Phương Pháp Phá Thai Không Gây Đau

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
Phương Pháp Phá Thai Không Gây Đau
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật bẩm sinh hay do sức khỏe của chị em không cho phép, nhiều chị em thường tìm đến đình chỉ thai nhưng tâm lý chung của chị em phụ nữ là sợ đau đớn. Do đó cứ nghĩ đến đình chỉ thai đều rất e ngại và lo sợ vì không biết nên áp dụng phương pháp phá thai không đau và an toàn như thế nào để tiến hành đình chỉ thai kì. Và một trong những phương pháp phá thai không đau và an toàn là phương pháp nạo thai. Vậy phương pháp nạo thai không đau, an toàn mang lại hiệu quả như thế nào hãy cùng các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này qua bài viết dưới đây.

Khi nào áp dụng phương pháp nạo thai an toàn, không đau

     Phương pháp nạo thai an toàn, không đau là một trong những phương pháp đình chỉ thai kỳ an toàn, thường thì nạo thai theo cách thông thường sẽ rất đau do không sử dụng thuốc gây tê mà vẫn tiến hành nạo thai. Khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng và căng thẳng dễ dẫn tới buồn nôn, chóng mặt, choáng…Vì thế phương pháp phá thai không đau ra đời để khắc phục tình trạng này.

Ngày nay, khi y học ngày càng phát triển thì phương pháp nạo hút thai đã không còn là trở ngại tâm lý cho các chị em, bởi phương pháp nạo thai hiện nay được tiến hành rất nhanh chóng. Nạo hút thai là phương pháp đình chỉ thai không đau bởi sử dụng thủ thuật kết thúc thai nghén trong thời gian đầu của thai kỳ và sử dụng dụng cụ chuyên bơm điện hoặc bơm tay. Các bác sĩ sẽ gây mê cục bộ trong thời gian ngắn cho thai phụ, thuốc sẽ nhanh chóng lan tỏa trong hệ thống tĩnh mạch chính làm cho thai phụ không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.

Phương pháp nạo thai an toàn, không đau tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. 

       Để được áp dụng phương pháp phá thai không đau, thai phụ cần phải được thăm khám và chẩn đoán sức khỏe, nếu mọi thứ đều đảm bảo thì tùy vào từng tình trạng thai phụ mà các bác sĩ sẽ chọn lựa những phương pháp phá thai không đau thích hợp nhất để đảm bảo an toàn sức khỏe sinh sản sau này.

[Để hiểu rõ hơn phương pháp đình chỉ thai an toàn, không đau, click tại đây để được tư vấn trực tuyến.]

Tư vấn ngayGọi ngay

Sau đó bác sĩ chuyên sản phụ khoa sẽ chỉ định thai phụ ngậm thuốc để làm mềm cổ tử cung, thời gian ngậm thuốc có thể sẽ xuất hiện các triệu chứng đau bụng hoặc ra máu. Sau khi thuốc  ngấm các bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên khoa để tiến hành nong rộng cổ tử cung rồi đưa 1 dụng cụ giống như chiếc thìa vào buồng tử cung và nạo sạch thai.

Thường thì biến chứng thường gặp ở phương pháp phá thai nạo hút thai này là sang chấn vè tâm lý, ngoài ra biến chứng muộn thường là sót rau, dính buồng tử cung, tắc vòi trứng, thai ngoài tử cung thậm chí là vô sinh. Vì vậy để tránh các ảnh hưởng xấu có thể xảy ra các chị em cần được tư vấn kĩ và lắng nghe ý kiến chuyên gia y tế trước khi thực hiện.

Các chuyên gia khuyên nữ giới tốt nhất nên tìm tới những địa chỉ phá thai uy tín để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm phân tích về tuổi thai, sức khỏe bản thân và được sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại

Chi phí phá thai không đau hết bao nhiêu tiền

       Việc nạo phá thai có chi phí là bao nhiêu tiền được khá nhiều bạn trẻ quan tâm, luôn có sự so sánh giữa các bệnh viện, phòng khám. Và tất nhiên là với thực trạng quá tải và sự e ngại khi thực hiện hành động này sẽ rất khó xử cho các chị em. Vì vậy, việc lựa chọn một phòng khám tư nhân để có thể được thực hiện rất nhanh chóng và an toàn cũng là một giải pháp tốt cho các chị em.

Tuy nhiên, không nên chọn lựa những cơ sở y tế “chui” kém chất lượng để nạo thai, vì chi phí có rẻ hơn cũng đồng nghĩa với chất lượng không được đảm bảo và có thể dẫn tới các biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng mang thai sau này.

Theo các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì việc nạo phá thai hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nên không có mức giá chung cho các ca nạo phá thai.

Chi phí nạo thai bao nhiêu tiền (Ảnh minh họa)

Chi phí nạo phá thai thường bao gồm : Chi phí kiểm tra sức khỏe, chi phí nạo phá thai, chăm sóc sau khi phẫu thuật và chi phí phát sinh. Cụ thể :

 Chi phí kiểm tra sức khỏe : Kiểm tra điện tim, thử máu, khám phụ khoa, thử nước tiểu, siêu âm...

