Bệnh Lậu Có Thể Chữa Khỏi Hoàn Toàn Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Bệnh Lậu Có Thể Chữa Khỏi Hoàn Toàn Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Bệnh lậu có thể chữa khỏi hoàn toàn không? Thì theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì bệnh lậu vẫn có thể được điều trị khỏi hoàn toàn nếu bệnh nhân phát hiện bệnh sớm, điều trị bệnh đúng cách, có lối sống lành mạnh thì bệnh có thể được điều trị dứt điểm là điều hiển nhiên.

Tham khảo thêm:

► Bị bệnh lậu có gây ngứa không

► Bị bệnh lậu có nguy cơ nhiễm HIV không

Bệnh lậu có thể chữa khỏi hoàn toàn không

       Bệnh lậu là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do song cầu lậu khuẩn có tên khoa học là neisseria gonorrhoeae gây ra. Hầu hết các trường hợp bệnh lậu do quan hệ tình dục với người bị bệnh. Ngoài ra, các bác sĩ cũng cảnh báo về bệnh lậu thông qua việc sử dụng chung những vật dụng khác như chia sẻ chậu, khăn, quần áo bị nhiễm bệnh lậu; truyền từ mẹ sang con,... Khi mắc bệnh thì bệnh nhân sẽ có những triệu chứng nhận biết cụ thể như khó tiểu, tiểu rát tiểu buốt, bộ phận sinh dục chảy mủ, đau bụng đau lưng, đái ra mủ, đau bộ phận sinh dục khi quan hệ tình dục,.... Bệnh lậu nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm cho cả nam và nữ giới như viêm nhiễm bộ phận sinh dục, ung thư, vô sinh – hiếm muộn,.....

Tư vấn ngayGọi ngay

       Bệnh lậu có thể chữa khỏi hoàn toàn không? Một lần nữa chúng tôi xin khẳng định với bệnh nhân là bệnh lậu hoàn toàn có  thể được điều trị bệnh dứt điểm. Tuy nhiên, việc điều trị có thể gặp nhiều khó khăn nếu bệnh nhân phát hiện bệnh muộn. Bệnh lậu có thể được điều trị khỏi bằng thuốc kháng sinh và các phương pháp vật lý trị liệu khác.

       Tốc độ truyền bệnh lậu rất nhanh, mỗi 15 phút chúng nhân bản một lần, vì vậy cần được điều trị và phát hiện sớm bệnh, sử dụng thuốc đúng liều lượng. Việc điều trị bệnh lậu cần được điều trị cả vợ lẫn chồng để có thể mang đến hiệu quả điều trị bệnh cao nhất.

Bệnh lậu gây ra các triệu chứng nguy hiểm

[Bạn cần được tư vấn thêm. Hãy CLICK CHUỘT tại đây. Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn ngay. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24] 

Tư vấn ngayGọi ngay

     Ngoài ra bệnh lậu có thể được điều trị dứt điểm và không tái phát trở lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

Nghe theo hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa trong quá trình điều trị bệnh:

Bệnh lậu có thể được điều trị bằng một số kháng sinh. Tuy nhiên, bệnh lậu rất dễ bị kháng thuốc và dầu nhờn để trong quá trình điều trị, bệnh nhân phải tuân thủ chặt chẽ với các quy trình điều trị của bác sĩ. Hoàn toàn không tự dùng thuốc hoặc thuốc men có thể được sử dụng một cách bừa bãi hoặc ngừng thuốc ở giữa để tránh các tác dụng có thể xảy ra.

Điều trị bệnh cả vợ lẫn chồng:

Điều quan trọng là kết hợp khám và điều trị cho cả hai đối tác để tránh bị lây nhiễm ngược từ bạn tình.

Quan hệ tình dục an toàn trong và sau khi điều trị bệnh:

Khi quan hệ tình dục bạn nên sử dụng bao cao su. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là sử dụng bao cao su không thể đảm bảo để ngăn ngừa bệnh lậu, vì bệnh lậu có thể lây lan qua miệng và hậu môn nếu người đó quan hệ tình dục qua hai đường này.

Tái khám thường xuyên sau khi điều trị bệnh:

Sau khi điều trị, bệnh nhân không chủ quan, vẫn phải kiểm tra và theo dõi sức khoẻ thường xuyên để đảm bảo bệnh được điều trị hiệu quả, tránh nguy cơ tái phát.

Điều trị bệnh tái các cơ sở y tế chuyên khoa:

Điều quan trọng cần lưu ý là bệnh nhân nên chọn một cơ sở y tế có uy tín hoặc phòng khám để đảm bảo rằng bệnh lậu được điều trị kỹ lưỡng và hiệu quả.

