⚕️Phương Pháp Điều Trị Viêm Gan C

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.7 / 10 (7 bình chọn)
⚕️Phương Pháp Điều Trị Viêm Gan C
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

       Viêm gan C là khi tế bào gan bị tấn công bởi virus siêu vi C (HCV), dẫn đến tế bào gan bị hủy hoại, suy giảm chức năng gan. Đây là một căn bệnh "thầm lặng", nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn đến xơ gan, ung thư gan, gây nguy hiểm đến tính mạng. Vậy đâu là phương pháp hỗ trợ điều trị Viêm gan C hiệu quả hiện nay, hãy cùng tham khảo một số thông tin do các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cung cấp trong bài viết sau đây.

Tham khảo thêm:

Con đường truyền nhiễm viêm gan C

       Viêm gan C có tính truyền nhiễm cao, dễ dàng lây lan. Các triệu chứng bệnh thường không biểu hiện rõ ràng, đó là một mối nguy hại tiềm ẩn mà bạn không nên chủ quan xem thường. Vì vậy, để phòng ngừa và ngăn chặn virus HCV xâm nhập vào cơ thể, việc nắm vững các kiến thức cơ bản về bệnh viêm gan C là rất cần thiết. Dưới đây là các con đường truyền nhiễm chủ yếu của bệnh viêm gan C: 

➢ Đường quan hệ tình dục. 

➢ Đường máu. 

➢ Đường mẹ truyền sang con. 

     

Các đường truyền nhiễm viêm gan C (Ảnh minh họa)

       Khi cơ thể bạn xuất hiện các triệu chứng bất thường như chán ăn, buồn nôn, đau tức hạ sườn bên phải, tiêu chảy, vàng da… thì rất có thể bạn đã nhiễm bệnh Viêm gan C. Lúc này bạn nên đến các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên gan để tiến hành các xét nghiệm cần thiết và được sự tư vấn hỗ trợ điều trị hợp lí của bác sĩ nếu như chẳng may mắc bệnh.

Phương pháp điều trị Viêm gan C      

       Để điều trị Viêm gan C mang lại hiệu quả cao, người bệnh cần tiến hành các xét nghiệm cần thiết. Dựa trên kết quả đó các bác sĩ sẽ tư vấn và đưua ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Một số phương pháp thường được áp dụng trong điều trị Viêm gan C hiện nay:

1. Hỗ trợ điều trị Viêm gan C bằng phương pháp trị liệu định hướng (DCC)Đặt một gói thuốc đông y ngay ở khu vực gan của người bệnh, thông qua sự chiếu xạ của sóng ánh sáng khiến lỗ chân lông giãn nở, thuốc sẽ thông qua các lỗ chân lông trực tiếp thấm vào từng phần của gan. Ở trong gan sẽ sinh ra thuốc có nồng độ cao hơn thuốc thông thường mấy chục lần, nhanh chóng truyền đến bộ phận bị tổn thương, loại bỏ virus trong các tế bào gan, khóa chặt các tế bào bị bệnh và virus viêm gan. 

2. Hỗ trợ điều trị Viêm gan C bằng phương pháp truyền máu mang Ozone: Lấy 100ml máu của người bệnh, sau đó thêm Ozone vào theo tỷ lệ 1:1, để thuốc mang phân tử Ozone và máu phản ứng với nhau. Sau đó đưa trở lại cơ thể người bệnh, toàn bộ quá trình chỉ cần 15-20 phút. 

3. Hỗ trợ điều trị Viêm gan C bằng phương pháp lọc virus (CIL)Kỹ thuật này sử dụng máy móc y học hiện đại để tăng cường tính thẩm thấu của tế bào trong máu, dùng cách thức trực tiếp nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất khiến cho cấu trúc của virus bị thay đổi và sau đó đem từng con virus nhanh chóng tiến hành phân ly, tiêu diệt hoàn toàn hàng rào gene của virus.

 

Các phương pháp hiện đại được sử dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan C (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Viêm gan C là một căn bệnh nguy hiểm, phát bệnh âm thầm, khi cơ thể người bệnh có thể đã mắc virus HCV rồi cũng không thể biết được dẫn đến tình trạng bệnh trở nên nguy kịch hơn. Vì vậy, cách phòng ngừa bệnh tốt nhất chính là bạn nên đi thăm khám sức khỏe định kì, làm các xét nghiệm kiểm tra về gan như kiểm tra HCV-RNA, xét nghiệm chức năng gan, kiểm tra 5 hạng mục, siêu âm hay sinh thiết gan để có thể xác định chẩn đoán sớm được bệnh và để an tâm hơn về sức khỏe.

Bài viết: ⚕️Phương Pháp Điều Trị Viêm Gan C

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x