Thai Trong Tháng Đầu Tiên Phá Bằng Cách Nào An Toàn Nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.5 / 10 (2 bình chọn)
Thai Trong Tháng Đầu Tiên Phá Bằng Cách Nào An Toàn Nhất
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

  Với những bạn gái lỡ mang thai ngoài ý muốn hoặc thai bị lưu, sức khỏe thai phụ không đảm bảo để có thể sinh con an toàn thì việc bỏ thai là phương án duy nhất họ có thể chọn lựa. Vậy khi mang thai tháng đầu tiên phá có được không và cách phá thai như thế nào hiệu quả nhất? Cùng lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia để biết thêm những thông tin quan trọng nhất.

Thai tháng đầu tiên phá có được không

  Thai tháng đầu tiên mới hình thành, phôi thai còn khá nhỏ nên nếu bạn gái thắc mắc thai tháng đầu tiên phá có được không thì câu trả lời là có. Theo các bác sĩ phụ sản Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, đình chỉ thai tháng đầu tiên tương đối dễ và có nhiều phương pháp để chị em lựa chọn bởi thai chưa có hình hài, kích thước thai còn nhỏ nên tỉ lệ biến chứng thấp hơn so với việc đình chỉ thai to.

➛ Phá thai tháng đầu tiên có an toàn không?

  Một điều được chị em quan tâm hiện nay chính là phá thai tháng đầu tiên có an toàn không? Thực tế, việc đình chỉ thai tháng đầu tiên tương đối dễ nhưng nếu chị em chủ quan, tự điều trị tại nhà hoặc đến các cơ sở kém chất lượng thì mức độ rủi ro là khá cao.

  Muốn bỏ thai an toàn, việc đầu tiên là thai phụ cần phải tiến hành thăm khám, xác định xem thai đã di chuyển vào tử cung chưa, kích thước và độ bám của thai như thế nào, người mẹ có mắc phải bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa hay bệnh lý nguy hiểm nào không. Tùy thuộc vào tình trạng của từng người mà sẽ có những cách phá thai trong tháng đầu tiên phù hợp.

Phá thai tháng đầu tiên có an toàn không (ảnh minh họa)

  Rất nhiều người vì chủ quan, thai còn nhỏ đã tự ý đặt mua thuốc đình chỉ thai trên mạng hoặc dùng các phương thuốc dân gian để bỏ thai. Chỉ vì suy nghĩ thiếu chính chắn này đã khiến bạn gái sót thai, sót nhau, thai dị tật, thai lưu, băng huyết, nhiễm trùng tử cung, gây vô sinh, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Chỉ vì những hành động dại dột của mình mà một số người đã mất đi khả năng sinh sản, hối hận cũng đã muộn. Để ngăn ngừa những điều trên, hãy đến đình chỉ thai tháng đầu tiên tại các địa chỉ phá thai an toàn để được đảm bảo an toàn nhất.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

➛ Cách phá thai trong tháng đầu tiên

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, có nhiều cách phá thai trong tháng đầu tiên mà chị em có thể áp dụng, tuy nhiên việc đầu tiên là phải khám kĩ càng rồi mới được dùng. Hiện nay có 2 cách phá thai trong tháng đầu tiên nhanh chóng, độ an toàn cao mà chị em có thể tham khảo qua:

Cách phá thai trong tháng đầu tiên (ảnh minh họa)

➢ Phá thai bằng thuốc:

  Đây được đánh giá là cách đình chỉ thai tháng đầu tiên phổ biến nhất hiện nay. Thuốc có tác dụng ngưng sự phát triển của phôi, kích thích tử cung co bóp và đẩy phôi thai ra khỏi cơ thể người mẹ. Thuốc chỉ áp dụng cho các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi và thai đã vào tử cung. Nhiều trường hợp thai tháng đầu tiên nhưng chưa vào tử cung thì không nên sử dụng, đây là lí do mà thuốc bỏ thai không tùy tiện bán bên ngoài, chỉ các bệnh viện và phòng khám chuyên khoa mới được cấp phép bán cho chị em. Chi phí phá thai bằng thuốc cũng rẻ hơn so với các phương pháp khác nên thai phụ hoàn toàn đủ khả năng để chi trả.

➢ Phá thai bằng thủ thuật:

  Phương pháp hút thai chân không là cách phá thai trong tháng đầu tiên dùng các dụng cụ y tế chuyên khoa can thiệp vào tử cung nhằm hút hết thai ra ngoài. Kỹ thuật hút thai đòi hỏi thiết bị y tế phải vệ sinh, hiện đại, bác sĩ phải có tay nghề để hạn chế gây tổn thương tử cung trong quá trình tiến hành.

Địa chỉ đình chỉ thai an toàn tại TPHCM

  Một khi có quyết định bỏ thai, chị em có thể đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để điều trị. Đây là cơ sở được thành lập dưới sự cấp phép của Sở Y tế nhằm giảm tải tình trạng quá tải tại bệnh viện lớn như Hùng Vương, Từ Dũ. Các bác sĩ ở đây đều là những người dày dặn kinh nghiệm, có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện phụ sản lớn trong và ngoài nước. Chi phí phá thai 1 tháng tuổi tại phòng khám được niêm yết theo quy định của pháp luật. Đặc biệt, dịch vụ y tế tại đây rất chuyên nghiệp, quy trình khám và bỏ thai rất nhanh chóng, bệnh nhân không cần phải chờ đợi hay xếp hàng lâu như tại các bệnh viện lớn khác. Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

 Nếu còn điều gì thắc mắc về vấn đề phá thai tháng đầu tiên có an toàn không? Chị em có thể trò chuyện trực tiếp với bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống tư vấn trực tuyến.

  Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Thai Trong Tháng Đầu Tiên Phá Bằng Cách Nào An Toàn Nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x