[Bạn cần được tư vấn thêm. Hãy CLICK CHUỘT tại đây. Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn ngay. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24]

Tư vấn ngayGọi ngay

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả

       Bệnh lậu có thể chữa khỏi hoàn toàn không? Để có thể điều trị bệnh lậu hiệu quả thì bệnh nhân nên chú ý đến các phòng khám chuyên khoa uy tín để được điều trị dứt điểm. Hiện nay tái Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng điều trị bằng 2 phương pháp có thể điều trị dứt điểm bệnh lậu là:

1. Sử dụng thuốc trong điều trị bệnh lậu:

➢ Việc sử dụng thuốc để hỗ trợ điều trị bệnh lậu chỉ áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ, không nhiều biến chứng. Điều trị bằng thuốc chủ yếu là kháng sinh uống và bằng cách tiêm. Thuốc sẽ nhanh chóng áp đảo việc phát triển miếng bọt biển lậu và ngăn không cho chúng phát triển, lây lan sang các phần khác.để có kết quả tốt nhất, bệnh nhân phải tuân theo tiêu chuẩn của bác sĩ. 

➢ Dùng đúng liều, không dùng ma túy tùy tiện mà không có sự cho phép của bác sĩ.Ngoài ra, bạn phải hỗ trợ điều trị với bạn tình của mình để tránh bị nhiễm trùng ngược, gây ra bệnh nghiêm trọng hơn.

Điều trị bệnh lậu bằng thuốc

2. Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA:

       Bệnh lậu có thể chữa khỏi hoàn toàn không? Phương pháp DHAlà một kỹ thuật sản xuất các điện trường tần số cao gây ảnh hưởng vi khuẩn lậu và vùng bị tổn thương, làm giảm các triệu chứng viêm, phục hồi tế bào, cải thiện lưu thông máu và cải thiện hệ miễn dịch bên trong cơ thể.

Nguyên tắt hoạt động:

➢ Điều trị lậu bằng phương pháp cải tiến DHAhoạt động trên nguyên tắc bức xạ nhiệt trường kỹ thuật nhiệt điện sẽ sản xuất ra các trường điện từ tần số cao tiêu diệt vi khuẩn lậu một cách triệt để nhất.

➢ Ngoài ra, phương pháp này cũng cải thiện sự trao đổi chất và hồi phục vết thương  từ sâu bên trong.  Nhanh chóng giảm các triệu chứng của thuốc một cách nhanh chóng và cũng giúp thâm nhập vào các vị trí dễ bị tổn thương.

➢ Kết quả là quá trình bệnh dứt điểm nhanh chóng và hiệu quả hơn, giảm khả năng tái phát.

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

Ưu điểm của DHA

 Nhanh chóng ngăn chặn sự phát triển của bệnh lậu, nhanh chóng lành vết thương.

 Bệnh nhân không cần ở lại bệnh viện

 Điều trị bệnh lậu với DHAhiệu quả hơn đối với bệnh mãn tính.

 Không có sự can thiệp từ các thiết bị y tế như phẫu thuật, điện giải đông, nội soi ... Trong điều trị bệnh lậu nên hạn chế cơn đau và không cần ở lại bệnh viện.

 Độ chính xác cao, hồi phục nhanh vì phương pháp này định lượng chính xác và ảnh hưởng chính xác đến các tế bào bị nhiễm mà không ảnh hưởng đến các cơ quan khác.

 Hỗ trợ ngắn hạn, không cần phải nằm viện: khoảng 15-20 phút, sau khi điều trị hỗ trợ bệnh nhân có thể bỏ đi mà không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày.

Những lưu ý sau khi điều trị bệnh lậu

 Chữa bệnh lậu sớm ngay khi xuất hiện bệnh.

 Điều trị hỗ trợ trong các cơ sở y tế có uy tín, do DHAhiện đại thực hiện.

 Làm theo hướng dẫn và lời khuyên của chuyên gia.

 Không tự nguyện hỗ trợ điều trị y tế hoặc điều trị bằng thuốc.

 Cần được điều trị song song với bạn tình của bạn.

 Sau khi điều trị bệnh, cần thiết lập các biện pháp phòng ngừa.

       Nếu có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh lậu và còn thắc mắc về vấn đề Bệnh lậu có thể chữa khỏi hoàn toàn không? thì bạn cần đi khám ngay để phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, liệu trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chi phí hợp lý công khai minh bạch sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc cũng như cam kết sẽ đem lại hiệu quả điều trị cao nhất. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bệnh Lậu Có Thể Chữa Khỏi Hoàn Toàn Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x