Phòng Khám, Phá Thai Uy Tín, An Toàn Hàng Đầu Tại Tp.Hcm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
9.6 / 10 (7 bình chọn)
Phòng Khám, Phá Thai Uy Tín, An Toàn Hàng Đầu Tại Tp.Hcm
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

      Các phương pháp phá thai an toàn hiện nay bao gồm nhiều kỹ thuật bao gồm cả phương pháp nội khoa lẫn các phương pháp ngoại khoa. Dù cho là phương pháp nào đi chăng nữa thì để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả, việc phá thai cần phải được thực hiện ở những địa chỉ chuyên phụ khoa uy tín cùng với sự hỗ trợ của các bác sĩ nhiều kinh nghiệm chuyên môn nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất, ngăn ngừa xảy ra di chứng.

Tham khảo thêm:

► Các cách phá thai an toàn 2019.

 Dịch vụ phá thai tư nhân an toàn tại TPHCM.

Phá thai an toàn áp dụng cho những đối tượng nào

       Nữ giới mang thai không theo ý muốn trong độ tuổi sinh sản đều có thể nhờ vào các phương pháp phá thai an toàn để đình chỉ thời gian thai nghén nếu có nhu cầu, chủ yếu trong các trường hợp:

 Mang thai trước hôn nhân do không thực hiện biện pháp an toàn.

 Các trường hợp bị xâm hại tình dục

 Các trường hợp vỡ kế hoạch, có thai do các biện pháp an toàn không đảm bảo

 Siêu âm thai thấy dị tật, dị dạng, mắc các hội chứng di truyền 

       Độ tuổi thường thường mang thai ngoài ý muốn theo thống kê là vào khoảng từ 18-25 tuổi. Ở độ tuổi này, chị em cần cân nhắc và được tư vấn kỹ lưỡng từ phía chuyên gia. Hãy liên hệ với chuyên gia tư vấn của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Tư vấn ngayGọi ngay

Các phương pháp phá thai an toàn hiện nay

       Có nhiều phương pháp phá thai đang được áp dụng. Tuy nhiên, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chỉ áp dụng những phương pháp an toàn nhất để hỗ trợ một cách tốt nhất cho chị em. Bao gồm các phương pháp

       1. Phá thai bằng phương pháp nội khoa: Phương pháp này được chỉ định đối với thai nhỏ hơn 8 tuần tuổi và trên 4 tuần tuổi. Phương pháp này chống chỉ định cho các chị em có các bệnh lý về tim mạch, bệnh gan thận, rối loạn đông máu và các bệnh lý huyết áp. 

       Ưu điểm của phương pháp này là diễn ra nhanh chóng, kết hợp thực hiện tại nhà vào lúc đầu và tại phòng khám sau khi uống viên thuốc thứ 2. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, cần có bác sĩ chuyên khoa theo dõi để đảm bảo kịp thời xử trí các tình trạng bất thường. Tỷ lệ thành công của phương pháp phá thai nội khoa là trên 90% nếu áp dụng đúng quy trình. 

       2. Phá thai bằng phương pháp ngoại khoa: Áp dụng bằng các thủ thuật với dụng cụ y tế để tiến hành hỗ trợ chấm dứt thời gian thai kì. Tùy theo thời gian phát triển của thai mà các phương pháp sử dụng có thể khác nhau để đạt được tính an toàn và hiệu quả cao nhất. Tiêu biểu là kỹ thuật hút thai bằng phương pháp chân không với hiệu quả lên đến 98%. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM áp dụng kỹ thuật hút thai bằng thiết bị bơm hút chân không một hoặc 2 van với đầu hút mềm Karman hoặc MVA Plus với đầu hút Ipas EasyGrip.

Ưu điểm của khi phá thai an toàn tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Phương pháp thực hiện an toàn, không gây đau, hạn chế và kiểm soát tình trạng chảy máu.

 Thiết bị bằng ống nano cao phân tử nhỏ, mềm và đàn hồi, độ chính xác cao, không gây tổn thương.

 Hạn chế tổn thương cho niêm mạc tử cung, không ảnh hưởng đến việc mang thai sau này.

 Thực hiện nhanh chóng và phục hồi sức khỏe trong thời gian ngắn.

Tư vấn ngayGọi ngay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – Địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM

       Tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ngày càng khẳng định được uy tín trong lĩnh vực điều trị các chứng bệnh phụ khoa. Trong đó, các biện pháp phá thai an toàn luôn được chúng tôi áp dụng để nâng cao hiệu quả điều trị, hỗ trợ một cách toàn diện trong các lĩnh vực điều trị tại phòng khám.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh - Nguồn: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Phòng khám đã nhận được sự tin tưởng từ phía chị em tìm đến điều trị và phản hồi tốt về chất lượng cũng như sự an toàn tại phòng khám với những ưu điểm vượt trội:

 Phòng khám quy mô quốc tế, đầy đủ dụng cụ y tế, trang thiết bị. Môi trường phòng khám sạch sẽ, đảm bảo vô trùng.

 Được sự cho phép hoạt động của Sở Y tế TPHCM trong việc khám, kiểm tra xét nghiệm và chữa bệnh.

 Các bác sĩ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo, thân thiện

 Tính bảo mật cao, thông tin cá nhân của người bệnh được đảm bảo giữ bí mật

 Các gói chi phí khám, xét nghiệm, điều trị ,chi phí phá thai bằng thuốc đều theo quy định của Sở Y tế Thành Phố

      Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

       Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ và thông tin trên đây đã giúp bạn có được những kiến thức liên quan phòng khám, đình chỉ thai uy tín, từ đó có những quyết định sáng suốt nhất. Để biết rõ thêm những thông tin về phương pháp phá thai an toàn, cũng như những thắc mắc cần biết thêm, hãy liên lạc với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn đình chỉ thai  miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Tư vấn ngayGọi ngay

Bài viết: Phòng Khám, Phá Thai Uy Tín, An Toàn Hàng Đầu Tại Tp.Hcm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là bác sĩ tư vấn trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Cuộc đối thoại đã được bảo mật, mời bạn đặt câu hỏi!

Chat với Bác Sĩ Gọi cho Bác Sĩ
hình ảnh phòng khám đa khoa hồng phong

Ưu đãi từ 25/06 đến 15/07/2018, giảm 10% chi phí phẫu thuật và điều trị, xét nghiệm tổng quát nam khoa 450.000đ, bệnh xã hội 250.000đ, 20% chi phí thủ thuật và 30% phí kiểm tra thai.

Gọi ngay x