Phương Pháp Phá Thai 3 Tuần

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Phương Pháp Phá Thai 3 Tuần
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Nhiều chị em do nhiều nguyên nhân khác nhau mà mang thai ngoài ý muốn, do không thể giữ được con nên đành lòng phải phá thai. Tuy nhiên nhiều chị em chỉ nghĩ đến chuyện phải phá mà không tìm hiểu kĩ về các phương pháp phá thai cũng như địa chỉ khám thai uy tín dẫn đến việc ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Trường hợp chị em mang bầu 3 tuổi và muốn tiến hành đình chỉ thai 3 tuần tuổi bằng thuốc thì nên thực hiện như thế nào? Hãy để các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM giải đáp vấn đề này.

Tham khảo thêm:

► Phá thai 5 tuần tuổi bằng cách nào

► Những phương pháp phá thai 2 tuần tuổi

Những lưu ý khi phá thai bằng thuốc

       Phương pháp phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phá thai phổ biến hiện nay được đa số chị em phụ nữ lựa chọn. Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc được áp dụng với những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, trường hợp thai lớn hơn số tuổi quy định thì sẽ được xem xét áp dụng phương pháp khác.

Tư vấn ngayGọi ngay

 Mục đích của phá thai bằng thuốc:

Phương pháp này nhằm chấm dứt sự phát triển của phôi thai trong buồng trứng bằng cách làm bong túi thai và kích thích tử cung co bóp nhằm đẩy thai nhi ra ngoài giống hiện tượng sảy thai tự nhiên.

Phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc (ảnh minh họa)

 Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc

Phương pháp này sẽ không can thiệp ngoại khoa vào tử cung của chị em vì vậy sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến tử cung như các phương pháp nạo hút thai khác.

Khi dùng thuốc thành công, thai bị đẩy ra ngoài như sẩy tự nhiên nên không gây đau đớn nhiều cũng như ít ảnh hưởng đến tâm sinh lý của chị em phụ nữ.

 Nhược điểm của phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc

Phương pháp này có thể gây đau bụng, chảy máu nhiều và trong thời gian lâu, có thể kéo dài đến 2 tuần , nhiều trường hợp chị em bị xuất huyết ồ ạt có thể gây mất máu, nguy cơ tử vong cao

Tư vấn ngayGọi ngay

Một số trường hợp có thể thuốc không đủ hiệu lực gây sót nhau thai, sót thai, thai có thể bị chết lưu.

 Những trường hợp không được phá thai bằng thuốc

 Thai nhi nằm ngoài tử cung

Trường hợp chị em phụ nữ thai nhi không nằm trong tử cung mà nằm ở các vị trí khác như: vòi trứng, buồng trứng, cổ tử cung…thì thuốc không thể phát huy tác dụng, chị em lúc này sẽ được áp dụng phương pháp khác.

  Thai nhi trên 7 tuần

Như đã nhắc ở phần trên, khi thai nhi phát triển quá lớn, hình thành xương thì việc phá thai bằng thuốc sẽ không có hiệu quả cao, khả năng thất bại lớn. Nhiều chị em không đi khám thai mà tự ý dùng thuốc mặc dù thai đã trên 7 tuần có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như: sót nhau, thai chết lưu, thai bị dị tật, xuất huyết…

  Sức khỏe không đảm bảo

Một số đối tượng chị em dù đủ tuần thai để dùng thuốc nhưng điều kiến sức khỏe không đảm bảo có thể gây ảnh hướng xấu đến hiệu quả phá thai, cụ thể như:

●  Những người mắc bệnh về gan thận, tim mạch…

●  Người đang sử dụng corticoid để điều trị trong thời gian dài.

●  Người đã từng dùng thuốc phá thai 6 tháng trước

●  Người bị dị ứng với các thành phần của thuốc

●  Người bị mắc bệnh khó đông máu, thiếu máu.

