Phương Pháp Phá Thai An Toàn Bằng Thuốc

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (18 bình chọn)
Phương Pháp Phá Thai An Toàn Bằng Thuốc
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Trong xã hội ngày nay, khi quan niệm về tình dục của giới trẻ ngày càng thoáng thì đi đôi với điều đó cũng là sự gia tăng về tỉ lệ mang thai ngoài ý muốn, tình trạng nạo đình chỉ thai tăng nhanh đáng báo động.

       Đình chỉ thai là một hình thức chấm dứt quá trình thai nghén bằng các biện pháp: Phá thai bằng thuốc, nạo thai, hút thai, phá thai không đau bằng phương pháp trực quan siêu dẫn…Trong đó phá thai bằng thuốc là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay dành cho thai dưới 7 tuần tuổi. 

Vậy phá thai an toàn bằng thuốc là như thế nào? Quy trình thực hiện, ưu nhược điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc.

Tham khảo thêm:

 Quan Hệ Khi Uống Thuốc Phá Thai

 Các Phương Pháp Phá Thai An Toàn

Như Thế Nào Là Phá Thai An Toàn Bằng Thuốc

       Phá thai an toàn bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc phá thai làm sảy thai tự nhiên. Đây là phương pháp được các bác sĩ nhận định là phương pháp đình chỉ thai an toàn bởi không phải sử dụng các dụng cụ chuyên khoa tác động vào bên trong tử cung, hạn chế được tình trạng viêm nhiễm.

       Cách phá thai bằng thuốc an toàn nhất khi áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi, và thai phụ không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, thiếu máu bệnh tim, đông máu. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Sử dụng thuốc để phá thai (Ảnh minh họa)

       Phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa được thực hiện đối với trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, thai phải nằm trong tử cung. Phá thai bằng thuốc chống chỉ định đối với thai phụ mắc bệnh mãn tính, thiếu máu, máu khó đông, bệnh suyễn, bệnh tim,…

         Bạn cần thêm thông tin. Nhấp vào đây để trò chuyện cùng các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi.

Tư vấn ngayGọi ngay

Ưu Nhược Điểm Của Cách Phá Thai An Toàn Bằng Thuốc Cho Thai Dưới 7 Tuần Tuổi

       Phương pháp phá thai bằng thuốc là phương pháp được nhiều chị em chọn lựa, nhưng các bác sĩ chuyên phụ khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khuyên chị em, để đảm bảo an toàn, trước tiên cần tiến hành đến thăm khám tại các bệnh viện đình chỉ thai an toàn tphcm, phòng khám chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ tư vấn và hỗ trợ giúp cho việc phá thai bằng thuốc được an toàn hơn. 

       Để giúp chị em rõ hơn về phương pháp này, chúng tôi sẽ giới thiệu những ưu và nhược điểm của việc đình chỉ thai bằng thuốc như sau: 

       Ưu điểm:

 Loại bỏ phôi thai một cách nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian.

 Nguy cơ bị viêm nhiễm là rất nhỏ.

 Thực hiện đơn giản, kín đáo, chi phí thấp.

 Tính nguy hiểm đối với sản phụ rất thấp.

 Ít ảnh hưởng đến tâm lý thai phụ.

Tư vấn ngayGọi ngay

Quy Trình Phá Thai Bằng Thuốc 

Phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi được thực hiện theo quy trình sau: 

➢  Bác sĩ sẽ trao đổi với thai phụ một số vấn đề để đảm bảo tình trạng sức khỏe của thai phụ, tư vấn quyết định bỏ thai.

Bác sĩ thăm hỏi, tư vấn trước khi quyết định bỏ thai (Ảnh minh họa)

➢  Tiến hành khám tổng quát, khám phụ khoa xác định tuổi thai.

➢  Kí vào giấy cam kết đồng ý bỏ thai.

➢  Thai phụ sẽ được bác sĩ cho uống 1 viên thuốc đình chỉ thai loại một ngay trong ngày hôm đó

➢  Sau đó 24-48 giờ sẽ cho uống tiếp 2 viên thuốc phá thai loại hai. Thai phụ sẽ xuất hiện 1 vài biểu hiện khi thai bị tống ra ngoài.

➢  Phần lớn thai phụ sẽ ra máu như chu kì hành kinh trong vòng 10 ngày. Sau 10 ngày cần quay lại cơ sở y tế để kiểm tra lại.

       Phương pháp đình chỉ thai thực hiện khá đơn giản nhưng vấn đề quan trọng là chị em có thể xử lý được các biến chứng có thể xảy ra trong quá trình đình chỉ thai hay không và liệu thuốc dùng để phá thai mà chị em sử dụng có đạt chuẩn, an toàn. Vì vậy chị em cần đến các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mình, tránh những hậu quả không mong muốn.

Tư vấn ngayGọi ngay

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một phòng khám uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa phụ khoa, trang thiết bị y tế hiện đại, được vô trùng theo đúng quy định. Phòng khám với châm ngôn “lương y như từ mẫu” sẽ luôn coi người bệnh như người thân trong gia đình sẽ đem đến một liệu trình điều trị hiệu quả nhất, giảm thiểu rủi ro không mong muốn.

   Những ưu điểm của phòng Khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM 

 Trang thiết bị y tế đạt chuẩn, mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

 Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, phòng tiểu phẫu vô trùng. Có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám.

 Các bác sĩ giỏi, tận tâm với người bệnh. Người bệnh có thể yêu cầu bác sĩ điều trị cho mình.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, chính xác và đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

 Chi phí cũng giống như ở các bệnh viện thông thường, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh, được niêm yết công khai, minh bạch tại phòng khám theo đúng quy định của Bộ Y tế.

       Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  bằng cách nhấn vào khung chat bên dưới hoặc trực tiếp đến phòng khám theo địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đội ngũ chuyên gia tư vấn của phòng khám làm việc liên tục 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho người bệnh bất cứ khi nào có nhu cầu. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Phương Pháp Phá Thai An Toàn Bằng Thuốc

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x