Cách Thực Hiện Phá Thai 2 Tháng Tuổi Bằng Thuốc Có Nguy Hiểm Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
10 / 10 (3 bình chọn)
Cách Thực Hiện Phá Thai 2 Tháng Tuổi Bằng Thuốc Có Nguy Hiểm Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Chào bác sĩ, năm nay em 17 tuổi, em đã có bạn trai và tụi em vẫn thường xuyên quan hệ tình dục nhưng luôn sử dụng bao cao su. Mấy hôm nay em hay bị buồn  nôn, mệt mỏi, đi khám thì bác sĩ bảo em có thai 2 tháng. Thực sự lúc này em đang rất hoang mang vì tụi em còn đi học và nếu sinh giờ cũng không đủ điều kiện để nuôi. Em cũng rất sợ gia đình biết. Xin hỏi bác sĩ có thai 2 tháng phá được không và phá bằng cách nào cho an toàn? (H.T.T.H- 17 tuổi-Đồng Nai)

      Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Hiện nay tình trạng mang thai ngoài ý muốn nhưng không thể sinh con bởi nhiều nguyên nhân khác nhau thì việc lựa chọn phá thai là điều dễ hiểu. Tuy nhiên với cách phá thai 2 tháng tuổi, không phải tất cả các phương pháp bạn đều có thể được sử dụng.

Phá thai 2 tháng tuổi nguy hiểm không

     Thai nhi 2 tháng tuổi vẫn chưa thực sự quá lớn, lúc này tim thai đã hoạt động và bắt đầu quá trình hình thành xương nên nếu như bạn muốn phá thai thì đây là thời điểm thích hợp để thực hiện. Hiện nay chị em khi mang thai 2 tháng tuổi khi phá thai thường nghĩ ngay đến phương pháp phá thai bằng thuốc bởi chi phí phá thai bằng thuốc thường ít tốn kém, kín đáo ít người biết. Tuy nhiên phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ dành cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung và thai phụ không gặp vấn đề gì về sức khỏe. Vậy nên cách phá thai 2 tháng tuổi bằng thuốc không nên áp dụng đối với trường hợp của bạn khi thai nhi đã 8 tuần.

Thực hiện phá thai 2 tháng tuổi có nguy hiểm không (ảnh minh họa)

      Trong lúc này thai của bạn với độ tuổi 2 tháng tức là 8 tuần thì sử dụng phương pháp hút thai là an toàn nhất. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ gây tê sau đó đặt ống hút chân không vào tử cung để hút túi thai ra ngoài, phương pháp này thường chỉ kéo dài từ 5-10 phút nên sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe của thai phụ.

 Tuy nhiên hiện nay bạn chưa cung cấp đầy đủ các thông tin về tình hình sức khỏe cũng như vị trí của thai nhi nên các bác sĩ vẫn không thể đưa ra được câu trả lời chắc chắn cho câu hỏi phá thai 2 tháng tuổi có nguy hiểm không, để đảm bảo an toàn khi phá thai 2 tháng bạn nên lựa chọn các địa chỉ hút thai chân không uy tín để thực hiện tuyệt đối không được tự ý phá thai tại nhà. Một số chị em có thể gặp phải một số biến chứng sau khi phá thai nếu như việc phá thai không được thực hiện tại các phòng khám chất lượng, cũng như sau khi phá thai chị em không biết cách chăm sóc, bảo vệ bản thân.

Tư vấn ngayGọi ngay

Những biến chứng có thể gặp khi phá thai 2 tháng tuổi

       Cách phá thai 2 tháng tuổi tiến hành khi thai phụ có sức khỏe yếu và ở những cơ sở không uy tín, cơ sở vật chất nghèo nàn, trang thiết bị y tế không đảm bảo thì có thể gặp rất nhiều ảnh hưởng nguy hiểm cho thai phụ như:

 Nhiễm trùng: khi bạn tiến hành cách phá thai dưới 2 tháng tuổi bằng phương pháp này, những dụng cụ phá thai không được khử trùng sạch sẽ trước khi đưa vào tử cung của thai phu hoặc sau khi phá thai không vệ sinh vùng kín thì nguy cơ bị nhiễm trùng rất cao. Nếu tình trạng này không được điều trị có thể khiến thai phụ bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm buồng trứng, viêm tử cung, dính ống dẫn trứng. hậu quả nặng nề nhất chính là nguy cơ vô sinh hoặc dễ bị sẩy thai, sinh non ở chị em.

 Sót thai, sót nhau: khi tiến hành phá thai 2 tháng tuổi mà không thể lấy hết thau nhi ra ngoài sẽ khiến thai phụ bị đau bụng, chảy máu rất nhiều, viêm nhiễm vùng kín. Nếu tình trạng xuất huyết âm đạo kéo dài sẽ khiến chị em bị thiếu máu.

