Tình Trạng Trễ Kinh Bao Lâu Thì Có Thai

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Tình Trạng Trễ Kinh Bao Lâu Thì Có Thai
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Phụ nữ trễ kinh có rất nhiều nguyên nhân, nhưng điển hình nhất chính là dấu hiệu của việc mang thai. Thế nhưng tình trạng trễ kinh bao lâu thì có thai thì không phải chị em nào cũng biết.

Trễ kinh bao lâu thì biết có thai?

     Khi quan hệ tình dục không có các biện pháp tránh thai an toàn, người nam xuất tinh vào trong âm đạo của người nữ. Các tinh trùng sẽ đi tìm gặp trứng, nếu trứng chín rụng và đang có mặt ở ống dẫn trứng thì quá trình thụ tinh sẽ diễn ra ngay lập tức.

     Còn nếu trứng chưa chín rụng ngay thì chưa có hiện tượng thụ tinh. Tuy nhiên tinh trùng có thể sống sót 3 - 5 ngày trong môi trường âm đạo của người nữ và có thể chờ đợi đến khi trứng chín rụng.

Trễ kinh bao lâu thì biết có thai?

Trễ kinh từ 5 – 7 ngày đã có khả năng mang thai rất cao (Ảnh minh họa)

     Như vậy, với câu hỏi trễ kinh bao lâu thì có thai, các bác sĩ chuyên khoa sản – phụ khoa cho rằng, thường sẽ không dễ để xác định chính xác chậm kinh bao nhiêu ngày thì có thai, do chu kỳ kinh nguyệt của mỗi người sẽ dài ngắn khác nhau. Ở những người phụ nữ có kinh nguyệt đều đặn thì khi trễ kinh từ 5 – 7 ngày đã có khả năng mang thai rất cao.

     Riêng với phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt thất thường, trễ kinh chưa hẳn là dấu hiệu có thai chính xác vì có thể do những nguyên nhân khác. Chính vì thế, những trường hợp này cần phải sử dụng que thử thai.

     Thông thường sau khi thụ tinh, nồng độ hormone hCG trong cơ thể phụ nữ sẽ tăng lên. Mức hormone trên thường đạt được sau 9 ngày kể từ khi trứng được thụ tinh. Vì thế, khi trễ kinh, phụ nữ hoàn toàn có thể thử thai sớm tại nhà và thời điểm tốt nhất để biết trễ kinh bao nhiêu ngày thì có thai là từ 5 – 7 ngày sau khi có hiện tượng trễ kinh và có quan hệ tình dục không an toàn trước đó.

Có thể thử thai sớm tại nhà sau 5 – 7 ngày sau khi có hiện tượng trễ kinh (Ảnh minh họa)

     Ngoài trễ kinh, phụ nữ cũng có thể nhận biết được các dấu hiệu mang thai sớm thông những triệu chứng cơ thể như: căng tức ngực, buồn nôn và nôn, táo bón, thân nhiệt tăng cao, buồn tiểu nhiều…

     Còn việc muốn biết trễ kinh bao nhiêu ngày thì thai vào tử cung thì chị em cần phải đến các cơ sở y tế để được thăm khám, siêu âm… Chỉ có siêu âm mới biết được chính xác mốc thời gian thai vào tử cung cũng như xác định được tuần thai.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Đâu là địa chỉ thăm khám thai tốt nhất ở TPHCM?

     Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ có uy tín và chất lượng trong lĩnh vực sản phụ khoa. Có thể thực hiện thăm khám, kiểm tra thai cũng như thực hiện việc đình chỉ thai kỳ cho những trường hợp mang thai ngoài ý muốn.

     Là phòng khám đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động nên phòng khám có thể thực hiện được những phương pháp phá thai, trở thành địa chỉ phá thai bằng thuốc hoặc dùng thủ thuật ngoại khoa… hiệu quả, an toàn cho thai phụ.

     Nếu muốn phá thai, các chị em đến đây sẽ được các bác kiểm tra sức khỏe, tư vấn các phương pháp phá thai phù hợp, an toàn với từng độ tuổi thai. Giúp các chị em không còn phải băn khoăn về việc quy trình phá thai bằng thuốc có phức tạp không, nạo – hút thai có đau không…?

Trễ kinh bao lâu thì biết có thai?

Chi phí phá thai tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn công khai rõ ràng

     Bên cạnh đó, mọi chi phí phá thai bằng thuốc, thủ thuật ngoại khoa đều được niêm yết giá công khai, rõ ràng, đảm bảo sự công tư, minh mạch, giúp các chị em có thể yên tâm khi đến thăm khám hay thực hiện các thủ thuật đình chỉ thai.

     Như vậy, với những thông tin được chia sẻ chắc hẳn chị em đã tìm được cho mình câu trả lời về thắc mắc trễ kinh bao lâu thì có thai, cũng như địa chỉ thăm khám thai an toàn,hiệu quả. Mọi thắc mắc liên quan hãy liện hệ với đội ngũ chuyên viên tư vấn của phòng khám để được giải đáp cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Tình Trạng Trễ Kinh Bao Lâu Thì Có Thai

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x