Thai Nhi Được 3 Tháng Phá Được Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.3 / 10 (6 bình chọn)
Thai Nhi Được 3 Tháng Phá Được Không
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Phá thai là một điều không ai mong muốn, tuy nhiên vì nhiều vấn đề khác nhau mà thai phụ phải đành lòng thực hiện phá thai dù thai đã lớn. Nhiều trường hợp gửi thắc mắc đến các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM rằng 3 tháng phá thai được không? Sau đây các bác sĩ sẽ giúp bạn đọc giải đáp vấn đề trên.

Tham khảo thêm:

 Những Cách Phá Thai 6 Tuần Tuổi

 Phá thai bằng thuốc tây như thế nào

Thai 3 tháng tuổi phá được không?

       Mang thai được 3 tháng là bước qua giai đoạn đầu tiên của thai kỳ, thai nhi 12 tuần có vóc dáng hoàn chỉnh và đang dần cứng cáp. Vào lần khám thai và siêu âm định kỳ ở thời gian 12 tuần thai, bác sĩ đã có thể nghe được tim thai bằng những trang thiết bị đặc biệt. Các cơ quan giới tính của thai nhi lúc này bắt đầu trở nên rõ ràng hơn.

Thai nhi 3 tháng tuổi (ảnh minh họa)

Thai nhi lúc này đã phát triển, tuy nhiên với sự tiến bộ của y học và khoa học kĩ thuật nên nếu chị em thắc mắc 3 tháng phá thai được không thì câu trả lời là hoàn toàn có thể phá thai 3 tháng tuổi.

Tuy nhiên với việc phá thai ở tháng thứ 3, chị em cần phải thận trọng hơn nếu không sẽ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phá thai 3 tháng tuổi bằng cách nào?

       Để lựa chọn được phương pháp phá thai thích hợp nhất, thai phụ cần được kiểm tra kĩ lưỡng, lúc này các bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp chính xác nhất mà không ảnh hưởng đến nội mạc tử cung cũng như các mô lân cận trong tử cung để bảo vệ sức khỏe cũng như tương lai của thai phụ

Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, khi thai được 3 tháng tuổi thì khồng còn có thể áp dụng phương pháp dùng thuốc thông thường bởi phương pháp pháp thai bằng thuốc chỉ áp dụng với các trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Khi 3 tháng phá thai được không còn tùy thuộc nhiều đến sức khỏe của thai phụ. Các bác sĩ cho biết ở độ tuổi này của thai thì phương pháp hút thai là hiệu quả hơn cả.

 Phá thai 3 tháng bằng phương pháp hút thai

       Hút thai là một thủ thuật các bác sĩ sử dụng dụng cụ hút ống hút hoặc bơm hút, để đưa thai nhi ra ngoài, làm thai nhi ngừng phát triển. Áp dụng đối với thai phụ mang thai từ 6 đến 12 tuần tuổi, an toàn nhất là là ở tuổi thai 8 tuần tuổi muốn chấm dứt quá trình thai nghén. Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, phương pháp phá thai bằng phương pháp hút chân không được áp dụng nhiều vì an toàn, độ chính xác cao.

Toàn bộ quá trình phá thai bằng phương pháp hút chân không được thực hiện dưới các trang thiết bị hiện đại, mọi quá trình phá thai đều được theo dõi nhờ mắt điện tử có gắn trên ống dẫn và màn hình vi tính nên có thể xác định chính xác vị trí túi thai, quan sát thao tác cũng như quá trình hút thai đã hoàn thành chưa. Nhờ vậy sẽ tránh được tình trạng sót thai, sót nhau ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ.

Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, quá trình phá thai bằng phương pháp hút nếu được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia giỏi sẽ không gây ảnh hưởng đến tử cung của thai phụ. Hút thai ra nhanh chóng, mọi quá trình chỉ mất từ 15-20 phút là hoàn thành, thai phụ hoàn toàn không có cảm giác đau đớn nào. Đặc biệt phương pháp hút thai an toàn này hạn chế gây tổn thương tử cung, cổ tử cung, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của thai phụ sau này.

Thai Nhi Được 3 Tháng Phá Được Không

Phá thai bằng phương pháp hút thai (ảnh minh họa)

 Quy trình phá thai 3 tháng tuổi

 Thai phụ sẽ được tiến hành khám lâm sàng, xét nghiệm tổng quát để xác định độ tuổi thai, vị trí thai nhi, sức khỏe của thai phụ. Nếu thai nhi đủ tuổi, nằm trong tử cung, người mẹ không mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa hoặc các bệnh về tim mạch, huyết áp, thần kinh hay khó đông máu thì sẽ được các bác sĩ chỉ định thực hiện phá.

 Bệnh nhân sẽ được gây uống thuốc giảm đau và tiến hành gây tê cổ tử cung.

 Bác sĩ sẽ đưa 1 ống hút chân không vào tử cung của thai phụ, đến vị trí của thai và tiến hành hút thai ra ngoài.

 Thai phụ sẽ được lưu lại phòng hồi sức để theo dõi từ 30 phút đến 1 tiếng, nếu sức khỏe thai phụ ổn định thì có thể cho phép về nhà nghỉ ngơi.

 Sau khi phá thai, chị em nên tái khám theo quy định của bác sĩ để đảm bảo không gặp phải biến chứng gì.

 Lưu ý sau khi phá thai

 Chị em nên kiêng quan hệ tình dục vì lúc này bộ phận sinh dục còn đang bị ảnh hưởng do tác động ngoại khoa trong quá trình phá thai.

 Sau khi phá chị em sẽ bị chảy máu như hành kinh nên chị em nên chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khô ráo tránh để virus vi khuẩn gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

 Chị em nên nghỉ ngơi, không nên làm việc nặng để tránh bị xuất huyết.

 Bổ sung chất dinh dưỡng trong đồ ăn thức uống để cơ thể nhanh khỏe mạnh.

 Nên suy nghĩ tích cực, thư giản đầu óc, tránh để bản thân rơi vào trạng thái trầm cảm, mặc cảm tội lỗi.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phá thai 3 tháng tuổi tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Với những ưu điểm vươt trội về chất lượng cũng như hiệu quả cao nên Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM không những là địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn mà cả việc phá thai bằng các phương pháp ngoại khoa khác cũng được đánh giá rất cao tại đây, được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: các bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia đầu ngành trong việc điều trị các bệnh phụ khoa nói chung và phá thai nói riêng. Với trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp phá thai cho chị em an toàn và hiệu quả nhất.

 Cơ sở vật chất khang trang: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được đầu tư xây dựng rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Các khu vực phòng ban như phòng chờ, phòng khám, phòng điều trị, phòng hồi sức cấp cứu đều được xây dựng chuyên biệt, lắp đặt các vật dụng để phục vụ cho bệnh nhân thoải mái nhất.

 Trang thiết bị hiện đại: tất cả các thiết bị y tế phục vụ nhu cầu khám thai và phá thai đều được nhập khẩu tại Đức giúp đem đến kết quả rõ nét phục vụ cho việc phá thai đạt hiệu quả cao nhất.

 Chi phí hợp lý: chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phòng khám bởi tất cả các khoản chi phí phá thai và khám thai tại đây đều được niêm yết và công khai theo quy định của bộ y tế.

 Bảo mật thông tin: việc phá thai là điều không phải ai cũng mong muốn, để tránh làm ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của chị em, phòng khám có quy định bảo mật thông tin khách hàng, không để lộ ra ngoài.

Khám và phá thai tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Để được tư vấn phá thai và đặt lịch khám tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi: 02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Thai Nhi Được 3 Tháng Phá Được Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x