Thực Hiện Đình Chỉ Thai Khi Được 18 Tuần

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Thực Hiện Đình Chỉ Thai Khi Được 18 Tuần
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Phá thai khi thai đã quá lớn chắc chắn là một thách thức lớn đối với các bạn gái khi không thể giữ lại thai. Với các trường hợp bào thai đã lớn thì phải phá thai bằng cách nào mới an toàn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin bổ ích về phương pháp đình chỉ thai 18 tuần cũng như với số tuổi thai lớn hơn.

Tham khảo thêm:

 Phá Thai Ở Phòng Khám Tư Nhân Nào Tốt Nhất

Phá thai trên 18 tuần tuổi bằng cách nào?

      Hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai giúp chị em có thể đình chỉ thai mà độ an toàn cao. Tùy thuộc vào độ tuổi thai nhi cũng như tình trạng sức khoe của thai phụ mà các bác sĩ sẽ có phương pháp phá thai phù hợp nhất.

        Đình chỉ thai 5 tuần tuổi

Nếu chị em muốn phá thai thì thai 5 tuần tuổi là thời điểm phù hợp nhất để phá mà ít gây biến chứng cho thai phụ. Phá thai bằng thuốc được xem là phương pháp đình chỉ thai 5 tuần phù hợp nhất.

Thai còn nhỏ dưới 7 tuần tuổi có thể phá thai bằng thuốc (ảnh minh họa)

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa bằng cách sử dụng dược động lực học của thuốc để là ngưng sự phát triển của thai, tiến hành co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra khỏi cơ thể người mẹ. Phương pháp này tương tự như sẩy thai tự nhiên, ít gây đau đớn cho thai phụ.

Xem thêm : phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc

        Đình chỉ thai 18 tuần tuổi

Các chuyên gia cho biết để tiến hành đình chỉ thai 18 tuần thì không thể áp dụng phương pháp dùng thuốc bởi phương pháp này chỉ dùng cho thai dưới 7 tuần, cũng như loại trừ luôn phương pháp nạo hút thai vì nó chỉ dùng được cho thai dưới 12 tuần tuổi.

Với trường hợp thai 18 tuần thì bao thai đã khá to, chị em  cần can thiệp ngoại khoa để phá thai bằng các phương pháp như:

Nong và gắp thai: phù hợp cho nữ giới mang thai 13-18 tuần tuổi và muốn phá thai , cần phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện về sức khỏe thể trạng theo yêu cầu của bác sĩ. Với phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại tử cung, sử dụng nong và kẹp để nong rộng cổ tử cung rồi sau đó tiến hành hút và gắp thai ra khỏi buồng tử cung bằng các thiết bị y tế chuyên dụng.

Phá thai bằng phương pháp kovax:  Phương pháp phá thai an toàn Kovax được thực hiện bằng cách đặt một túi nước vào buồng tử cung của thai phụ, sau đó bơm nước vào để túi nước căng lên, đóng vai trò như một túi ối giả. Tiếp theo, bác sỹ sẽ tiến hành tiêm truyền chất oxytocin nhằm kích thích, gây co bóp tử cung và thai nhi và rau thai bị đẩy ra ngoài như một hình thức chuyển dạ và sinh non.

 Bạn muốn biết chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền, trò chuyện với các bác sĩ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí 

Tư vấn ngayGọi ngay

        Đình chỉ thai 5 tháng tuổi (trên 20 tuần tuổi) đến dưới 6 tháng tuổi (dưới 24 tuần)

Những trường hợp thai đã quá lớn nhưng vì nguyên nhân nào đấy thì thai phụ phải làm thế nào để phá thai an toàn.

Với trường hợp thai phụ muốn đình chỉ thai 22 tuần hay  đình chỉ thai 24 tuần thì thai phụ nên cân nhắc kĩ bởi lúc này thai đã được khoảng 5- 6 tháng tuổi có cân nặng khoảng 450 – 650gr, chiều dài tầm 30 cm, các bộ phần đã phát triển và hoàn thiện đầy đủ, kích thước ngày càng phát triển nhanh chóng để lớn lên. Thai to thường có mối liên kết chặt chẽ cùng với cơ thể của người mẹ, vì vậy thủ thuật phá thai rất nguy hiểm và có thể gây ra nhiều biến chứng, ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Nếu bất đắc dĩ phải bỏ nên lựa chọn các địa chỉ phá thai an toàn để thực hiện. Tại đây, các bác sĩ sẽ khám kĩ lương tình trạng sức khỏe trước khi quyết định đình chỉ thai nghén. Hiện nay, với trường hợp thai to từ 5 – 6 tháng, các bác sỹ khuyên dùng phương pháp Kovax kích thích sinh non.

Thai có độ tuổi lớn nên tiến hành phá thai tại các cơ sở lớn để đảm bảo an toàn (ảnh minh họa)

        Đình chỉ thai trên 24 tuần tuổi

Nếu bạn muốn đình chỉ thai 26 tuần  thì các chuyên gia khuyến cáo bạn khong nên tiến hành các thủ thuật phá thai vì sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như tính mạng thai phụ. Bạn muốn đình chỉ thai nghén thì phải đến bệnh viện chuyên khoa Sản tuyến Tỉnh trở lên để khám trực tiếp. Sau khi khám xong mới có hướng xử trí phù hợp.

        Đình chỉ thai trên 30 tuần tuổi

Hiện nay luật pháp chỉ cho phép phá thai dưới 22 tuổi cho nên nếu chị em muốn đình chỉ thai 32 tuần thì cần phải được sự thông qua của một Hội đồng chẩn đoán trước sinh. Chưa kể đến người mẹ còn bị ảnh hưởng tâm lý sau khi đình chỉ thai

Tư vấn ngayGọi ngay

Phá thai an toàn ở đâu?

      Dù là thai có độ tuổi lớn hay nhỏ thì chị em cũng tuyệt đối không được tự ý phá thai tại nhà hay thực hiện phá thai tại các cơ sở y tế “chui” nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình, thậm chí là mất luôn khả năng làm mẹ.

      Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chính là cơ sở phá thai an toàn không đau mà bạn chị em có thể lui tới khi thực sự muốn tiến hành đình chỉ thai.

 ➢ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở y tế hoạt động hợp pháp dưới sự cấp phép của bộ Y tế.

➢ Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia hàng đầu trong khám và điều trị phụ sản. Nhờ vậy có thể tư vấn sức khỏe phụ khoa cho chị em tốt hơn.

➢ Trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, được khử vô trùng đảm bảo an toàn chị thai phụ.

➢ Chi phí khám chữa bệnh đều được tư vấn kĩ trước cho mọi người trước khi tiến hành thủ thuật khám bệnh.

➢ Bảo mật thông tin bệnh nhân tuyệt đối.

➢ Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM-Địa chỉ phá thai an toàn hiện nay 

        Chị em cần biết thêm phương pháp phá thai an toàn hãy liên lạc ngay với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: Thực Hiện Đình Chỉ Thai Khi Được 18 Tuần

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x