Thuốc Đẩy Thai Ra Ngoài Có Giống Thuốc Phá Thai Hay Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (8 bình chọn)
Thuốc Đẩy Thai Ra Ngoài Có Giống Thuốc Phá Thai Hay Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Em đang mang thai ở tuần thứ 4, muốn thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc. Nhưng khi tham khảo về thuốc đình chỉ thai, em thấy có thuốc đẩy thai ra ngoài và thuốc đình chỉ thai, nên đang băn khoăn không biết nên áp dụng loại thuốc nào. Không biết, thuốc đẩy thai ra ngoài có giống thuốc phá thai hay không? Mong nhận được sự giúp đỡ từ bác sĩ! (N.H, ngụ quận 8, TPHCM)

Tham khảo thêm:

  Phương Pháp Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn

  Thời Điểm Nào Phá Thai An Toàn Nhất

Giải đáp từ chuyên gia y tế câu hỏi "Thuốc Đẩy Thai Ra Ngoài Có Giống Thuốc Phá Thai Hay Không"

       Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về chuyên mục hỏi đáp sức khỏe. Với câu hỏi “thuốc đẩy thai ra ngoài có giống thuốc phá thai hay không” các chuyên gia y tế sản phụ khoa hàng đầu tại TPHCM có câu trả lời cụ thể như sau:

Thật chất, thuốc đẩy thai cũng là một loại thuốc dùng để thực hiện đình chỉ thai cho thai phụ mang thai ngoài ý muốn. Thông thường, để thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ chỉ định chị em thai phụ dùng 2 loại thuốc. Trong đó, 1 loại sẽ có tác dụng làm ngưng sự hoạt động của thai kỳ, 1 loại sẽ là thuốc đẩy thai giúp đẩy thai ra ngoài cơ thể, chấm dứt tình trạng thai kỳ.
Như vậy, thực chất thuốc đẩy thai ra ngoài và thuốc đình chỉ thai, vẫn là thuốc được dùng để đình chỉ thai kỳ, không có sự phân định rạch ròi nào ở đây.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Thuốc đẩy thai ra ngoài có giống thuốc đình chỉ thai hay không? (Ảnh minh họa)

>> Lời khuyên của chuyên gia dành cho bạn <<

       Hiện tại, nếu bạn đã thật sự quyết định từ bỏ thai kỳ của mình, thì cần nhanh chóng tìm đến địa chỉ đình chi3 thai an toàn để được thăm khám và hướng dẫn dùng thuốc phá thai phù hợp với tình trạng thai kỳ của mình.

       Ở tình trạng thai 4 tuần, bạn vẫn có thể uống thuốc đây thai hay thậm chí là uống thuốc đẩy thai lưu ra ngoài, mà chưa cần đến các phương pháp phá thai ngoại khoa khác. Tuy nhiên, điều quan trọng lúc này, bạn cần phải tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy nhất, nơi đảm bảo về tay nghề và trình độ chuyên môn, để có thể thực hiện đình chỉ thai an toàn nhất cho mình.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Quy trình dùng thuốc đẩy thai như thế nào?

       Theo các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, quy trình dùng thuốc đẩy, đình chỉ thai thật ra cũng không quá phức tạp. Tuy nhiên, người thực hiện cần phải tuân thủ những chỉ định nghiêm ngặt từ bác sĩ, để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra khi đình chỉ thai.

       Cụ thể, quy trình dùng thuốc đẩy, đình chỉ thai được thực hiện như sau:

1. Khám lâm sàng

       Chị em thai phụ sẽ được thăm khám, kiểm tra chính xác về sức khỏe, tiểu sử bệnh lý, cùng tình trạng thai, vị trí và kích thước của thai... Nếu đảm bảo đầy đủ những yêu cầu cần thiết, bác sĩ sẽ tư vấn về loại thuốc đình chỉ thai phù hợp cho thai phụ.

Thuốc Đẩy Thai Ra Ngoài Có Giống Thuốc Phá Thai Hay Không

Thuốc đẩy thai ra ngoài cần dùng theo chỉ định của bác sĩ (Ảnh minh họa)

2. Uống thuốc phá thai theo chỉ định

       Thai phụ sẽ được chỉ định dùng viên thuốc đình chỉ thai thứ nhất. Sau đó, các bác sĩ sẽ theo dõi tình trạng sức khỏe, huyết áp, nhiệt độ, mạch... nếu ổn định, thai phụ sẽ ra về sau 1 đến 2 giờ.

       Sau 36 đến 48 giờ, chị em sẽ quay lại cơ sở y tế và uống tiếp viên thuốc thứ 2, để đẩy thai ra ngoài. Sau kiểm tra, nếu sức khỏe ổn định, chị em sẽ được ra về.

3. Tái khám theo lịch

       Sau 1 đến 2 tuần khi dùng thuốc đình chỉ thai, chị em sẽ quay lại cơ sở y tế. để được thăm khám, siêu âm, xác định hiệu quả của quá trình phá thai bằng thuốc đã thực hiện.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Nên thực hiện đẩy, phá thai bằng thuốc tại đâu?

       Hiện nay, tại TPHCM, một trong những địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín nhất, được giới chuyên gia trong ngành đánh giá cao chính là Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Tại đây, có:

➢ Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong khám và phá thai an toàn. Đây là những y bác sĩ đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước, nên về tay nghề, chị em hoàn toàn có thể tin tưởng.

➢ Phương pháp phá thai hiệu quả, dù là phá thai dưới 3 tháng hay trên 3 tháng, tại phòng khám này cũng sẽ có những phương án phá thai phù hợp nhất cho thai phụ.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín hàng đầu tại TPHCM

➢ Quy trình khám và đình chỉ thai được thực hiện nhanh chóng, khép kín, tế nhị và cam kết bảo mật thông tin cho thai phụ. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một giải pháp tốt nhất dành cho chị em đang ngần ngại tìm đến những bệnh viện đông đúc, phức tạp.

➢ Chi phí khám và thực hiện phá thai hợp lý, được thực hiện công khai, minh bạch và rõ ràng nhất. Chị em còn có thể tham khảo cụ thể về chi phí dùng thuốc đẩy đình chỉ thai của mình, trước khi thực hiện hạng mục khám chữa bệnh này.

Xem thêm: thai 4 tuần tuổi có phá được không

 Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em biết được thuốc đẩy thai ra ngoài có giống thuốc đình chỉ thai hay không?. Để được tư vấn phá thai, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Thuốc Đẩy Thai Ra Ngoài Có Giống Thuốc Phá Thai Hay Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x