Thời Điểm Thích Hợp Để Tiến Hành Hút Điều Hòa Kinh Nguyệt

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.8 / 10 (4 bình chọn)
Thời Điểm Thích Hợp Để Tiến Hành Hút Điều Hòa Kinh Nguyệt
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

     Hút thai điều hòa kinh nguyệt là phương pháp đình chỉ thai kỳ sớm được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện và phòng khám lớn hiện nay. Tuy nhiên khi nhắc đến phương pháp hút điều hoà kinh nguyệt thì nhiều chị em thường thắc mắc không biết thời điểm thích hợp để hút điều hòa kinh nguyệt lúc thai được bao nhiêu tháng? để chị em có thể hiểu hơn về vấn đề này trong bài viết dưới đây các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ giới thiệu với bạn đọc những khoảng thời gian tốt nhất để tiến hành hút điều hòa kinh nguyệt.

Tìm hiểu về phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt 

    Hiện nay khi nhắc đến hút điều hòa kinh nguyệt thì nhiều chị em vẫn thường nhầm tưởng phương pháp phá thai phổ biến nhất hiện này là cách điều trị bệnh rối loạn kinh nguyệt, tuy nhiên hút điều hòa kinh nguyệt là phương pháp phá thai hay còn được gọi là đình chỉ thai kỳ sớm bằng các dụng cụ y tế chuyên dụng để hút và đưa toàn bộ phôi thai ra ngoài tử cung an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của chị em.

Tư vấn ngayGọi ngay

    Cụ thể hút điều hòa kinh nguyệt là phương pháp phá thai bằng cách sử dụng ống hút chân không hoặc ống hút siêu dẫn để chấm dứt thai kỳ an toàn hiệu quả lên đến 98%. Quá trình hút thai bằng phương pháp này thường diễn ra nhanh chóng từ 10 đến 15 phút. Sau khi thực hiện phá thai chị em có thể ở lại cơ sở y tế nghỉ ngơi từ khoảng 1 – 2 giờ đến khi sức khỏe ổn định thì chị em có thể về nhà trong ngày mà không cần nằm viện.

Hút thai là phương pháp đình chỉ thai kỳ an toàn

    Những ưu điểm vượt trội của phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt là: 

 An toàn: Đây là một trong những phương pháp phá thai an toàn trước và sau khi phá thai. Phương pháp phá thai này sử dụng các thiết bị y tế tiên tiến, vô trùng nhanh chóng hút thai ra ngoài mà không gây tổn thương thành tử cung cũng như các cơ quan lân cận và không gây mất máu. Sau khi thực hiện phá thai chị em có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường.

 Thời gian thực hiện nhanh: Quá trình phá thai hỗ trợ chỉ từ 10 đến 15 phút.

 Nguy cơ nhiễm trùng thấp: tất cả các bước phá thai đều được thực hiện trong phòng phẩu thuật vô trùng và các thiết bị được khử trùng kỹ lưỡng tránh được nguy cơ nhiễm trùng sau khi phá thai.

 Chi phí thấp: Chi phí phá thai bằng phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt thấp hơn so với phá thai bằng phẫu thuật.

 Thời gian phục hồi nhanh chóng: sau khi phá thai thì sức khỏe của thai phụ sẽ được phục hồi nhanh chóng không ảnh hưởng đến cấu trúc của tử cung. Vậy Thời điểm thích hợp để hút điều hòa kinh nguyệt lúc thai được bao nhiêu tháng?

 [ Tìm hiểu rõ hơn về các phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt bằng cách click vào đây để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn]

Tư vấn ngayGọi ngay

Thời gian thực hiện hút điều hòa kinh nguyệt an toàn

✤ Thông thường nữ giới khi mang thai ngoài y muốn nên thực hiện phá thai càng sớm thì kết quả càng cao và tránh được những biến chứng nguy hiểm ngoài ý muốn. Khoảng thời gian tốt nhất để tiến hành hút điều hòa kinh nguyệt hiệu quả nhất được áp dụng cho những chị em mang thai ngoài ý muốn từ 8 tuần trở xuống. Đối với các trường hợp thai lớn hơn  thì chị em nên lựa chọn các phương pháp phá thai khác phù hợp với số tuổi thai hiện tại.

✤ Ngoài ra trước khi thực hiện phá thai chị em nên thực hiện khám xét nghiệm tổng quát để đảm bảo đủ điều kiện để thực hiện hút thai an toàn. Đối với những chị em mắc các bệnh lý tim mạch, bệnh gan, thận, hen xuyễn, máu khó đông,... không được thực hiện phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt.

Thời điểm hút thai an toàn nhất hiện nay

✤ Nói chung, khi bạn quyết định chấm dứt thai kỳ, hãy làm càng sớm càng tốt để giảm thiểu các biến chứng, và thậm chí nếu bạn chọn phá thai bằng bất cứ phương tiện nào, bạn phải đến một cơ sở được biết đến có một chuyên gia y tế xét nghiệm, tư vấn và thực hiện phá thai an toàn.

Tư vấn ngayGọi ngay

Tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về kiến thức sinh sản để có các biện pháp ngừa thai hiệu quả. Chỉ thực hiện phá thai khi không còn biện pháp nào để giải quyết và thực hiện phá thai tại những cơ sở y tế. trong bất cứ trường hợp nào bạn cũng nên suy nghĩ thật kỹ trức khi quyết định bất cứ vấn đề nào.

       Để đảm bảo an toàn trong quá trình phá thai nội khoa, phụ nữ mang thai nên chọn các cơ sở y tế uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, nâng cấp trang thiết bị để đạt được hiệu quả cao. Và tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đến Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là nơi hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu về phụ khoa và khoa học phụ nữ bằng các yếu tố sau:

Đây là một trong số ít cơ sở y tế được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế.

Đội ngũ bác sĩ sản khoa được đào tạo bài bản và các bác sĩ phụ khoa chuyên về việc đình chỉ mang thai.

Môi trường phòng khám là tiêu chuẩn với tiện nghi hiện đại.

Phương pháp phá thai tiên tiến và an toàn được nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc và Đức. 

Thông tin cá nhân được bảo vệ nghiêm ngặt bởi các hệ thống quản lý dữ liệu hiện đại.

Chi phí phá thai hợp lý theo quy định của Bộ Y tế.

   Để được tư vấn phá thai về tất cả quy trình cũng như chi phí hút điều hòa kinh nguyệt tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Thời Điểm Thích Hợp Để Tiến Hành Hút Điều Hòa Kinh Nguyệt

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x