Bệnh Lậu Giai Đoạn Cuối Nguy Hiểm Như Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
Bệnh Lậu Giai Đoạn Cuối Nguy Hiểm Như Thế Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Bệnh lậu thường có tốc độ lây truyền và nhân bản rất nhanh vì vậy sau khi nhiễm bệnh khoảng 1 tuần thì bệnh có thể phát triển đến giai đoạn mãn tính. Bệnh nếu không được điều trị có thể  phát triển đến giai đoạn cuối và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy bệnh lậu giai đoạn cuối như thế nào? Những thông tin dưới đây sẽ giúp giai đáp vấn đề này một cách cụ thể nhất.

Giai đoạn cuối của bệnh lậu như thế nào?

          Bệnh lậu do Neisseria gonorrhoeae gây ra, bệnh không chỉ lây truyền qua đường tình dục mà còn lây truyền từ mẹ  sang con, qua các vết thương hở,.... những bệnh nhân mắc bệnh lậu thường có những triệu chứng nhận biết như iểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, tiểu ra mủ có màu trắng đục hoặc vàng xanh, có mùi hôi khó chịu và gây cảm giác ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy ở vùng kín, đau khi quan hệ tình dục,.... bệnh nếu không được điều trị thì có thể chuyển sang giai đoạn cuối. Lúc này việc điều trị bệnh việc điều trị bệnh vô cùng khó khăn và phức tạp.

Bệnh lậu giai đoạn cuối gây ra nhiều triệu chứng nguy hiểm

          Bện lậu ở giai đoạn này thì các triệu chứng của bệnh bắt đầu rõ rệt hơn và mức độ nguy hiểm của bệnh cũng tăng cao. Biểu hiện rõ nét nhất ở giai đoạn này là bệnh nhân sẽ cảm thấy đau buốt khi đi tiểu, tiểu rát, tiểu ra máu hoặc mủ.Việc đi lại của các bệnh nhân sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, bí tiểu, nếu lâu ngày mà bệnh nhân vẫn không thể tiểu được thì bắt buộc phải thông tiểu. Các triệu chứng viêm nhiễm bộ phận sinh dục sẽ ngày càng năng hơn, ở nam giới sẽ bị viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn,... còn ở nữ giới có thể bị viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm tiểu khung,... những bệnh viêm nhiễm nam phụ khoa này làm cho bệnh nhân dễ bị biến chứng vô sinh hiếm muộn.  Đồng thời ở giai đoạn này thì bệnh nhân sẽ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, sức khỏe giảm sút nghiêm trọng, sốt cao liên tục, ớn lạnh, giảm ham muốn tình dục, đau đơn khi quan hệ tình dục

Bệnh lậu ở giai đoạn cuối có nguy hiểm hay không

    ►    Bệnh lậu khi phát triển đên giai đoạn này thì song cầu lậu khuẩn sẽ nhân bản mạnh mẽ, tiêu diệt các kháng thể có ích cho cơ thể, làm cho việc điều trị bệnh gặp nhiều khó khăn hơn, vi khuẩn rất dễ kháng thuốc.

    ►    Vi khuẩn tấn công đường tiết niệu và bộ phận sinh dục, dẫn đến nhiễm trùng đường tiểu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, thận, viêm tinh hoàn, thắt ống dẫn tinh,... gây đau thậm chí dẫn đến vô sinh, hoại tử đối với những bệnh nhân nam.

Bệnh lậu gây ra biến chứng ung thư cổ tử cung

    ►    Bệnh lậu giai đoạn cuối ở phụ nữ gây viêm dạ con, cổ tử cung, viêm buồng trứng. Vi khuẩn xâm nhập vào bộ phận sinh dục. Tình trạng này có thể gây ra thai ngoài tử cung hoặc vô sinh.

    ►    Đồng thời với những phụ nữ có thai nếu không điều trị kịp thời, sẽ gây ra thai nghén, thậm chí sẩy thai hoặc sinh non. Trong trường hợp thai nhi được sinh ra theo phương pháp thông thường, có nguy cơ cao mắc bệnh lậu dẫn đến viêm giác mạc, viêm kết mạc, thậm chí bị mù.

          Hiện nay các bác sĩ chuyên khoa vẫn chưa điều chế được vắc – xin phòng bệnh lậu vì vậy việc điều trị bệnh lậu hiện nay chỉ có thể điều trị các triệu chứng, ngăn chăn sự phát triển và lan rộng của vi khuẩn lậu, hạn chế những biến chứng nguy hiểm. Bệnh này hiện đang được hỗ trợ bởi phương pháp DHA tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi gen. Kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn gây tổn hại cho các tế bào khác, không để lại hại cho sức khoẻ. Để bảo vệ sức khoẻ khỏi bị nhiễm trùng, người ta cần an toàn tình dục, vợ chồng một vợ một chồng và vệ sinh cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn, khăn tắm,...

 Để được tư vấn và đặt lịch thăm khám tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách :

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

       Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ và thông tin trên đây đã giúp bạn có được những kiến thức liên quan đến vấn đề Bệnh lậu giai đoạn cuối nguy hiểm như thế nào? Để biết rõ thêm những thông tin cũng như những thắc mắc cần biết thêm, hãy liên lạc với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết: Bệnh Lậu Giai Đoạn Cuối Nguy Hiểm Như Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x