc bệnh lậu.  

Triệu chứng bệnh lậu ở nam và nữ giới (Ảnh minh họa)

2. Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới:

       So với nam giới, bệnh lậu ở nữ giới diễn ra tương đối âm thầm, triệu chứng không rõ ràng như ở nam giới. Chính vì vậy mà mức độ nguy hiểm của bệnh càng cao hơn, trong thời gian ủ bệnh nữ giới có thể vô tình lây nhiễm cho người khác mà không hề hay biết. Một số triệu chứng của bệnh lậu thường gặp ở nữ giới.

 Tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, dòng nước tiểu mỏng.

 Nước tiểu đục, có lẫn máu trong nước tiểu hoặc ở giữa hoặc cuối bãi nước tiểu.

 Khí hư ra nhiều, có mùi hôi, ẩm ướt, âm đạo, cổ tử cung có thể thấy bị sưng phù, tấy đỏ.

 Ngứa âm hộ, âm đạo, bụng dưới đau âm ỉ, đau rát khi quan hệ tình dục.

 Cơ thể mệt mỏi, ớn lạnh sốt cao, nôn mửa, chán ăn, đau khu vực xương chậu.

[Bạn có nhứng dấu hiệu của bệnh lậu. Hãy CLICK CHUỘT tại đây chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn]

Tư vấn ngayGọi ngay

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU Ở NAM VÀ NỮ GIỚI

       Bệnh lậu có diễn tiến rất nhanh. Theo các chuyên gia, thông thường cứ 15 phút là vi khuẩn bệnh lậu lại phân chia một lần. Do đó thời gian là yếu tố rất quan trọng trong quá trình điều trị bệnh lậu. Phác đồ điều trị bệnh lậu ở nam và nữ giới tương đối giống nhau.

       Bệnh lậu có thể chữa bằng các loại thuốc kháng sinh, sử dụng cả thuốc uống và thuốc tiêm. Nếu bệnh ở giai đoạn cấp tính thì việc điều trị tương đối đơn giản hơn, tuy nhiên nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính, muốn chữa khỏi triệt để cần tăng liều lượng thuốc kháng sinh và điều trị trong một thời gian dài mới đạt được hiệu quả.

Điều trị bệnh lậu mãn tính:

       Lậu mãn tính là giai đoạn bệnh khá nguy hiểm, cần phải kiên trì điều trị trong thời gian dài.

Bệnh Lậu Ở Giai Đoạn Mãn Tính

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

      Chữa bệnh lậu mãn tính bằng phương pháp DHA: Bệnh lậu mãn tính trước kia rất khó điều trị triệt để, thường xuyên tái phát. Tuy nhiên hiện nay với sự ra đời của phương pháp DHA. Điều trị bệnh lậu không còn là vấn đề nan giải nữa. Đây là phương pháp chữa bệnh lậu hiện đại nhất hiện nay. Kỹ thuật DHA điều trị  bệnh lậu bằng bức xạ nhiệt, thông qua kĩ thuật nhiệt điện trường với tần số cao giúp phá vỡ các nguyên thể DNA của các vi khuẩn lậu, ngăn ngừa tối đa khả năng lậu cầu khuẩn có thể tái phát. Được sử dụng trong điều trị bệnh lậu kể cả cấp tính hay mãn tính. Với nhiều ưu điểm vượt trội là: Nhanh chóng, an toàn, triệt để, không tái phát, không cần phải nằm viện, thời gian điều trị ngắn do đó không gây ảnh hưởng quá nhiều đến công việc, sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

       Hiện nay phương pháp DHA đã và đang được áp dụng điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, mang lại hiệu quả cao trong điều trị, rút ngắn thời gian và giảm chi phí điều trị.

[Bạn cần tư vấn về phương pháp DHA cũng như chi phí khi điều trị bằng phương pháp này. Hãy CLICK CHUỘT tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

        Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo hotline:  02873071888 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: Bệnh Lậu Ở Giai Đoạn Mãn Tính - Những Triệu Chứng Cho Ta Thấy

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x