Mua Thuốc Phá Thai Nội Khoa An Toàn Ở Đâu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (19 bình chọn)
Mua Thuốc Phá Thai Nội Khoa An Toàn Ở Đâu
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Phá thai bằng thuốc được xem là một phương pháp phá thai đơn giản, kín đáo và chi phí thấp nên được nhiều chị em lựa chọn khi mang thai ngoài ý muốn hoặc vì một lý do riêng tư nào đấy không thể giữ lại bào thai. Vấn đề trăn trở lúc này chính là mua thuốc phá thai an toàn ở đâu để đảm bảo về mặt chất lượng. Trong bài viết này, các chuyên gia sẽ giúp chị em biết được thuốc phá thai mua ở đâu thì tốt nhất.

Tham khảo thêm:

► Chi phí phá thai bằng thuốc

 Các phương pháp phá thai an toàn hiện nay

Thuốc phá thai nội khoa được bán ở đâu?

  Đình chỉ thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa sử dụng dược lực của thuốc để tiến hành co bóp và đẩy phôi thai ra khỏi tử cung người mẹ như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

  Các chuyên gia phụ khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, phương pháp sử dụng thuốc phá thai an toàn được áp dụng với khi đảm bảo được những yêu cầu như:

Thai nhi dưới 7 tuần tuổi và đã nằm trong tử cung

Thai phụ phải đảm bảo về mặt sức khỏe, không dị ứng với thành phần của thuốc, không sử dụng vòng tránh thai, không mắc các bệnh rối loạn đông máu, viêm nhiễm phụ khoa, huyết áp, tim mạch….

Cần được thực hiện tại các phòng khám hay bệnh viện có uy tín

  Chị em muốn biết bản thân có đủ tiêu chuẩn để sử dụng thuốc phá thai nội khoa hay không thì cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa gần nhất để tiến hành kiểm trai tổng quát, tránh tự ý sử dụng sẽ gây nên nhiều tai biến nguy hiểm

  Đình chỉ thai kỳ bằng thuốc được đánh giá là một phương pháp an toàn, nhanh chóng, kín đáo, tiết kiệm chi phí nên được nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn lựa chọn. Tuy nhiên,đa phần những đối tượng có nhu cầu đình chỉ thai thường không muốn người khác biết hoặc e ngại đến cơ sở y tế nên nhiều người do không biết thuốc phá thai có bán ở đâu mới chất lượng dẫn đến việc mua phải thuốc nhái, thuốc kém chất lượng.

  Hiện nay do nhu cầu của chị em muốn biết thuốc phá thai bán ở đâu nên nhiều nhà thuốc đã nhập về để bán, tuy nhiên các chuyên gia y tế cho biết, phương pháp đình chỉ thai kì bằng thuốc chỉ được Bộ Y tế cấp phép cho thực hiện tại các bệnh viện lớn và các phòng khám tư nhân đạt tiêu chuẩn, có giấy phép của Sở y tế, Bộ y tế.

  Như vậy, việc chị em tự ý mua thuốc phá thai khẩn cấp về dùng tại nhà là sai quy định, nếu chị em tự ý mua thuốc tại các nhà thuốc thì không ai có thể đảm bảo những loại thuốc đình chi thai đang bày bán trôi nổi ngoài thị trường có đảm bảo về mặt chất lượng và hiệu quả hay không. Hơn nữa, việc tự ý mua thuốc đình chỉ thai còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến khả năng sinh sản sau này, thậm chí tính mạng của chị em.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

  

Tư vấn ngayGọi ngay

Hậu quả khôn lường khi tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà

  Theo các chuyên gia, việc chị em tự ý mua thuốc phá thai về sử dụng tại nhà, vừa không đảm bảo được chất lượng của thuốc, vừa không chắc chắn bản thân đạt đủ các yêu cầu để sử dụng thuốc đình chỉ thai hay không. Vậy nên, chị em có thể đối mặt với những hậu quả nguy hiểm như:

  ➢ Băng huyết: Sau khi sử dụng thuốc phá thai, tử cung co hồi kém hoặc rối loạn đông máu, sót nhau, sót thai dẫn đến chảy máu dữ dội, gây nên hiện tượng mất máu quá nhiều, khó cầm máu, ngất xỉu. Đây là tình trạng cấp cứu, nếu không kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

  ➢ Sót nhau: Một số trường hợp do thai quá lớn hay thuốc không đảm bảo chất lượng, không thể đẩy hết phôi thai ra ngoài, dẫn đến sót thai, sót nhau. Lúc này cần phải hút thai để làm sạch tử cung.

  ➢ Thai dị tật: Nhiều chị em không biết, chủ quan nghĩ uống thuốc là xong nhưng không biết dược lực của thuốc chưa đủ để đình chỉ thai, lúc này phôi thai vẫn tiếp tục phát triển nhưng vẫn chịu ảnh hưởng của thuốc nên phát triển không bình thường, bị dị tật, chậm phát triển.

  ➢ Vô sinh, hiếm muộn: Việc sót thai, nhiễm khuẩn tử cung do tự ý dùng thuốc có thể khiến chị em phải cắt bỏ tử cung và không còn khả năng làm mẹ.

   Nguy cơ tử vong: Tình trạng băng huyết hoặc nhiễm khuẩn tử cung quá nặng mà không cấp cứu kịp thời có thể dẫn đến tử vong.

Mua Thuốc Phá Thai Nội Khoa An Toàn Ở Đâu

Tự ý mua thuốc phá thai sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

  Trước những nguy hại có thể gặp phải do tự ý mua thuốc phá thai, chị em tuyệt đối không được tự ý mua và ứng dụng phương pháp đình chỉ thai này tại nhà. Thay vào đó, hãy đến các địa chỉ đình chỉ thai an toàn để được thăm khám và chỉ định phương pháp phá thai phù hợp.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn, kín đáo tại TPHCM

  Để đảm bảo đình chỉ thai an toàn, kín đáo, chị em có thể đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực phá thai an toàn được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Trong thời gian qua, phòng khám đã tiếp nhận và thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc cho rất nhiều chị em với tỷ lệ thành công cao, đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng về sau.

Phá thai an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

   Những thế mạnh của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

   Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn.

   Đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại vào khám chữa bệnh cũng như thực hiện phá thai an toàn.

   Áp dụng các phương pháp đình chỉ thai an toàn và hiệu quả.

   Chi phí đình chỉ thai bằng thuốc tại phòng khám nằm trong khung giá của Sở Y tế quy định nên không chênh lệch nhiều so với chi phí phá thai bằng thuốc ở bệnh viện.

   Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của chị em đều được bảo mật theo yêu cầu.

   Quy trình thăm khám, thực hiện đình chỉ thai khoa học, tiết kiệm thời gian.

  Đình chỉ thai là chắc chắn là điều mà không chị em nào mong muốn thực hiện, chỉ trong trường hợp bắt buộc với phải đành lòng bỏ thai, việc làm này ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, sức khỏe, thậm chí là tính mạng của thai phụ. Đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ nhân viên y tế. 

  Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em biết được về vấn đề mua thuốc phá thai ở đâu. Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị phá thai an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Mua Thuốc Phá Thai Nội Khoa An Toàn Ở Đâu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x