Bị Bệnh Lậu Có Gây Ngứa Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Bị Bệnh Lậu Có Gây Ngứa Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

BỆNH NHÂN HỎI: Thưa bác sĩ bị bệnh lậu có gây ngứa không? Cách đây 2 tuần tôi có quan hệ tình đục với gái mại dâm. Sau đó khoảng 3 ngày tôi có các triệu chứng bất thường ở bộ phận sinh dục như dương vật chảy mủ, tiêu rát tiêu buốt, đau bụng dưới và ngứa vùng kín,... Tôi có tìm hiểu trên mạng các triệu chứng kia có thể là do bệnh lậu gây ra. Vậy bị bệnh lậu có gây ngứa không? Rất mong sớm được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn. Tôi xin cám ơn. (Huỳnh Hà, 26 tuổi, Đắc Nông)

CHUYÊN GIA TRẢ LỜI: Chào bạn! Trước tiên chúng tôi xin cám ơn bạn đã gửi những tin nhắn của mình đến cho phòng khám đa khoa hồng chúng tôi. Dưới đây là câu trả lời của chúng tôi về vấn đề bị bệnh lậu có gây ngứa không?

Tham khảo thêm:

Chi phí xét nghiệm và chữa bệnh lậu

Tác hại nguy hiểm của bệnh lậu

Bị bệnh lậu có gây ngứa không

 Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục với tỷ lệ bệnh nhân mắc bệnh cao nhất hiện nay bệnh do một loại vi khuẩn có teen là Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh lậu là một bệnh lây truyền qua đường tình dục chủ yếu bao gồm cả tình dục miệng hoặc hậu môn hoặc do tiếp xúc với vết thương hở hoặc các vật dụng cá nhân như khăn, quần lót, đồ bơi, vệ sinh răng miệng, nhà vệ sinh, bồn tắm,... Vậy bệnh lậu có ngứa không?

Tư vấn ngayGọi ngay

 Bệnh lậu nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống và chất lượng cuộc sống hàng ngày mà còn gây nhiều nhiễm khuẩn bộ phận sinh dục, tăng nguy cơ các bệnh xã hội khác, ... Có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ và sức khoẻ sinh sản, thậm chí có thể gây vô sinh, đặc biệt là bệnh lậu cũng gây ra viêm màng não, nhiễm trùng đường máu dẫn đến tử vong nếu bệnh này kéo dài nhiều ngày.

Triệu chứng nhận biết bệnh lậu:

 Có cảm giác nóng rát ở đường niệu, dương vậy chảy mủ màu trắng đục hoặc màu xanh lá cây, đau, sưng tinh hoàn.

 Nổi mề đay, nước tiểu đầy mủ, ngứa ngáy vùng kín, sưng niệu đạo

 Đồng thời, thật là đau khi quan hệ tình dục, đau khi xuất tinh.

 Nhiều người có thể cảm thấy mệt mỏi vì ớn lạnh và sốt nhẹ.

Bệnh lậu gây ngứa và các triệu chứng nhận biết khác

 Bệnh lậu có ngứa không?  Bệnh nếu tiến triển đến giai đoạn mãn tính thì các triệu chứng này sẽ xuất hiện ngày càng nhiều và nặng hơn. Vì vậy lúc này bệnh nhân sẽ cảm thấy đau ngứa vùng kín liên tục. Do đó, bệnh lậu có thể gây ngứa cho bệnh nhân, có thể nói rằng ngứa là dấu hiệu chính của bệnh lậu mà bệnh nhân dễ phát hiện nhất. Vì vậy, bệnh nhân không nên chủ quan mà nên biết những tác hại của bệnh này. Bạn cần phải phát hiện sớm và điều trị chủ động tại các cơ sở y tế có uy tín. Sau khi kiểm tra, chuyên gia sẽ chẩn đoán mức độ và tình trạng của bệnh nhân và điều trị thích hợp.

