Phương Pháp Đình Chỉ Thai Kì An Toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (6 bình chọn)
Phương Pháp Đình Chỉ Thai Kì An Toàn
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Việc tìm được phương pháp đình chỉ thai kì an toàn là mong muốn của nhiều chị em để chấm dứt quá trình thai nghén trong tường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật bẩm sinh hay do sức khỏe của chị em không cho phép. 

       Vậy các phương pháp đình chỉ thai kì an toàn hiện nay là gì? Địa chỉ nào thực hiện đình chỉ an toàn? Hãy đến với bài giới thiệu của các bác sĩ chuyên sản phụ khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ngay sau đây. 

Tham khảo thêm:

► Những phương pháp phá thai không đau

Thế nào là đình chỉ thai kì an toàn?

       Đình chỉ thai kì an toàn là việc sử dụng các phương pháp y khoa hiện đại, tiên tiến trong việc dừng thai hiệu quả và không gây đau, không gây vô sinh cho chị em. 

Đình chỉ thai kì an toàn là mong muốn của chị em khi không muốn giữ lại thai nhi. 

       Toàn bộ quy trình đình chỉ thai kì an toàn cần được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa với trang thiết bị y tế đầy đủ, bác sỹ là những người được đào tạo bàn bản về chuyên môn, kỹ thuật và nhiều kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai kì. 

       Hệ thống trang thiết bị, dụng cụ y tế để đình chỉ thai được vô trùng đảm bảo nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối và hạn chế tối đa những biến chứng trong và sau phi phá thai.

Các phương pháp đình chỉ thai kì an toàn. 

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi xin giới thiệu đến chị em những phương pháp đình chỉ thai kì an toàn, không đau và hạn chế biến chứng đang được áp dụng hiện nay, bao gồm: 

       1. Phá thai bằng thuốc: Phương pháp được chỉ định cho thai nhi từ 2 tháng trở xuống (1 - 8 tuần).

 Phương pháp sử dụng thuốc để đình chỉ thai kỳ khiến cho thai nhi ngừng phát triển và kích thích tử cung co bóp để đẩy bào thai ra ngoài như một hình thức sảy thai.

 Không được tự ý sử dụng thuốc vì dễ gây ra tác dụng phụ và xuất hiện tình trạng chảy máu liên tục, cần tiến hành sau khi có sự thăm khám và theo dõi từ bác sĩ. 

Xem thêm: chi phí phá thai bằng thuốc

       2. Phá thai bằng cách hút: Phương pháp đình chỉ thai kì này thực hiện đối với những trường hợp thai nhi từ 2 - 3 tháng (8 - 12 tuần).

 Các bác sĩ sử dụng những thiết bị y tế chuyên dụng như thiết bị nội soi, màn hình quan sát điện tử và dụng cụ hút chân không để hút thai trong buồng tử cung qua ống hút ra bên ngoài nhằm chấm dứt thai kỳ.

 Đây là phương pháp tối ưu và đảm bảo đình chỉ thai kì an toàn nhất hiện nay. Được các bác sĩ tin tưởng và khuyến khích chị em sử dụng. 

       3. Phá thai bằng phương pháp nạo: Phương pháp đình chỉ thai được thực hiện với những trường hợp thai nhi từ 3 - 4 tháng (12 - 16 tuần).

 Sử dụng các dụng cụ chuyên khoa tiến hành nong rộng cổ tử cung rồi đưa một dụng cụ giống như chiếc thìa vào buồng tử cung và nạo sạch thai, trước khi tiến hành chị em được tiến hành gây tê. 

 Dễ gây hại cho âm đạo và tử cung, chị em cần được tư vấn kĩ trước khi quyết định đình chỉ thai. 

       4. Phương pháp nong gắp thai: Áp dụng cho thai nhi từ 4 đến 5 tháng (16 - 20 tuần).

 Kết hợp giữa thuốc có tác dụng làm mềm tử cung để dễ dàng nong rộng và dùng dụng cụ gắp thai chuyên dụng để lấy bào thai ra ngoài.

 Dễ gây ra biến chứng và bị sót thai, nên thực hiện tại địa chỉ đình chỉ thai kì uy tín, chất lượng.

       5. Phương pháp kích thích sinh non - KovaxSử dụng các biện pháp để kích thích sinh non cho bào thai lớn trên 5 tháng (từ 20 - dưới 24 tuần) và khi áp dụng không hiệu quả các phương pháp khác. 

 Sử dụng túi nước để đặt vào tử cung, kết hợp tiêm Oxytoxin để kích thích phản ứng xảy ra sinh non.

 Xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm nên hạn chế sử dụng trừ trường hợp đặc biệt và cần được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa. 

       Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi khuyến cáo: Để đảm bảo an toàn, chị em cần phải được thăm khám, xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe của bản thân và tình trạng của thai, xác định tuổi thai trước khi quyết định đình chỉ thai kì bằng bất kì phương pháp nào.

Chọn phương pháp đình chỉ thai kì an toàn - chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. 

       Với nhu cầu bỏ thai ngày càng nhiều như hiện nay của các chị em, việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ phá thai an toàn là chuyện không mấy dễ dàng. Giữa rất nhiều những cái tên, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM vượt lên và tự hào ghi tên mình vào danh sách phòng khám tiến hành đình chỉ thai kì an toàn, đảm bảo không đau và không biến chứng tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. 

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, địa chỉ đình chỉ thai kì uy tín.

       Việc ghi được lòng tin từ người bệnh được chúng tôi xây dựng từ: 

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại nước ngoài. 

 Hội đủ điều kiện để tiến hành thực hiện các thủ thuật đình chỉ thai theo từng giai đoạn khác nhau của thai kì.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại môi trường y tế chuyên nghiệp.

 Mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu điều trị của chị em. 

 Chi phí được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở y tế hiện hành..

 Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn phá thai  miễn phí hay đặt lịch khám nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Phương Pháp Đình Chỉ Thai Kì An Toàn

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x