⚕️Ăn Hàu Có Thật Chống Được Xuất Tinh Sớm Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (3 bình chọn)
⚕️Ăn Hàu Có Thật Chống Được Xuất Tinh Sớm Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Khi nói đến Hàu (Oyster), người ta thường nghe thấy rất nhiều tác dụng của hàu trong chuyện tình dục. Tuy nhiên, có thật ăn hàu kích thích ham muốn tình dục không? Hãy cùng các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau.

Có thể bạn quan tâm

 Cách Điều Trị Xuất Tinh Ngược Dòng An Toàn Hiệu Quả

 Hiện Tượng Xuất Tinh Ngược Nguyên Nhân Và Địa Chỉ Điều Trị Hiệu Quả

Ăn Hàu có chống xuất tinh sớm ở nam giới không?

       Trong thời gian qua, nhiều nam giới đã gửi những thắc mắc liên quan đến bệnh lý xuất tinh sớm như “Ăn Hàu có chống xuất tinh sớm không?”, “Hàu có tác dụng như thế nào trong đời sống tình dục” về cho chúng tôi. Để giải đáp những thắc mắc này, các chuyên gia đã có những chia sẽ sau:

       Từ xưa, tác dụng của hàu đã được biết đến là loại hải sản tốt cho sức khỏe, đây là loại thịt có vị ngọt, tính mát, không độc có thể giúp tráng dương, tư âm dưỡng huyết và chữa chứng mất ngủ. Đặc biệt hơn, hàu là loại thực phẩm tốt cho tinh trùng.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Ăn Hàu có chống xuất tinh sớm ở nam giới không? (Ảnh minh họa)

       Trong hàu có chứa nhiều thành phần như chất béo, protein, carbohydrates và nguồn vitamin dồi dào như: A, B1, B2, B3, C, D (tăng khả năng chống viêm của cơ thể, giúp chống lại mệt mỏi, và tăng cường quá trình trao đổi chất). Bên cạnh đó, hàm lượng kẽm là nhiều nhất, trong mỗi 100g hàu tươi có chứa đến 47.8mg kẽm. Vì kẽm (Zn) rất cần thiết cho cấu tạo của Testosteron, đây là loại hormone sinh dục quan trọng đối với nam giới. Kẽm là chất hay bị thiếu hụt trong cơ thể quý ông, bởi họ thường mất đi một lượng khá lớn sau mỗi lần xuất tinh. Thiếu kẽm, số tinh trùng được tạo ra cũng giảm đi hơn 40 thậm chí đến 50%. Cho nên nam giới thiếu kẽm lâu ngày sẽ bị liệt dương, xuất tinh sớm dẫn đến vô sinh.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Ngoài ra, trong hàu còn chứa hàm lượng dopamine là chất truyền dẫn thần kinh làm nhiệm vụ kích thích trung tâm hưng phấn trong não, trung tâm này điều khiển cảm giác hưng phấn tình dục và nhiều hoạt động khác.

       Mặc dù hàu có nhiều chất dinh dưỡng như trên nhưng trên thực tế, kết quả nhiều cuộc nghiên cứu khoa học không cho thấy ăn hàu có tác dụng chống xuất tinh sớm và kích thích hưng phấn đối với nam giới.

       Lời khuyên của bác sĩ:

➛ Khi nam giới có dấu hiệu của bệnh lý xuất tinh sớm cần đến ngay những địa chỉ điều trị xuất tinh sớm để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn nam khoa tốt nhất.

➛ Xuất tinh sớm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản nam giới cho nên việc điều trị cần nên đến các cơ sở y tế uy tín thực hiện để có thể áp dụng những phương pháp hiệu quả nhất.

Tư vấn ngayGọi ngay

Địa chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

       Để lấy lại sự tự tin, phong độ cho nam giới khi mắc phải bệnh lý xuất tinh sớm, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã không ngừng nổ lực và hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh bị xuất tinh sớm bằng công nghệ hiện đại chặn dây thần kinh lưng dương vật. Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm có hiệu quả đến 98%, độ an toàn cao, hiệu quả rõ, tiểu phẫu thực hiện với thời gian ngắn, chỉ 10 – 15 phút và sau phẫu thuật không cần nghĩ ngơi nhiều.

Ăn Hàu Có Thật Chống Được Xuất Tinh Sớm Không

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay (Ảnh minh họa)

       Ngoài ra, khi đến với phòng khám chúng tôi, bệnh nhân còn nhận được sự phục vụ tốt nhất như:

Các y tá bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong việc chữa trị xuất tinh sớm, áp dụng mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân -  1 y tá” có thể theo sát được tình trạng bệnh lý.

Trang thiết bị y tế chuyên khoa hiện đại, hỗ trợ nhanh chóng cho quá trình khám chữa bệnh.

Mọi thông tin cá nhân cũng như quyền lợi của bệnh nhân luôn được bảo mật tuyệt đối.

Quan trọng nhất là chi phí điều trị xuất tinh sớm được công khai rõ ràng, theo đúng quy định và luôn trao đổi với bệnh nhân trước khi đi vào điều trị.

  Nếu bạn còn chưa hiểu hết về “Ăn Hàu có thật chống được xuất tinh sớm không” hay thắc mắc về chi phí điều trị xuất tinh sớm, hãy trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ để được hỗ trợ kịp thời hoặc có thể bằng những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Ăn Hàu Có Thật Chống Được Xuất Tinh Sớm Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x