⚕️Viêm Đường Tiết Niệu Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (7 bình chọn)
⚕️Viêm Đường Tiết Niệu Và Cách Điều Trị Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Viêm đường tiết niệu là căn bệnh thường gặp ở nam giới, bệnh được hiểu là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu, khi các viêm nhiễm  trở nên  nặng hơn sẽ dẫn đến nhiều hậu quả khó lường, vì vậy mà việc tìm hiểu về viêm đường tiết niệu và cách điều trị hiệu quả căn bệnh này là việc làm hết sức cần thiết.

VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU LÀ GÌ?

        Viêm đường tiết niệu là căn bệnh hay gặp phải ở nữ giới, nhưng không phải nam giới không có nguy cơ mắc bệnh. Nó chỉ tình trạng viêm nhiễm ở đường tiết niệu do các vi khuẩn xâm nhập và tấn công gây nên, trong đó vi khuẩn E.coli chiếm phần lớn nguyên nhân. Các triệu chứng viêm nhiễm của bệnh viêm đường tiết niệu không những gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, mà còn biến chứng thành nhiều căn bệnh nam khoa rất nguy hiểm. Do đó, nam giới cần hết sức cẩn thận,.

        Viêm đường tiết niệu gây ra nhiều triệu chứng đau đớn, khó chịu đối với người bệnh. Bệnh được nhận biết qua nhiều triệu chứng và dù là nam hay nữ thì bệnh cũng sẽ có các triệu chứng như sau:

Đi tiểu nhiều lần, có cảm giác muốn đi tiểu nhưng mỗi lần chỉ đi được một lượng nước tiểu rất ít, tiểu buốt, tiểu rát.

Viêm đường tiết niệu, căn bệnh nma giới cần cảnh giác (ảnh minh họa).

Người bệnh thường xuyên bị đau âm ỉ vùng vụng dưới và thắt lưng.

Khi bệnh  tiến triển và lây lan đến thận và dạ con thì tức là tình trạng viêm nhiễm được cho là ở mức độ nặng, sẽ kèm theo các triệu chứng ớn lạnh, phát sốt, buồn nôn, đau lưng…

       Trên đây là những biểu hiện lâm sàn của bệnh viêm đường tiết niệu, tuy nhiên không thể dựa vào đây mà kết luận rằng người bệnh có mắc viêm đường tiết niệu hay không, mà cần phải thông qua việc đi khám và làm một số xét nghiệm cần thiết mới có thể đưa ra kết luận chính xác được.

        Click để được tư vấn đặt lịch hẹn miễn phí.

Tư vấn ngayGọi ngay

ĐIỀU TRỊ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

       Để tránh trường hợp các bệnh nhân dựa vào các triệu chứng lâm sàng mà vội vàng kết luận bệnh, dẫn đến tình trạng điều trị sai thuốc, sai bệnh, các nam giới cần phải đến các địa chỉ khám viêm đường tiết niệu để được thăm khám, chuẩn đoán, làm xét nghiệm để việc trị bệnh đạt được hiệu quả tối ưu. Ngoài ra, để điều trị viêm đường tiết niệu đạt hiệu quả cao, các bác sĩ cần căn cứ vào vị trí nhiễm khuẩn của nam giới, mức độ bệnh nặng nhẹ khác nhau và loại vi khuẩn gây bệnh mà đưa ra phương hướng điều trị phù hợp nhất.

Viêm Đường Tiết Niệu Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Điều trị viêm đường tiết niệu nhanh chóng tránh hậu quả xấu (ảnh minh họa).

        Theo các chuyên gia, bệnh viêm đường tiết niệu hiện nay có thể được chữa trị thông qua việc xét nghiêm sau đó được chỉ định dùng thuốc kháng sinh hoặc cũng có thể kết hợp sử dụng thuốc Đông y.Trong đó, phương pháp sử dụng thuốc điều trị bệnh đường tiết niệu bằng kháng sinh được cho là phổ biến nhất. Việc điều trị bằng thuốc kháng sinh cũng cần phải tuân theo sự chỉ định của bác sĩ về loại thuốc, liều lượng và thời gian sử dụng thuốc.  Không nên tự ý mua thuốc để điều trị bởi việc điều trị không đúng thuốc ngoài việc không chữa được bệnh còn có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn, tình trạng bệnh chuyển biến xấu đi, lãng phí thời gian và tiền bạc.

         Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết, click để được tư vấn ngay.

Tư vấn ngayGọi ngay

ĐIỀU TRỊ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU Ở ĐÂU?

        Thực tế chứng minh rằng, viêm đường tiết niệu nếu không được điều trị kịp thời có thể làm ảnh hưởng tới chức năng của bàng quang và thận, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống người bệnh. Vì vậy mà tầm quan trọng cảu việc điều trị viêm đường tiết niệu cũng được đặt lên hàng đầu.

         Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ khám bệnh nam khoa, tuy nhiên Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được đánh giá là một địa chỉ đáng tin cậy. Phòng khám đã áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến vào điều trị viêm đường tiết niệu cho hiệu quả cao. Cùng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Ngoài ra, chúng tôi luôn đứng trên phương diện của người bệnh, thực hiện thu phí giá hợp lí, nhất định không để người bệnh chịu thiệt thòi, đến với phòng khám các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

      Nếu còn bất kì thắc mắc nào về cách điều trị bệnh đường tiết niệu, bạn đọc có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua:  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: ⚕️Viêm Đường Tiết Niệu Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x