 Chi phí nạo phá thai : Tùy thuộc vào từng phương pháp sẽ có các mức chi phí khác nhau, cũng như phụ thuộc vào các cơ sở y tế, phòng khám khác. Với các phương pháp phá thai không đau thì sẽ ít để lại biến chứng và mức phí cũng sẽ cao hơn các phương pháp phá thai thông thường nhưng sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này.

 Chi phí phát sinh : Đây là chi phí không nằm trong mức phí đình chỉ thai cố định, ví dụ như các thai phụ mắc bệnh phụ khoa sẽ cần điều trị  trước khi thực hiện hoặc khi phá thai bằng thuốc không thành công thì bắt buộc phải sử dụng các phương pháp đình chỉ thai khác. Đây là dạng chi phí phát sinh.

Và tùy thuộc vào phương pháp phá thai sẽ có những mức chi phí khác nhau và chị em nên vì sức khỏe của bản thân mình tốt nhất để chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất.

Quy trình thực hiện phương pháp nạo thai an toàn, không đau. 

       Để  thực hiện nạo thai an toàn, không đau được, thai phụ cần thực hiện theo các bước sau: 

Bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thăm khám cho thai phụ trước khi tiến hành nạo phá thai an toàn, không đau. 

Bước 1: Thăm khám và kiểm tra sức khỏe: 

 Thai phụ đến phòng khám sản phụ khoa để thăm khám, làm xét nghiệm hCG, để nhận biết có thai chính xác, bên cạnh đó xác định số tuổi thai, tình trạng thai nhi và lựa chọn phương pháp nạo phá thai an toàn.

Bước 2: Tư vấn và ký cam kết

 Bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn thêm cho thai phụ về quy trình thực hiện thủ thuật nạo phá thai an toàn và trấn an tâm lý.

 Sau đó, thai phụ ký vào giấy cam kết đồng ý đình chỉ thai.

Bước 3: Thực hiện thủ thuật nạo phá thai an toàn, không đau. 

 Tiến hành gây tê trước khi thực hiện thủ thuật để không gây đau đớn trong quá trình nạo phá thai an toàn.

 Làm giãn cổ tử cung bằng kẹp tenaculum giúp cho cổ tử cung không bị xê dịch trong lúc làm thủ thuật.

 Dùng dụng cụ chuyên dụng có hình dáng chiếc muôi (thìa) để đưa vào buồng tử cung và tiến hành nạo phá thai an toàn, không đau. 

Bước 4: Hồi phục và tái khám

 Thai phụ sẽ được đưa về phòng hồi sức và theo dõi, kiểm tra nhịp tim, huyết áp,…từ 4- 5 tiếng sau đo sẽ được về nhà. 

 Bác sĩ sẽ chỉ định khoảng thời gian tái khám thích hợp để kiểm tra việc phá thai đã thành công hay chưa và sức khỏe hiện tại của thai phụ. 

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Tư vấn ngayGọi ngay

Chọn đình chỉ thai an toàn, không đau - chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. 

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi tự hào là một địa chỉ uy tín, an toàn, hiệu quả trong việc thăm khám, hỗ trợ và thực hiện các phương pháp đình chỉ thai hạn chế đến mức thấp nhất các biến chứng. 

       Để trở thành địa chỉ hàng đầu trong việc bỏ thai theo từng giai đoạn, chúng tôi đã luôn chú trọng tới các yếu tố như: 

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, địa chỉ nạo thai an toàn, không đau uy tín. 

 Phương pháp phá thai an toàn, không đau được đánh giá cao với ưu điểm như: 

● Không chảy nhiều máu, cơ thể phục hồi nhanh sau khi thực hiện phá thai.

● Thời gian thực hiện ngắn (15-30p), không mất nhiều thời gian và tiền bạc.

● Được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm tại phòng khám.

● Không có tác dụng phụ, không để lại biến chứng. 

● Giúp phục hồi chức năng sinh sản cho phụ nữ. 

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ áp dụng cho chị em những phương pháp phá thai an toàn, không đau, không gây vô sinh tùy theo từng giai đoạn của thai kì. 

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phương pháp phá thai an toàn được áp dụng từ nước ngoài và môi trường y tế chuyên nghiệp đem lại hiệu quả và an toàn cao. 

 Với mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp cho việc theo dõi tình trạng thai được sâu xát, dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời giúp chị em có thể thoải mái, an tâm hơn trong việc chia sẻ những điều khó nói.

 Chi phí thăm khám và đình chỉ thai ở Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được niêm yết, công khai, minh bạch, theo đúng quy định của bộ y tế hiện hành, đảm bảo không phát sinh thêm chi phí bất hợp lí. 

    Hãy nhấp vào khung bên dưới và cho chúng tôi biết tình hình mang thai hiện tại của bạn. 

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

 Để biết rõ thêm những thông tin về phương pháp nạo phá thai an toàn, không đau dành cho thai từ 12 - 16 tuần tuổi, hoặc những phương pháp khác, cũng như những thắc mắc cần biết thêm, hãy liên lạc với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua đường dây nóng:  02873071888 hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Phương Pháp Phá Thai Không Gây Đau

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x