[Bạn cần được tư vấn thêm. Hãy CLICK CHUỘT tại đây. Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn ngay. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24]

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị bệnh lậu như thế nào

       Bệnh lậu có ngứa không? Một tin vui cho những bệnh nhân mắc bệnh lậu là bệnh lậu có thể được điều trị bệnh dứt điểm bằng nhiều phương pháp khác nhau. Nếu bệnh nhân tuân thủ theo chế đồ điều trị của các bác sĩ chuyên khoa thì bệnh lậu có thể nhanh chóng được điều trị dứt điểm. Một số phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả như

 Điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh

 Để điều trị bệnh lậu, trước tiên các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng phát triển hiện tại của bệnh, ở mức độ nào, trong khi xem xét sức khoẻ của bệnh nhân hiện tại, bác sĩ sẽ cho một phác đồ điều trị phù hợp nhất. Hiện nay kháng sinh được sử dụng khá phổ biến trong điều trị bệnh lậu. A

 Những loại kháng sinh này có thể tiểu diệt vi khuẩn lậu, nhưng những các tổn thương ở bộ phận sinh dục nam nữ do bệnh không được khôi phục. Ngoài ra, bệnh nhân cần uống đủ liều để tăng cường hiệu quả. Hiện nay, nhiều người thường mua thuốc tự dùng, sử dụng thuốc mà không có ý kiến của bác sĩ, gây kháng thuốc cho vi trùng. Đây là nguyên nhân của nhiều người không hồi phục sau bệnh hoặc chỉ sau một thời gian tái phát.

Điều trị bệnh lậu bằng thuốc

  Nguyên tắc trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng thuốc:

 Hỗ trợ điều trị nên được thực hiện cùng thời điểm với người bị bệnh và bạn tình.

 Thuốc lậu không dùng cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

 Các loại thuốc này chỉ có giá trị tham khảo vì mỗi người có mức độ bệnh khác nhau nên trước khi sử dụng thuốc bạn cần có hướng dẫn của bác sĩ. Đừng tự mua thuốc!

[Bạn cần được tư vấn thêm. Hãy CLICK CHUỘT tại đây. Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn ngay. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24]

Tư vấn ngayGọi ngay

 Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

 DHA là cách điều trị hiệu quả nhất cho bệnh lậu. Ngoài ra, kỹ thuật DHA có thể được kết hợp với nội khoa để hỗ trợ điều trị sâu và trị liệu chữa bệnh từ bên ngoài để đảm bảo mức độ an toàn và hiệu quả cao.Công nghệ này hỗ trợ điều trị bệnh lậu. kỹ thuật DHA sản xuất các dòng điện cao tần để tăng áp suất thẩm thấu trong các khu vực viêm, phục hồi sự trao đổi chất để làm lành vết thương khu vực bị thương, bệnh lậu có ngứa không?

 Với bức xạ tạo ra trực tiếp tại chỗ chấn thương, nó nhanh chóng co lại và đẩy lùi các biến chứng của do bệnh lậu gây ra góp phần lưu thông máu hiệu quả, giảm các biến chứng viêm, sưng, phù và nguy cơ tái phát.  Bệnh lậu rất dễ tái phát, việc điều trị  bằng  kỹ thuật DHA phá hủy ADN ban đầu của vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa khả năng phục hồi của chúng, do đó ngăn ngừa sự tái phát. Điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật DHA là sự lựa chọn tối ưu ngày hôm nay để triệt để điều trị bệnh lậu.

  Ưu điểm:

 Không cần phẫu thuật, không có điện, không có ống nội soi, không đau, không nằm viện.

 An toàn, không có phản ứng phụ, điều trị triệt để, ngăn ngừa tái phát.

 Chỉ trong một thời gian ngắn bạn có thể chữa bệnh hoàn toàn, không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

 Hiệu quả lâm sàng tốt, điều trị thành công trong nhiều trường hợp.

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

       Nếu có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh lậu và còn thắc mắc về vấn đề bệnh lậu có ngứa không? thì bạn cần đi khám ngay để phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, liệu trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chi phí hợp lý công khai minh bạch sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc cũng như cam kết sẽ đem lại hiệu quả điều trị cao nhất. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bị Bệnh Lậu Có Gây Ngứa Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x