⚕️Phương Pháp Chữa Trị Viêm Tiết Niệu Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.4 / 10 (7 bình chọn)
⚕️Phương Pháp Chữa Trị Viêm Tiết Niệu Hiệu Quả
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Vi khuẩn là nguyên nhân chủ yếu của hầu hết các trường hợp viêm nhiễm đường tiết niệu, cụ thể là ở nam giới. Tình trạng viêm nhiễm kéo dài không những gây ra cảm giác khó chịu, bất ổn ở người bệnh cùng những bất tiện trong sinh hoạt bình thường mà còn kéo theo những biến chứng nguy hiểm về lâu dài như tình trạng vô sinh hiếm muộn, thậm chí là tử vong nếu xử lí không đúng cách.

       Hãy nghe những chuyên gia của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chia sẻ những thông tin về Viêm tiết niệu ở nam giới qua những thông tin trong bài viết sau đây.

Các bệnh lý Viêm đường tiết niệu nam giới biểu hiện như thế nào?

       Viêm đường tiết niệu có thể xảy ra ở các bộ phận của đường tiết niệu bao gồm Viêm bàng quang, Viêm niệu quản, Viêm niệu đạo. Tuy vậy những bệnh lý viêm đường tiết niệu đều có những dấu hiệu biểu hiện chung, bao gồm:

Đau rát khi đi tiểu là dấu hiệu cảnh báo Viêm đường tiết niệu (Ảnh minh họa)

  Đi tiểu nhiều nhưng lượng nước tiểu ít

  Đau rát khi đi tiểu, cảm giác như có kim châm ở khu vực bộ phận sinh dục

  Đau và nóng rát ở khu vực bụng dưới.

  Đau nhức vùng thắt lưng, khó chịu vùng bụng

  Có thể xuất hiện triệu chứng buồn nôn, ớn lạnh và sốt nhẹ.

       Tình trạng viêm nhiễm ở đường tiết niệu có thể gây ra các tình trạng biến chứng khác như bí tiểu, sỏi đường tiết niệu, thậm chí là viêm bể thận, nhiễm trùng thận gây suy thận cấp tính và mãn tính. Nam giới cần lưu ý và nhận biết kịp thời nhằm điều trị sớm, đề phòng để lại di chứng.

 Tham khảo thêm: Bệnh viêm đường tiết niệu ở nam giới

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Lưu ý về việc điều trị Viêm đường tiết niệu nam giới

       Theo các chuyên gia tư vấn nam khoa của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, việc điều trị Viêm đường tiết niệu cần phải thực hiện theo một liệu trình chuẩn, tức là thăm khám lâm sàng, kiểm tra xét nghiệm để xác định chính xác vị trí viêm nhiễm, mức độ viêm nhiễm thế nào, tính chất của tình trạng là cấp tính hay mãn tính. Dựa vào các loại xét nghiệm vi sinh để xác định chủng vi khuẩn gây nên tình trạng Viêm đường tiết niệu. Từ đó, việc điều trị mới hiệu quả. Những lưu ý cần thiết cho nam giới trong việc điều trị Viêm đường tiết niệu bao gồm:

       1. Điều trị sớm và kịp thời: điều trị viêm đường tiết niệu trong các trường hợp phát hiện sớm với thuốc kháng sinh. Nếu không, tình trạng viêm nhiễm sẽ kéo dài dẫn đến viêm mãn tính và ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

       2. Điều trị và ngăn ngừa tái phát: việc điều trị cần được quan tâm đúng mức và cần được điều trị hiệu quả. Nếu cứ để bệnh tái đi tái lại nhiều lần dễ dẫn đến mãn tính rất khó điều trị, chi phí điều trị cũng tăng lên rất nhiều.

       3. Tuân thủ điều trị theo phác đồ: nam giới nếu tự ý mua thuốc điều trị và điều trị không đúng liều lượng, thời gian… sẽ dễ dẫn đến tình trạng kháng thuốc của vi khuẩn. Vì vậy, điều trị Viêm đường tiết niệu cần thực hiện theo phác đồ điều trị mà bác sĩ đưa ra. 

Phương Pháp Chữa Trị Viêm Tiết Niệu Hiệu Quả

Sử dụng bao cao su nhằm tránh lây nhiễm vi khuẩn (Ảnh minh họa)

       4. Quan hệ tình dục lành mạnh và giữ vệ sinh vùng kín: nhằm tránh lây nhiễm và gia tăng tình trạng viêm nhiễm. Ngoài ra, nam giới cũng cần uống nhiều nước để làm loãng bớt nồng độ vi khuẩn ở khu vực viêm nhiễm.

       5. Chế độ ăn uống hợp lý: cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, nhất là các loại vitamin và các thức ăn có hoạt chất kháng viêm, ngăn ngừa oxi hóa.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Điều trị Viêm đường tiết niệu tại PK Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với chuyên khoa Nam khoa đang áp dụng những phương pháp điều trị Viêm đường tiết niệu mới nhất để hỗ trợ người bệnh nhanh chóng trong việc điều trị. Phòng Khám với đội ngũ y bác sĩ nam khoa nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị cùng hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại giúp quá trình hỗ trợ điều trị bệnh diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

       Các phương pháp điều trị Viêm đường tiết niệu tại phòng khám bao gồm:

  Công nghệ Oxygen của Mỹ 

  Phương pháp vật lý trị liệu 

  Phương pháp chiếu tia bước sóng ngắn 

       Các phương pháp này được áp dục kết hợp cùng phác đồ điều trị thuốc kháng sinh để hỗ trợ một cách tối đa để đạt được hiệu quả điều trị Viêm đường tiết niệu, hạn chế biến chứng và tỷ lệ tái phát có thể xảy ra.

       Đội ngũ chuyên gia tư vấn của phòng khám làm việc liên tục 24/24 nhằm sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho người bệnh bất cứ lúc nào. Cùng với chi phí khám, kiểm tra và điều trị tuân thủ theo quy định của Sở Y tế Thành Phố. Người bệnh có thể an tâm để thực hiện điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Cơ sở vật chất điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Nguồn: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

   Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào? 

   Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị? 

   Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

 Tham khảo thêm: Viêm đường tiết niệu và cách điều trị hiệu quả

       Hy vọng những chia sẻ trên đây về bệnh viêm đường tiết niệu sẽ hữu ích đối với nam giới. Nếu bạn đang có dấu hiệu của bệnh hoặc nghi ngờ mắc bệnh, hãy nhanh chóng liên hệ chúng tôi thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại 02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết: ⚕️Phương Pháp Chữa Trị Viêm Tiết Niệu Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x