Cách Thực Hiện Phá Thai 2 Tháng Tuổi Bằng Thuốc Có Nguy Hiểm Không

Phá thai có thể gây ảnh hưởng tâm lý cũng như sức khỏe phụ nữ (ảnh minh họa)

 Thủng tử cung: nếu như bác sĩ thực hiện phá thai không vững tay nghề cũng như không giỏi chuyên môn có thể khiến cho trong quá trình phá thai làm tổn thương cổ tử cung của thai phụ. khi có thai, tử cung trở nên mềm hơn bình thường, vì vậy khi đưa ống nhựa vào lòng tử cung để hút có thể gây thủng tử cung. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đển khả năng sinh sản sau này của phụ nữ vì nếu có thai rất dễ bị sẩy thai

 Ảnh hưởng tâm lý nặng nề: một áp lực vô hình mà hầu hết chị em gặp phải khi quyết định phá thai đó là ảnh hưởng tâm lý, nếu như quá trình phá thai không tiến hành suôn sẽ, nhanh chóng thì khiến chị em sợ hãi hơn.

Phá thai 2 tháng tuổi ở đâu an toàn

       Lựa chọn cách phá thai 2 tháng tuổi không hề dễ dàng vì có thể ảnh hưởng đến nhiều mặt của thai phụ vậy nên một khi đã xác định phá thai, bạn nên lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín và chất lượng nhất. Việc lựa chọn phòng khám tốt sẽ giúp cho bạn nhiều điều như:

● Đảm bảo hiệu quả phá thai cao

● Hạn chế những biến chứng có thể xảy ra

● Giảm bớt gánh nặng tâm lý

 Chính những điều này quyết định lớn đến vấn đề sinh sản tương lai của chính bạn. Hiện nay để phá thai 2 tháng tuổi an toàn thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chính là địa chỉ phá thai an toàn, uy tín tại khu vực TPHCM.

       Trước khi tìm đến cách phá thai 2 tháng tuổibạn cần được kiểm tra sức khỏe để đảm bảo rằng cơ thể bạn đủ khỏe mạnh để không bị gặp các biến chứng sau phá thai. Sau khi đã bạn đã đủ yêu cầu về sức khỏe, các bác sĩ sẽ tư vấn là lựa chọn phương pháp phá thai nào phù hợp nhất với tình hình của bạn. Trong quá trình phá thai, bạn sẽ luôn được các bác sĩ túc trực theo dõi đểm đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe của bạn.

 Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững tay nghề có chuyên môn cao giúp xử lý tất cả được tình hình xấu có thể xảy ra trong quá trình phá thai.

 Tất cả các thiết bị phục vụ cho quá trình qua thai đều được khử vô trùng sạch sẽ. Trang thiết bị máy móc tại phòng khám đều là những thiết bị tân tiến nhất hiện nay giúp đem lại hình ảnh chính xác, rõ ràn nhất giúp hỗ trợ đắc lực cho việc phá thai đạt hiểu quả tốt.

 Môi trường sạch sẽ, thoáng mát: thông thường chị em khi đi phá thai thường bị áp lực tâm lý, sợ phòng khám vì vậy nên khi các phòng khám tại đây đều được xây dựng rất hiện đại, khang trang, đem đến cảm giác thoải mái cho cho bệnh nhân.

 Các bác sĩ và nhân viên luôn tận tâm với người bệnh: hiểu được tâm trạng của phụ nữ khi đi phá thai nên từ nhân viên cho đến các bác sĩ đều rất tận tâm và tâm lý để chị em không chịu thêm áp lực gì ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần.

 Chi phí được công khai niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM cho nên cũng không quá chênh lệch so với chi phí phá thai so với các cơ sở khác. Do đó chị em không cần lo lắng về vấn đề này.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với đội ngũ y bác sĩ giỏi giúp phá thai an toàn (ảnh minh họa)

       Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc phá thai 2 tháng tuổi có nguy hiểm không. Phụ nữ vốn mang thiên chức làm mẹ, nhưng vì nhiều lý do mà một lần khước từ thiên chức này chắc chắn bản thân mỗi người sẽ rất đau khổ, tuy nhiên với trường hợp của bạn, hãy báo với gia đình trước khi tiến hành phá thai, không nên tự phá thai tại nhà nếu không sẽ gặp phải nhiều biến chứng nặng nề.

Để được tư vấn phá thai và đặt lịch khám tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em liên hệ với chúng tôi bằng cách:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Cách Thực Hiện Phá Thai 2 Tháng Tuổi Bằng Thuốc Có Nguy Hiểm Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x