Bệnh Lậu Có Gây Vô Sinh Hay Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.4 / 10 (5 bình chọn)
Bệnh Lậu Có Gây Vô Sinh Hay Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Bệnh lậu là một căn bệnh xã hội nguy hiểm được các bác sĩ chuyên khoa cảnh báo về mức độ lây truyền và những biến chứng nguy hiểm của nó. Vậy bệnh lậu có gây vô sinh hay không là một câu hỏi mà rất nhiều bệnh nhân khi mắc bệnh lậu thường hay thắc mắc. Hôm nay các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giải đáp chính xác nhất những thắc mắc của bạn.

Khái niệm bệnh lậu

        Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội phổ biến nhất gây ra bởi Neisseria gonorrheae, chủ yếu lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn và đường  từ mẹ sang con. Bệnh lậu có thể được chữa khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, đúng phương pháp. Tuy nhiên, nếu bệnh lậu không được điều trị tốt, nó có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản và nguy cơ vô sinh ở cả nam giới và phụ nữ.

Triệu chứng bệnh lậu

Đối với nam giới: Thời kỳ ủ bệnh là 3-5 ngày, tối thiểu là 1 ngày, ít nhất 2 tuần. Triệu chứng bệnh lậu đối với nam giới là đau niệu đạo khi đi tiểu, đầu dương vật chảy mủ vàng, tiểu rát, sốt, mệt mỏi. Đôi khi nam giới bị bệnh lậu thấy đau hay sưng ở tinh hoàn.

Tư vấn ngayGọi ngay

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới (Ảnh minh họa)

Đối với nữ giới: dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở nữ giới là niệu quản đỏ, chảy nước mũi, ngứa âm đạo, tiểu không kiểm soát được tiểu tiện, tiểu hạch, cấp dưới, cổ tử cung sưng đỏ ... dễ bị viêm nhiễm vùng chậu và các bệnh như: viêm ống dẫn trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm dạ con ... Phụ nữ bị lậu có nguy cơ bị biến chứng nghiêm trọng.

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới (Ảnh minh họa)

Bệnh lậu gây vô sinh

►  Bệnh lậu là một căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và dễ gây biến chứng như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm tuyến tụy: Bệnh nhân cảm thấy đau trong giao hợp, xuất tinh khó khăn, sốt cao và suy nhược cơ thể, viêm tinh hoàn chất lượng tinh hoàn giảm, nên dễ gây ra vô sinh.

►  Ở phụ nữ, biểu hiện bệnh lậu thường nhẹ hơn nam giới, nhưng do đó ít chú ý hơn. Bệnh nhân thường phát triển bệnh đến mức độ khá nghiêm trọng trước khi bệnh nhân phát hiện mình mắc bệnh lậu. Bệnh lậu cũng gây nên những biến chứng như ống dẫn trứng và buồng trứng, viêm vùng chậu nghiêm trọng, bệnh lậu làm cho ống dẫn trứng dần dần hoại tử, trứng rụng ra ngoài, hoặc tắc ống dẫn trứng, cũng không thể xảy ra quá trình thụ thai được, dẫn đến vô sinh.

Tư vấn ngayGọi ngay

Hỗ Trợ Điều Trị Hiệu Quả Bệnh Lậu Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Hiện nay nước ta là nước có số bệnh nhân mắc các bệnh xã hội nhiều nhất trong khu vực. Đa phần các căn bệnh xã hội mật đều diễn ra âm thầm không gây ra các triệu chứng lâm sàng nào. Vì vậy bệnh nhân có nhận biết được bệnh và thường chỉ phát hiện ra bệnh khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn muộn. Tuy nhiên hiện nay tại TPHCM có hơn 500 bệnh viện phòng khám lớn nhỏ chuyên khoa tổng hợp. Từ đó bệnh nhân rất khó khăn trong việc tìm bệnh viện thích hợp để điều trị bệnh tốt nhất. Nhìn thấy được thực trạng trên ban giám đốc của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM quyết tâm lập nên một phòng khám đa khoa với tiêu chuẩn quốc tế với sử mệnh bảo vế khỏe của bệnh nhân, hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất những căn bệnh xã hội cho bệnh nhân.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với các bác sĩ chuyên khoa người nước ngoài, được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh xã hội trong đó có bệnh lậu. Có thể hỗ trợ người bệnh một cách tốt nhất có thể trong việc điều trị, phục hồi sức khỏe, ngăn ngừa biến chứng. Với trình độ về chuyên môn của mình, các y bác sĩ có thể đưa ra những liệu trình điều trị phù hợp nhất, sẵn sàng tư vấn những thắc mắc của người bệnh, xử trí linh hoạt và kịp thời những vấn đề xảy ra trong suốt quá trình điều trị tại phòng khám.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM điều trị bệnh xã hội hiệu quả 

Ngoài ra, với mô hình điều trị “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, đảm bảo theo dõi tình trạng và quá trình điều trị một cách sát sao, tập trung và tận tâm. Với tiêu chí xây dựng một “phòng khám không ngày nghỉ”, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn sẵn sàng vì sức khỏe của bạn. Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn làm việc xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần, để giúp bệnh nhân có thể thuận tiện cho việc điều trị bệnh của bệnh nhân luôn được xuyên suốt không bị gián đoạn. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Các phương pháp điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

Dùng thuốc kháng sinh: Đây là phương pháp được dùng rất nhiều bởi tiết kiệm chi phí, nhưng thời gian hỗ trợ điều trị lâu. Với phương pháp này, người bệnh sẽ được dùng thuốc kháng sinh nhằm giảm bớt cơn đau, khống chế vi khuẩn phát triển và không làm tổn thương các tế bào khác.

Phương pháp DHA: Phương pháp này có khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn. Bên cạnh đó, giúp cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch góp phần hỗ trợ điều trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh.

Nguyên lý hoạt động của DHA dùng trường điện với tần số cao giúp cải thiện đặc tính tế bào, loại bỏ các tổ chức tế bào bệnh, làm cho khí huyết lưu thông dễ dàng, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm viêm, từ đó có thể hỗ trợ chữa trị viêm nhiễm.

Với ưu điểm nhanh chóng, an toàn, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại của bệnh. Đặc biệt, chi phí hỗ trợ chữa bệnh theo phương pháp DHA cũng không quá cao, dựa trên mức độ và nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra con số cụ thể cho một quá trình hỗ trợ chữa trị bệnh lậu. Do đó, bệnh nhân không cần quá hoang mang và lo lắng, các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Hông Phòng sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như cung cấp các thông tin và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thông thắc mắc về các bệnh xã hội, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

[CLICK CHUỘT để được tư vấn về chi phí xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24h]

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Bệnh Lậu Có Gây Vô Sinh Hay Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x