⚕️Xét Nghiệm Viêm Gan Siêu Vi C Ở Đâu Chính Xác? Chi Phí Như Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
⚕️Xét Nghiệm Viêm Gan Siêu Vi C Ở Đâu Chính Xác? Chi Phí Như Thế Nào
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Chào bác sĩ, năm nay tôi 23 tuổi, tôi và bạn gái quen nhau đã lâu, vừa rồi bạn gái đi khám sức khỏe và vô tình phát hiện mắc bệnh viêm gan siêu vi C. Bên cạnh việc lo lắng cho bạn gái thì tôi cũng đang khá lo lắng không biết mình có mắc bệnh hay không nên dự định đi xét nghiệm để kiểm tra. Cho tôi hỏi, xét nghiệm viêm gan siêu vi C ở đâu chính xác và chi phí như thế nào? Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ trả lời: chào bạn, viêm gan C là một trong những bệnh lý về gan khá phổ biến, xét nghiệm viêm gan C là cách chính xác nhất để nhận biết một người có mắc bệnh viêm gan siêu vi C hay không. Bài viết sẽ trả lời thắc mắc của bạn ngay sau đây.

Tham khảo thêm:

► Người mắc viêm gan C có khả năng lây sang người khác không

► Bệnh viêm gan C có nguy hiểm không?

Viêm gan siêu vi C khó nhận biết

        Viêm gan siêu vi C là căn bệnh gây nên những tổn thương ở gan, tỉ lệ người mắc bệnh viêm gan C trong cộng đồng đang ngày càng gia tăng nhanh chóng mà nguy cơ lây nhiễm cao nhất là ở đường máu. Tuy nhiên điều đáng nói là đa phần bệnh nhân viêm gan C đều không biết mình mắc bệnh. Đây là cơ hội thuận lợi để viêm gan C có nhanh chóng chuyển biến sang giai đoạn mãn tính.

Viêm gan siêu vi C không ngừng tiến triển và làm tổn thương gan, khiến các chức năng gan suy giảm. Khi các triệu chứng viêm gan siêu vi C có phần rõ ràng hơn thì cũng là lúc bệnh đã phát triển ở mức độ nặng.

Vòng đời của virus viêm gan C.

Chính vì sự diễn biến âm thầm của viêm gan siêu vi C mà các bác sĩ chuyên gan luôn khuyến cáo: những người có người nhà mắc bệnh viêm gan siêu vi C hoặc những có quan hệ tình dục không lành mạnh, xăm mình ở những cơ sở không uy tín, sử dụng chung bơm kim tiêm… cần phải đi kiểm tra và làm xét nghiệm viêm gan C ngay, để kịp thời phát hiện và áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả nhất, tránh để lâu sẽ dẫn đến nhiều hậu quả khó lường.

Xét nghiệm viêm gan siêu vi C ở đâu chính xác?

        Xét nghiệm viêm gan siêu vi C là một trong những việc làm quan trọng, giúp bệnh nhân có thể xác định được tình trạng bệnh cũng như điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời rút ngắn được thời gian điều trị, hạn chế biến chứng nguy hiểm. Các xét nghiệm dùng để chuẩn đoán viêm gan siêu vi C gồm có: xét nghiệm kiểm tra chức năng gan, kiểm tra anti HCV, xét nghiệm HCV-RNA, kiểm tra genotype…

Hiện nay, có không ít cơ sở có thể thực hiện xét nghiệm viêm gan siêu vi C, tuy nhiên về chất lượng cũng như sự chính xác thì vẫn còn là vấn đề chưa được kiểm định. Do đó, để có thể an tâm và đạt kết quả chính xác nhất, bệnh nhân có thể đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

➢ Phòng khám là cơ sở chuyên khám và điều trị các bệnh lý về gan nên được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị, máy móc giúp cho kết quả xét nghiệm chính xác liệu bạn có đang mắc bệnh viêm gan siêu vi C hay không, cũng như mức độ và tình trạng bệnh đang diễn biến như thế nào.

➢ Bên cạnh đó, trực tiếp thực hiện xét nghiệm là những bác sĩ có trình độ, chuyên môn cao. Sau xét nghiệm sẽ giải thích cụ thể về kết quả cũng như tư vấn về phương pháp điều trị hiệu quả nếu bạn mắc bệnh.

➢ Quy trình thăm khám và thực hiện xét nghiệm được diễn ra khoa học, nhanh chóng, có kết quả trong ngày. Giúp bệnh nhân không còn phải chờ đợi lâu.

➢ Khi thực hiện xét nghiệm tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bạn còn nhận được sự quan tâm và chăm sóc nhiệt tình, từ những khâu tư vấn trực tuyến, đặt hẹn cho đến thăm khám và điều trị.

Với tất cả những ưu điểm trên, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chính là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn.

Chi phí xét nghiệm viêm gan siêu vi C

        Xét nghiệm viêm gan siêu vi C hết bao nhiêu tiền cũng là thắc mắc chung của nhiều bệnh nhân trước khi quyết định thực hiện xét nghiệm. Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng đang thực hiện xét nghiệm với chi phi nhiều ưu  đãi, ngang bằng với mức giá xét nghiệm tại các bệnh viện công lập khác. Cụ thể tùy vào từng loại xét nghiệm mà chi phí có sự thay đổi nhẹ trong khoảng vài trăm ngàn. Tuy nhiên, đa phần bệnh nhân khi đi xét nghiệm nên làm thêm các xét nghiệm chức năng gan, kiểm tra chuyên sâu khác để có kết quả kiểm tra chính xác hơn.

Chi phí xét nghiệm viêm gan C là bao nhiêu (ảnh minh họa).

Tóm lại, viêm gan C là căn bệnh có khả năng lây nhiễm nhanh chóng, mắc bệnh viêm gan C khi không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như xơ gan và ung thư gan. Chính vì vậy, hãy đi kiểm tra khi có dấu hiệu mắc phải căn bệnh này.

Bài viết: ⚕️Xét Nghiệm Viêm Gan Siêu Vi C Ở Đâu Chính Xác? Chi Phí Như Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x