      Nói chung để có thể thực hiện phá thai bằng thuốc, chị em nên đến các phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ khám xét, nếu đủ điều kiện thì có thể thực hiện.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc như thế nào

       Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, mặc dù phương pháp phá thai bằng thuốc có thể áp dụng với các đối tượng thai nhi dưới 7 tuần tuổi, tuy nhiên chị em cũng không nên phá thai quá sớm. Khi thai mới 3 tuần tuổi thì phôi thai còn quá nhỏ, mới chỉ là một nhóm tế bào nhỏ xíu, thai còn chưa thể bám vào thành tử cung vì vậy nên khi sử dụng thuốc có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của phụ nữ như tình trạng băng huyết, thai nhi sẽ bị chết lưu,thai nhi có thể bị dị tật…Chính vì những điều này nên các bác sĩ phòng khám khuyên chị em nên đợi thai phát triển trên 4 tuần tuổi, lúc này thai nhi đã di chuyển vào tử cung thì việc dùng thuốc sẽ an toàn và hiệu quả hơn.

 

Thai 3 tuần tuổi còn rất nhỏ (ảnh minh họa)

Sau khi thai đủ tuần tuổi thì chị em sẽ được cho dùng 1 viên thuốc đầu tiên để giúp thai ngừng hoạt động, 2 ngày sau uống thêm 1 viên để giúp đẩy thai nhi ra ngoài.

Chị em sau khi thực hiện phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc theo sự chỉ đạo của bác sĩ thì sau 2 tuần nên đến phòng khám để kiểm tra xem quá trình phá thai đã thành công hay chưa. Một số chị em nếu thuốc không đạt hiệu quả thì tuyệt đối không nên giữ thai lại vì thai nhi nếu phát triển cũng sẽ bị dị tật, chị em một khi xác định đình chỉ thai thì nên tiến hành  đến cùng.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phá thai 3 tuần tuổi ở đâu?

       Để có thể đạt được kết quả phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn, sức khỏe của chị em thì lựa chọn phòng khám uy tín là một trong những điều quan trọng hằng đầu. Một phòng khám được đánh giá là chất lượng khi đảm bảo những yếu tố như:

  Có giấy phép hoạt động của bộ y tế

  Đội ngũ y bác sĩ khoa sản giỏi, đủ năng lực và chuyên môn

  Trang thiết bị hiện đại

  Môi trường phòng khám sạch sẽ, an ninh

     Hiện nay để đáp ứng được những yêu cầu như trên thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được đánh giá là uy tín hơn cả. Theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như từ các chị em đã từng tiến hành đình chỉ thai ở đây thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một địa chỉ phá thai an toàn và uy tín.

Địa chỉ phá thai uy tín chất lượng tại HCM (ảnh minh họa)

       Tọa lạc tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM mỗi ngày ngày tiếp nhận rất nhiều đối tượng chị em đến đình chỉ thai. Sau khi tiến hành đầy đủ các xét nghiệm kiểm tra sức khỏe,siêu âm chính xác tuổi thai, bác sĩ sẽ đưa ra những tư vấn và phương pháp phá thai an toàn tuyệt đối cho chị em.

 Phòng khám sẽ cung cấp chất lượng dịch vụ khám và đình chỉ thai tốt nhất để chị em không bị ảnh hưởng tâm lý khi đình chỉ thai.

 Chi phí khi điều trị tại đây luôn được công khai, rõ ràng theo quy định của bộ y tế, không có sự chênh lệch với chi phí phá thai bằng thuốc ở bệnh viện là bao.

 Thời gian hoạt động của phòng khám là từ 8h sáng đến 8h tối tất cả các ngày trong tuần, không có ngày nghỉ.

 Hệ thống tư vấn qua điện thoại và qua các trang web trực tuyến hoạt động 24/24 giúp giải đáp mọi thắc mắc cho chị em.

        Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn đình chỉ thai miễn phí hay đặt lịch khám nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Phương Pháp Phá Thai 3 Tuần

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x